!!! Mọi chi tiết hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả và chỉ mang tính chất giải trí, hoàn toàn là Delulu. Có thể tưởng tượng trong đầu nhưng không áp lên người thật !!!
_________________________________________
Gemini nhìn điện thoại lần cuối, mãi đến khi có sự thúc giục của Pí Nook mới miễn cưỡng tắt màn hình rồi đút vào túi quần.Đến giờ lên sân khấu rồi.
Bởi vì công việc bận rộn nên dù có lịch đi nghỉ dưỡng cùng gia đình vào ngày mai thì ngày hôm nay cậu vẫn phải đi làm như thường.
Vừa nãy Gemini cũng mới chỉ kịp nghía qua điện thoại một chút, Phuwin vừa tag cậu vào một story mới.
Giọng nói lanh lảnh pha lẫn tiếng cười khúc khích quen thuộc trong video khiến Gemini có chút yên tâm hơn.
Em bé hẳn là rất vui vẻ đi.
Phải rồi.
Hôm nay bé bột nếp đi công tác 1 mình.
Một mình ở đây là "Fourth, không - đi - cùng - Gemini".
Nhìn hình ảnh bé Fot 1,9 tủi mặc áo gấu đứng giữa sân bay xoa bụng tròn, Gemini chỉ có thể cảm thán:
Ông trời cho tôi một em bé dễ thương vô cùng, nhưng lại để em bé ở xa tôi mất rồi.
Mới hôm trước còn đi Khao Yai cùng nhau, hôm nay đã phải yêu xa rồi, Gemini thực sự không thích chút nào.
Cả buổi hôm đó đối với Gemini cứ như giấc mơ vậy. Ban ngày thì được biểu diễn cùng Fourth trên sân khấu lớn. Đến tối lại được cùng em xem concert của thần tượng.
Từ lúc bắt đầu yêu đương, Gemini luôn luôn muốn Fourth biết đến mọi thứ về cậu. Muốn giới thiệu em với bạn bè người thân, muốn cùng em chơi thể thao, dẫn em đi ăn ngon, muốn em hiểu và gia nhập vào cuộc sống của cậu. Trong số đó, Gemini có một chấp nhiệm khá lớn: Muốn Fourth đến xem concert cùng mình.
Không chỉ thế mà còn muốn khoe bạn nhỏ nhà mình với thần tượng nữa.
Vừa ôm em yêu trong tay, vừa nghe tình ca thì phê khỏi biết.
Jeff Status hát hay thì khỏi bàn rồi.
Người trong lòng còn vừa thơm vừa xinh như thế, thành ra khoé miệng Gemini chẳng lúc nào hạ xuống được.
Cả buổi Gemini chỉ bận quàng tay ôm Fourth, mở bình nước cho em uống, để em thoải mái tựa đầu vào vai mình để quay video.
Concert đông nghẹt người, lại dường như chỉ có đôi ta.
Đôi mắt em sáng ngời, trong biển người tối mịt lại long lanh đến kì lạ.
Em cười xinh lắm, hai má tròn hồng hồng vì vậy cũng được đẩy lên, chỉ cần hơi quay đầu là Gemini có thể chính xác đặt một nụ hôn lên đó.
Không, nếu được hôn, hẳn phải là cái miệng đáng yêu đang mấp máy thủ thỉ không ngừng kia mới phải. Bởi vì quá ồn, cậu không thể nghe rõ từng câu từng chữ của em. Nhưng điều đó không quan trọng lắm, vì có lẽ bé con chỉ cần người lắng nghe thôi, chưa kịp để Gemini phản ứng lại đã cười tít mắt hò reo cùng mọi người rồi.