02 ; the first match.

81 7 0
                                    


-
" này jamal, thằng nhóc mà mày hay kể,chính xác là jude bellingham ấy. mày có biết nó đang ở đâu không? "
thomas muller - một đàn anh khá thân thiết của jamal ở cả tuyển lẫn câu lạc bộ lên tiếng hỏi.

- ơ, hình như cậu ấy vẫn ở birmingham thôi ạ, em cũng không rõ nữa. từ lúc em chọn tuyển đức thì em và cậu ấy gần như không tương tác với nhau.
jamal đáp lại, có vẻ em hơi ngạc nhiên vì đàn anh bỗng dưng hỏi về một người bạn đã lâu không gặp.
jude là bạn thân của jamal từ khi em còn ở tuyển anh, bây giờ em chính thức gia nhập tuyển đức thì số lần nói chuyện cũng giảm đi phần nào.

"anh còn tưởng là chúng mày giận nhau cơ đấy."

"này nhóc, hai chú có phải bạn thân thật sự không thế?"

- vâng? là sao ạ?
muller,kimmich lần lượt buông lời trêu đùa jamal đang không hiểu chuyện gì. chẳng nhẽ có tin gì mà em không biết? dạo này, vì lịch trình bận rộn nên em còn chẳng có thời gian cầm điện thoại trò chuyện với jude hay lướt tin tức. lần cuối chắc cũng là từ 1 hay 2 tuần trước đến em cũng không nhớ rõ.

"thằng nhóc kia đã cập bến dortmund rồi đấy. từ giờ nhóc sẽ phải chiến đấu với bạn thân của mình trên cương vị là đối thủ."

"này jamal, chú mày phải chứng minh cho bạn thân mày thấy mày đã được bọn anh đào tạo như nào đấy nhá."

- haha mấy anh cứ trêu em. còn lâu nữa mới có cơ hội gặp nhau mà. với lại cậu ấy cũng giỏi hơn em nhiều.
jamal nói xong cũng về phòng,thứ em quan tâm hiện tại là tại sao jude lại chuyển tới nhưng không báo em một cậu nào, nghe dỗi thật đấy.

-
tối đó, khi vừa hoàn thành buổi tập thì là lúc cả đội nghỉ ngơi. khi mấy ông anh rủ nhau đi ăn nhậu thì jamal chỉ có ý định ăn nhẹ rồi hỏi chuyện jude nhưng điện thoại cậu bỗng rung lên vài lần.
-
@yrjude5.bellingham -> @bambii.jamal42

hey, jamal.
cậu đang ở đâu đấy?
hmm tớ đoán cậu đã tập xong rồi.
nếu thấy thì phản hồi lại tớ nhá.

jude,tớ đây.
có chuyện gì thế?

tối nay đi ăn với tớ nhé?
lâu rồi chúng ta chưa gặp nhau.

này, cậu đang ở đức à?
và sắp tới sẽ chuyển tới dortmund?

oh jamal,ai đã nói cho cậu biết chuyện đó thế?

mấy ông anh trong câu lạc bộ đã kể tớ nghe hết rồi.
sao cậu không nói cho tớ rằng cậu sẽ thi đấu cho đại kình địch của câu lạc bộ tớ đang thi đấu chứ!?

không không jamal, tớ định tối nay sẽ nói cho cậu nhưng không ngờ báo chí và mấy ông anh của cậu còn nhanh hơn tớ nữa.

nhưng jude,cậu có thể thi đấu ở nơi khác mà? sao phải là dortmund, tớ không thích họ chút nào.

tớ thừa sức để tới câu lạc bộ khác, nhưng tới dortmund thì chúng mình sẽ ở gần nhau hơn mà.

nhưng chúng ta không thể ăn mừng với nhau, jude.
nhất là khi trận cầu xảy ra giữa bayern và dortmund, chúng ta sẽ là đối thủ.

như thế là đủ rồi, jamal. chúng ta có thể gặp nhau thường xuyên hơn, không phải sao?

được rồi jude, tớ sẽ nhanh tới für immer thôi,quán chúng ta hay ghé.
đúng chứ?

yeh và tớ đã đợi cậu sẵn rồi, nhanh lên nào jamal.
-

- jude, tớ đây!!

"jamal, rất vui được gặp lại cậu."
-
munich đêm đó,
jude đã gặp lại được jamal, như những gì cậu ấy mong muốn.
-
end the first match,
tớ chưa rành để viết quá nhiều nhưng lần sau sẽ cố gắng hơn heh.nhưng chắc chắn rồi,nó ooc lắm.

@urbongg.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| 𝗯𝗲𝗹𝗹𝗶𝗻𝗴𝗵𝗮𝗺 x 𝗺𝘂𝘀𝗶𝗮𝗹𝗮 | nhỏ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ