Hồ sơ nhân vật: Lloyd

78 9 0
                                    

Tên: Lloyd

Tuổi: 20

Giới tính: Nam

Chiều cao: 1m79

Cân nặng: 68 kg

Nhóm máu: A

Cung: Bảo Bình

Sinh nhật: 12/2

Ngoại hình: Có làn da trắng trẻo, cùng đôi mắt màu hoàng kim và mái tóc màu xám, phần mái được để gọn gàng. 

Sở thích: đấu bài, nấu ăn, ...(con hàng này thích làm việc nhà)

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lloyd năng lực là đến từ theo hắn xuyên việt mà đến bộ bài, trên bản chất hắn vẫn là người bình thường. (trừ việc hắn có một thêm một thanh mana ra)

Bàn quyết đấu (Lloyd hộp bài) năng lực:

1. Bài quái thú: Có thể triệu hoán tối đa năm quái thú, theo số sao càng tăng mà lượng tiêu hao của người sử dụng càng lớn, có thể hiến tế các lá bài cấp thấp từ 1 -> 4 sao để tiến hành triệu hoán các lá bài từ 5 -> 12 sao, những quái vật đã bị đánh bại hoặc hiến tế sẽ không thể tiếp tục sử dụng trong một đoạn thời gian từ ngắn đến dài, tùy vào số sao của quái thú đó.

2. Bài phép:

- Có 6 loại Bài Ma Pháp như sau:

1, Bài Ma Pháp Thông Thường 

2, Bài Ma Pháp Tế Lễ 

3, Bài Ma Pháp Duy Trì 

4, Bài Ma Pháp Trang Bị 

5, Bài Ma Pháp Môi Trường 

6, Bài Ma Pháp Tức Thời 

-Có thể kích hoạt hầu hết các loại Bài Ma Pháp đang úp trên sân hoặc trên tay.

- Sau khi kích hoạt thành công, Bài Ma Pháp Duy Trì, Bài Ma Pháp Trang Bị và Bài Ma Pháp Môi Trường sẻ tiếp tục tồn tại trên sân cho đến khi bị phá hủy. Các loại còn lại sẻ bị gửi đến Mộ Bài sau khi đã thực hiện xong hiệu ứng bài của chúng.

Lưu ý:

+ Bài Ma Pháp Trang Bị có thể trang bị cho cả người sử dụng lẫn quái thú.

3. Bài bẫy:

-Có 3 loại Bài Bẫy là:

1, Bẫy Thông Thường

2, Bẫy Duy Trì 

3, Bẫy Phản Công 

- Sau khi kích hoạt thành công, Bài Bẫy Duy Trì sẻ tiếp tục tồn tại trên sân cho đến lúc bị phá hủy, còn những loại khác sẻ được gửi đến Mộ Bài sau khi đã thực hiện xong công năng của chúng.

-Bài Bẫy không thể kích hoạt từ tay. 

4. Bài trắng:

-Đối với đồ vật: Có thể lưu trữ các loại vật phẩm vào bên trong lá bài. Khi sử dụng có thể dễ dàng lấy ra.

-Đối với người: Có thể tạo ra các bản sao của người đó(khi được phép), khi bị đánh bại lá bài sẽ bị phá hủy.



(ĐN)Genshin impact: Nắm giữ ba huyễn thần, lại đi đến Teyvat thế giới?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ