warning ! gắn trưởng thành là có H có ếch !!!!!!!!
em cảm ơn mọi người nhìuu iuuuu
---------Hôm nay, trụ sở T1 đang chuẩn bị chào đón một thành viên mới, Choi Wooje. Em ta là người chơi đường trên mà ban lãnh đạo công ty cố gắng lắm mới chèo kéo được chữ kí trên bản hợp đồng. Vậy nên, ai ai cũng mong chờ nhìn thấy em, họ muốn biết top lane hùng hổ ấy là một Alpha hay Beta.
Nhưng giây phút em xuất hiện, như không hẹn mà gặp, ai nấy đều có một dấu hỏi chấm to đùng trên đầu. Hai chữ "vãi l*n" đang văng vẳng bên tai họ.
Wooje không phải tạng người thấp bé gì, em còn thuộc dạng cao lớn có da có thịt ấy chứ, khá giống với tiêu chí của một Alpha hay Beta. Chỉ là, tổng thể cậu nhóc này lại vô cùng đáng yêu. Từ đôi má bầu bĩnh, ánh mắt sáng ngời cùng nước da trắng mịn, tất thảy đều khiến mọi người liên tưởng em đến cục bột sữa. Và hẳn rồi, em ta không phải Alpha hay Beta, là một Omega."Em chào mọi người, em là Choi Wooje, Omega trội ạ"
Đúng là chẳng ai hay biết được điều gì, lối chơi hổ báo luôn đè chết đối phương của em đâu có chút liên hệ nào tới vẻ ngoài trắng thơm kia. Bầu không khí trong phòng họp cũng dần lao nhao ồn ào cả lên. Tới mức quản lý Jeong Hoiyoon phải vỗ tay lên bàn hắng giọng nói lớn.
"Nào nào, chúng ta có một Keria như thế rồi cơ mà, thêm một Zeus có cần bất ngờ vậy không?" Phòng họp trở về dáng vẻ yên ắng, ai cũng mím môi không nói gì thêm. Jeong Hoiyoon lướt ngang quanh dãy bàn, nhận thấy phía cuối còn ghế trống liền gõ ngón tay lên bàn vài cái rồi nói tiếp. "Được rồi, dù sao thì cũng thiếu một người, chiều chúng ta họp tiếp giờ mọi người làm quen nhau đi nhé"
Như chỉ chờ có thế, ngay lập tức mọi người tràn lên phía Wooje đứng, bao quanh lấy cậu trai thơm phức. Phòng họp lúc ấy thực sự trở thành khu vực mà ai đi qua cũng phải ôm tai, nó náo nhiệt vô cùng.
Nói sao nhỉ, T1 là một công ty esports lớn. Họ sẽ chiêu mộ tất thẩy hạt giống tiềm năng, cố gắng mang về những nhân tài xuất sắc nhất bất kể phân tầng nào. Chỉ cần hạt mầm ấy đem về chiến thắng và vinh quang. Vậy nên, ở môi trường này A O hay B đều là một diện không chia cắt, T1 chỉ có mạnh và yếu, giữ lại hoặc đào thải.
Mà Choi Wooje chính là nhân tài T1 khó lắm mới có được, chứng tỏ em ta là kẻ mạnh, là kẻ được giữ lại. Ai chả thích làm bạn với người có tầm ? Đương nhiên họ sẽ tranh thủ cơ hội để đến gần được em, một Omega nhưng trên cơ kha khá người rồi.Đối diện cách chào đón hơi quá mức nồng nhiệt, Wooje có chút giật mình nhưng cũng nhanh chóng hòa tan vào không khí sôi nổi dành cho mình đó. Em ta đã quen cảm giác luôn được bao quanh từ lâu.
Đương lúc nhộn nhịp, chả một ai mảy may để ý tới cánh cửa phòng họp đã mở ra, bước vào trong bóng người dong dỏng cao. Chẳng ai hay biết người vắng mặt vừa nãy- Moon Hyeonjoon, đang có mặt ở đây.Anh ta vừa chạy bằng toàn bộ sức bình sinh từ kí túc xá sang trụ sở, còn đang hồng hộc nặng nhọc thở từng hơi. Tối qua phải stream đến đêm muộn làm giấc ngủ đã vốn ít ỏi lại càng thêm thiếu thốn, nó khiến anh không sao mở mắt ra nổi, thành ra đến trễ cả buổi họp chào mừng người mới.
Thật ra, Hyeonjoon là người mong gặp được Wooje nhất. Một người đi rừng sẽ luôn cần phối hợp tốt với cả team, đặc biệt là đường trên. Vì thế, anh ta muốn càng sớm càng tốt thân thiết hơn với em- toplane của anh. Mà với sự xuất hiện chậm trễ này, cảm giác bồn chồn lo được lo mất về liệu ấn tượng đầu của mình có hơi không tốt đang to đùng chèn vào đại não anh ta.