Bóng tối bao phủ che mờ đi thị giác càng làm những xúc cảm khác trở nên nhạy cảm sắc bén. Giọng Choi Wooje nong nóng phả bên tai cứ như can mật ngọt từ từ rót đầy vào lí trí đang bị bản năng kiểm soát của Moon Hyeonjoon. Anh ta bây giờ chỉ muốn thật nhanh để nuốt trọn cậu trai dưới thân mình vào bụng, muốn lấp đầy em bằng chính thân mình.
Cúi xuống chiếm cứ lấy đôi môi mềm của em, anh ta mạnh bạo dùng lưỡi tách mở hàm răng rồi tìm đến chiếc lưỡi nhỏ của em để nó quấn quít với nhau. Âm vang ướt át nhóp nhép vang lên theo từng cái đảo lưỡi, khí thở của gỗ rừng bao trọn trong khoang miệng hai người, ngọt nhẹ hòa quyện theo dòng nước.
Những ngón tay thon dài có vài vết chai sần theo vị trí cầm chuột của anh luồn vào lớp áo em mặc, chạm tới làn da em mịn màng, khám phá kĩ càng khoảng trời mới. Omega trong thời gian phát tình trở nên mẫn cảm hơn nhiều. Bằng chứng là chỉ với những động chạm trên da đó thôi em ta cũng như bị kích thích, cả người uốn éo không ngừng.
Lột chiếc áo của em ra, một thân thể trắng muốt nổi bật ngay cả trong bóng tối phơi ra trước mắt anh, như ngọn đuốc càng làm cháy lí trí vốn đang cạn dần. Đè đùi vào giữa hai chân em, anh ta đè lên vật nhỏ để mỗi lần đụng nhẹ cũng là mỗi lần em tê dại, neuron thần kinh không ngừng truyền đi cảm giác ngứa ngáy theo từng cái ve vuốt từ anh.
Hai mắt em ướt át, nhìn về chàng trai đang ở trên người mình như trẻ con đòi kẹo. Em ta đã chẳng thể chịu được nữa, cái nóng ran sau cổ cùng thứ cảm giác khó chịu phía dưới hạ thân làm em muốn khóc, em ta muốn anh.
Sẽ không một Alpha nào cưỡng lại được mate của mình khi họ tới kì phát tình. Phần là vì pheromone, phần là vì định mệnh trói cả hai vào với nhau. Moon Hyeonjoon cũng thế, đặc biệt là khi Choi Wooje xinh yêu đến vậy đang làm nũng với anh ta.
Một lần nữa môi lưỡi hòa làm một thể, anh ta dùng nụ hôn sâu đánh lạc hướng cho những ngón tay dễ bề đi sâu vào hai lớp quần, đi sâu cả vào miệng huyệt của em. Lúc vật thể lạ di chuyển phía trong vách thịt mềm, người em vô thức ưỡn cong lên khiến hai thân hình cọ xát nhau. Với từng nhịp ra vào lại chốc chốc tách ra nới rộng, hai bên thịt như được mơn trớn nhẹ nhàng làm em ta mụ mị kèm theo tiếng ậm ừ rên lí nhí trong cổ họng.
Và khi những khoái cảm đã không đủ nữa, em sữa muốn nhiều hơn. Wooje hạ cánh tay đang ôm vai Hyeonjoon xuống, tìm tới mép quần của anh ta. Cục sữa đáng yêu này bây giờ là mèo, mèo khát dục. Cơn phát tình làm em mờ cả hai mắt luôn rồi chứ nói gì đến lí trí.
Nhếch môi cười, anh mặc kệ cho đôi tay em loạn xạ với cúc khóa quần của mình, để em thỏa thích vươn tay đi khắp nơi trên thắt eo. Hương thơm tuyết mai bao phủ lấy căn phòng, trùm lên cả khoang phổi của anh ta, cho anh ngây ngất với cái vị mật rừng.
Bỗng, sau gáy Hyeonjoon bị động tới, day vào tuyến thể lực không nhẹ. Là Wooje nằm bên dưới kia nghịch ngợm, còn nhìn lên anh với ánh mắt khiêu khích. Ài, em ta là Omega trội đấy, chút kiêu kì này tất nhiên là phải có rồi.
Pheromone dụ dỗ ngọt lịm được em tỏa ra, gọi mời thứ hương vị trầm ấm của tùng bách xâm chiếm. Đánh mất khả năng kiềm chế, anh ta bị bản năng của một Alpha thuần túy thao túng, trở về đúng là vị thế là loài thú ăn thịt hung dữ. Cởi phăng hai lớp quần thấp cạp dưới đùi em xuống, anh một mình độc chiếm cái cảnh đẹp nhân gian chỉ mình em ta có. Và cũng một mình anh mới được thưởng thức nó.
Đưa dương vật đã sớm cương cứng đến trước miệng nhỏ đòi ăn, anh ta đưa đẩy bên ngoài chứ không đâm vào trong. Điều ấy với em, người chìm nghỉm trong bể hồ tình dục chả khác gì cực hình. Rơm rớm tầng nước trong mắt, em bấu lên bờ vai rộng lớn của anh, môi hồng chu chu."Wooje,...Wooje muốn cơ..."
Hyeonjoon vươn tay gạt đi sợi tóc vướng víu trên mắt em sang, giọng nói bỡn cợt nhẹ vang. "Gọi anh là chồng"
"Ch...chồng à" Thanh âm thút thít thoát ra khỏi vòm cổ em, vừa ngọt ngào vừa có chút tủi thân. Nó khiến người ta muốn trêu cho em khóc lại cũng muốn đưa em viên kẹo.
Khẽ đi sâu vào miệng nhỏ, vật lạ to lớn lập tức bị em nuốt chặt không di chuyển được nữa. Anh ta bị mút chặt tới nỗi hàng mày phải nhăn lại. Chính em còn phải nhăn nhó cong người, hai tay cấu chặt tấm ga giường để tiếp nhận thứ dương vật to đùng ấy. Nhưng rồi em dần thả lỏng, dần dễ chịu hơn bởi tin tức tố xoa dịu vỗ về mà anh gửi đi, đó là bản năng phụ thuộc. Em chỉ vừa buông ra một chút, anh ta ngay lập lức đẩy hông, nhanh chóng trượt đường dài trong vách thịt, để bên trong bao trọn từ đầu khấc đến lút cán.
Wooje thét lên vì đau còn Hyeonjoon thì thoát ra hơi thỏa mãn.
Vừa dây dưa không dứt nơi hạ bộ, anh vừa cúi người gặm nhấm làn da mịn màng như tấm nhung thơm lừng của em nhỏ. Từ vành tai sẽ đỏ bừng chỉ bằng cái liếm nhẹ hay là xương quai xanh gồ lên trên vai và vùng bụng mềm phập phồng còn hiện mờ dương vật anh bên trong. Mọi nơi, mọi chỗ, cách hoa của hoan lạc bung xòe đỏ thẫm trên nền da em trắng muốt.
Tiếng thở gấp xen kẽ thanh âm rên rỉ của em ngày một dày hơn, đặc biệt là khi cơ thể em run lên rồi trào ra chất lỏng sệt sệt màu trắng, bám vướng lên bụng em. Anh ta tìm được điểm yếu chí mạng ấy, liên tục đâm chọt trêu đùa nó không ngừng. Và theo từng cú thúc, dòng nước chảy dọc theo khóe môi mon men xuống tận cổ, em bấy giờ chả biết trời chăng chi nữa, kệ cho chàng trai kia tùy ý làm gì thì làm.
Hyeonjoon dựng Wooje đang xụi lơ dậy, để em gục hẳn lên vai mình, nghe từng nhịp hổn hển của em bên tai. Tư thế này khiến vật lạ càng đi sâu vào hơn, như đâm thẳng lên óc em ta làm chú mèo con la oai oái với chuyển động lên xuống dưới thân.
Lúc này, anh ta đưa tay giữ lấy đầu em, nghiêng cổ cắn sâu xuống tuyến thể sau gáy của em. Theo vết răng, pheromone tùng bách xâm nhập vào mọi tế bào rồi cứ thế lấp đi cả mùi tuyết mai. Nó là minh chứng cho việc Choi Wooje đã thuộc về Moon Hyeonjoon, cho việc em sẽ chỉ có một mình anh ta.
Mà phải nói rằng anh trâu bò kinh. Hành cái lỗ nhỏ của em đã ửng đỏ đến đau rát đi rồi mà con người ấy chỉ xuất tinh hai hay ba lần, còn em thì đã bắn ra tới mức chẳng còn gì.Hai ngày, họ quấn lấy nhau trong phòng đúng hai ngày không dứt. Nguyên một tầng lầu, hương thơm cỏ cây của rừng sương len lỏi nhẹ nhàng bám dính trên mọi vật. Có lẽ, nếu như Hyeonjoon không lấy lại được chút thanh tỉnh thì cả hai, đừng nói là hai ngày cả một tuần làm tình còn được đi. Dùng chút lí trí trở về ấy, anh ta vội tách ra khỏi em nhỏ, mặc quần áo sơ qua cho cả hai rồi tiêm thuốc ức chế đặc hiệu vào mạch máu của Wooje.
Em ta rất nhanh cũng đã bình tĩnh lại, dần bước ra khỏi cơn phát tình. Cả quá trình anh đều ngồi ở bên cạnh, chăm chú quan sát đầy lo lắng.
Và, màn chào hỏi của họ đến tận giờ mới có thể hoàn thành."Chào bé, anh là Moon Hyeonjoon, Jungle" Chìa tay ra trước mặt em, anh nở nụ cười hiền.
Vui vẻ đáp lại cái bắt tay của anh, em cong mắt. "Em là Choi Wooje, Toplane, mong anh giúp đỡ" Thả tay ra, em sờ ra sau gáy rồi lại cất tiếng. "Mong là Hyeonjoonie đây có gan đánh dấu, có gan chịu trách nhiệm"
"Tất nhiên là anh sẽ làm vậy, dù bé không là mate của anh"
Họ, tự giải quyết vấn đề nan giải của ban cán sự công ty. Theo cách mãnh liệt nhất, nhanh chóng nhất. Quả là nhân viên ba tốt.
Nhưng, độ phù hợp của cả hai chỉ dừng ở mức 85%.
Liệu, sẽ có người bước tới với 15% còn lại hay không ?END.
-------
Mọi người thấy em viết sai viết hỏng ở đâu thì nhắc em vứiii em sửa liềnnn
hêhhêsếch kỉu nhẹ nhàng đừm thứm =))))) vãi thiệc chứ 🤦♀️
Em end luôn ở đây được khum...