Tác giả: seventh_time_lucky (Twitter: seventhxlucky)
Đoạn trích dịch bởi: Faye (Facebook: Katsuki nấu mì soba cho Shouto nha)Tóm tắt: Shouto bị dính một quirk khiến nạn nhân phải thường xuyên tiếp xúc da thịt với người đầu tiên bản thân chạm vào sau khi dính quirk, nếu không sẽ bị ốm nặng, chịu đau đớn và tử vong. Shouto sau khi dính quirk thì người đầu tiên cậu va vào là Katsuki. Cậu cứ nghĩ mình bị ốm, nhưng mỗi lần được Katsuki chạm vào đều khiến cậu thấy dễ chịu hơn, nên cậu tìm cách dành thời gian với Katsuki thật nhiều. Sau khi mọi người phát hiện ra thì hai đứa được cho phép sinh hoạt và ngủ chung phòng trong khi tìm cách hoá giải quirk. Cứ vài tiếng đồng hồ thì Katsuki phải chạm vào Shouto một lần. Lúc này hai đứa vẫn chưa nhận ra tình cảm, chưa xác định quan hệ.
***
"Tại sao lúc nào tụi mình cũng nằm ngủ tư thế này?" Shouto hỏi.
Cậu đang nằm nghiêng, mắt nhìn vào bóng tối. Bakugou nằm sát sau lưng, một tay quàng qua người cậu, lòng bàn tay áp lên bụng cậu. Shouto cảm thấy ấm áp và thoải mái. Thật khó tin được là chưa đầy một tháng trước, cậu hoàn toàn không biết việc tiếp xúc thân cận với người khác sẽ đem lại cảm giác tuyệt vời như vậy.
"Vì mày để bị dính quirk như một thằng ngu vậy," Bakugou nói. "Tao biết mày ngu nhưng ít nhất cũng phải nhớ được chuyện đó chứ."
"Không, tớ nhớ mà," Shouto nói. "Nhưng tụi mình lúc nào cũng nằm ngủ–" Cậu chỉ vào chính mình và Bakugou. "Như thế này."
"Nghe đây thằng l*n, nếu mày định nói cái đéo gì mà thìa lớn thìa nhỏ nữa–"
"Không nhưng mà-" Shouto vừa nói vừa vật lộn trong giây lát với Katsuki, cậu quay người lại để hai người họ đối mặt. "Ý tớ là – thế này thì sao? Không có thìa lớn thìa nhỏ nữa."
Bakugou nhìn cậu chằm chằm, gương mặt kề sát đến mức sắp mờ đi. Rồi cậu ta nhìn đi chỗ khác.
"Rồi sao, muốn tao nhìn cái mặt xấu ớn của mày cả đêm à? Đéo."
À. Ra là vậy.
"Tớ hiểu rồi," Shouto nói, đoạn quay người lại xoay mặt vào tường. Không biết vì sao cậu bỗng dưng thấy – trong ngực cứ có cảm giác đau đớn kiểu gì. Cảm giác như – hình như cậu đang thấy bị tổn thương? Nếu vậy thì lạ quá, vì cậu biết rõ gương mặt mình khó coi. Vết sẹo này hiển nhiên là xấu, nửa bên trái gương mặt cũng vậy, và vì nửa gương mặt bên phải chỉ khác mỗi màu sắc nên chắc cũng không đẹp đẽ gì. Với Bakugou thì khác. Từ trước khi Shouto nhận ra mình bị Bakugou thu hút – có khi còn trước cả khi cậu bị Bakugou thu hút – cậu đã thấy Bakugou đẹp trai. Đây là một kết luận khách quan, ai cũng thấy được dù có thiện cảm với Bakugou hay không. Vậy nên Shouto chưa từng nghĩ đến khả năng người kia có thể cảm thấy khó chịu khi lúc nào cũng phải nhìn thấy cậu.
(Với cả, ngực cậu đau quá, không biết vì sao nữa.)
"Hả?" Bakugou nói từ sau lưng cậu, nằm lại sát hơn để vòng tay ôm cậu. "Nói vậy là sao hả?"
"Nói vậy là nói gì?" Shouto hỏi. Được Bakugou ôm cảm giác vẫn rất thích, nhưng bây giờ ít thích hơn lúc trước một chút. Cậu không hiểu vì sao lại như vậy, rõ ràng hai người họ so với năm phút trước không có gì thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập fanfic BakuTodo
FanfictionFanfic BakuTodo trên ao3, dịch ngẫu hứng bởi Faye, có thể chưa có sự cho phép của tác giả.