"Ai...?"
Thiếu nữ cảnh giác xung quanh, nhưng cô lại không có phát hiện bất luận cái gì người.
Kỳ thực... nàng là cảm giác chung quanh có người.
Nhưng thiếu nữ quan sát sắp bạo khởi cự long, liền quyết định rời đi, lập tức liền hóa thành ngọn gió tiêu tan.
Tại phía xa, Lloyd ôm chặt Lumine, tiện thể cũng nắm chặt lấy chân Paimon, áp sát vào trên cây.
Gió lốc lóe lên một cái rồi biến mất, theo cự long bay đi mà dần dần tản đi.
"Lumine... còn ổn chứ?!"
Lloyd cúi đầu, hướng Lumine quan tâm.
Lumine khuôn mặt nhỏ đỏ bừng như cái quả táo... vẫn là rất chín mọng loại kia.
Để cho người ta nhìn liền muốn 'a' lên một cái...!!!!
"Ha ha ha..."
Lúc này, Lumine cả người mềm nhũn tựa tại Lloyd trong ngực, cô tại nhẹ giọng thở dốc.
(Ta liền muốn cắn cắn... ngươi có ý kiến sao?)
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Lloyd!! Lumine!! Hai người nhìn...!!!! Đó là... cái gì?"
Paimon mở miệng phá vỡ lâm vào hoàn cảnh ngượng ngùng hai người, nàng chỉ vào 'lóng lánh hào quang màu đỏ kết tinh' nói:
"Khối đá kia bên trên... hồng quang?"
"Hay là... chúng ta tới xem một chút..." Đây là Paimon đề nghị.
Ba người liền chậm rãi hướng khối kia kết tinh đi tới, đến gần lúc, Paimon còn nhắc nhở cả hai:
"Cẩn thận! Nó cho tôi cảm giác, thật không tốt..."
Cô bay quanh khối kết tinh, hiếu kỳ quan sát lấy.
"Lloyd!!! Anh cảm thấy nó giống trứng rồng không?"
Lumine áp sát gần khối kết tinh, giả bộ xem xét tỉ mỉ, lừa gạt nói.
"Trứng rồng...? CÓ ĂN NGON SAO...????"
Paimon hai mắt tỏa sáng, miệng đều chảy dãi nói.
"Trứng rồng...? Có lẽ... có thể làm nhiều mấy món ăn?"
Lloyd cũng hùa theo Lumine lừa gạt Paimon, liếm môi nhẹ một cái.
Tiếp đó... tiếp đó, liền thấy 'khẩn cấp thực phẩm' không biết từ đâu móc ra so với nàng khổng lồ tảng đá...
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN)Genshin impact: Nắm giữ ba huyễn thần, lại đi đến Teyvat thế giới?
FanficXuyên qua đến Teyvat thế giới, nhân vật chính tại trải qua một đoạn thời gian hoang dã cầu sinh sau, hắn từ trong nước câu đi lên một cái nhà lữ hành. Nhìn đeo trên tay chính mình quyết đấu bàn, nhân vật chính trầm mặc....