Cục bột nếp lại chuẩn bị đi rồi.
Lần này là đi du lịch cùng gia đình.Ngày mai Fourth lên máy bay, vậy nên Gemini quyết định sẽ cắm cọc tại condo của em từ sáng hôm nay luôn.
Thời gian là vàng bạc, mà thời gian ở cạnh Fotfot thì phải là kim cương.
Vậy nên tranh thủ đc tý nào hay tý đấy. (~ ̄³ ̄)~
Buổi sáng trước khi ra khỏi nhà, Gemini đã chuẩn bị thật kĩ càng, chau chuốt bản thân thật là bảnh giai, quyết tâm dùng nhan sắc trời ban này đi rù quyến em người yêu ( Thật ra thì khun Norawit cảm thấy bản thân không cần chuẩn bị đã quá đẹp zai rồi (*˘︶˘*) ).
Ánh mắt Gemini đột nhiên va phải chiếc xe lăn bị quẳng vào góc phòng.
Mấy ngày nay nó đã trở thành bạn đồng hành của cậu, tuy vậy lúc không phải làm việc thì ở nhà Gemini vẫn thường tự mình di chuyển, dù có phải nhảy lò cò cũng lười dùng đến anh bạn kim loại kia.
Lúc mới đầu, để làm Gemini giảm thiểu sự ghét bỏ đối với chiếc xe này, Fourth đã nghĩ đủ cách để cậu bớt mặc cảm vì sự bất tiện khi di chuyển.
Nhìn em bé ngồi bệt xuống sàn, trên tay cầm đủ loại sticker ngộ nghĩnh, hì hục dán đầy lên xe lăn của cậu thì Gemini thực sự không dám chê bai nó thêm câu nào nữa.Bé thực sự nghĩ nó dễ thương hơn thì anh sẽ thích nó hả =))))))
Sau khi ngẫm nghĩ 1 lúc, Gemini cuối cùng lại quyết định gập nó lại rồi vác xuống dưới gara, nhét vào cốp xe của mình.
Ờm, nếu mỹ nam kế chưa đủ thì chúng ta vẫn cần đến kế hoạch B mà.
Gì chứ Gemini có thừa tự tin tuyên bố Fotfot chiều cậu số 1. Bình thường cậu lành lặn em đã chiều rồi, bây giờ mà ngồi trên xe lăn rồi rưng rưng nước mắt thì ... Nghĩ đến đây, vẻ mặt Gemini lộ rõ vẻ đắc thắng, vui vẻ vác con chiến mã ( xe lăn ó ) của mình ra trận.
( Nó định dùng khổ nhục kế đó các khun nủ =)))))).
Rồi hiện thực khiến Gemini sốc nặng.
Chật vật lôi cả xe lăn vào thang máy, sau khi đến trước căn hộ của em thì vội vàng gỡ xe lăn ra để ngồi xuống, chuẩn bị xong xuôi mới vươn tay lên bấm chuông cửa.
Ngay khoảnh khắc cánh cửa được mở ra, Gemini thực sự muốn vứt quách luôn cái thứ mình đang ngồi đi.
Cánh cửa lúc đầu chỉ hơi hé ra một xíu, để lộ ra quả đầu bù xù của bé chủ nhà kèm theo giọng mũi chưa tỉnh ngủ hẳn: "Ai vậy ạ?".
Fourth có lẽ vừa mới ngủ dậy, hoặc có thể đang ngủ thì bị Gemini đánh thức.
Dụi mắt vài cái, sau khi phát hiện là bạn lớn nhà mình, Fourth có hơi giật mình theo phản xạ rồi mở cửa to hơn, sau đó lại lạch bạch chạy ra đẩy xe cậu đi vào.
"Sao Gem không tự vào luôn? Gem biết mật mã mà?".Lúc này Gemini mới kịp nhìn kỹ bộ đồ Fourth đang mặc. Áo T-shirt rộng cùng quần đùi ngắn. Có lẽ vì lăn lộn khi ngủ khiến chiếc áo hơi nhăn một chút, cổ áo lệch về một bên lộ ra phần lớn xương quai xanh cùng cần cổ thon dài. Quần đùi chun vừa ngắn vừa rộng, ánh mắt Gemini quét hết một lượt từ cặp đùi non mềm xuống bắp chân thon trắng ngần, cuối cùng dừng lại ở bàn chân nhỏ xinh xắn hồng hào.