Tác giả: typicaleve
Dịch bởi: Faye (Facebook: Katsuki nấu mì soba cho Shouto nha)***
Ngay khoảnh khắc bước vào căn hộ của hai người, Katsuki đã lập tức thấy hai vai mình thả lỏng.
Làm pro hero có những việc hắn rất thích – lăn xả ngoài đường, bảo vệ người dân, đá đít villain một cách xuất sắc – nhưng hắn vẫn luôn luôn, luôn luôn thích nhất là lúc trở về nhà.
"Shou?" Hắn vừa gọi vừa cởi giày ra, xếp gọn gàng ở huyền quan.
Katsuki cảm ơn trời không biết bao nhiêu cho đủ rằng Shouto cũng giống hắn, thích nhà cửa gọn gàng. Đấy là một trong những lý do hai người họ ít có bất hoà khi vừa mới tốt nghiệp cấp ba xong đã chuyển vào sống chung. (Đúng thế, lễ tốt nghiệp vừa kết thúc là hai người dọn nhà luôn, không đời nào có chuyện hắn muốn đợi thêm một ngày nữa mới có được Shouto cho riêng mình.)
Hai người họ có thể có nhiều điểm khác nhau, ví dụ như khẩu vị (hắn thích đồ cay còn Shouto thích hương vị nhẹ nhàng), gu thời trang (hắn thích áo quần màu tối còn Shouto thích màu sáng), tính khí (cái này hắn không muốn trình bày), cách nói chuyện (cái này cũng không), nhưng nhắc đến việc nhà thì hắn và Shouto có cùng một nguyên tắc – lúc nào mọi thứ cũng phải sạch sẽ, gọn gàng, có lớp lang trật tự.
Rõ ràng là một đôi trời sinh, khỏi bàn cãi.
"Shou ơi?" Hắn gọi lần nữa, nâng âm lượng lên một chút.
Vài giây trôi qua mà vẫn chưa nghe thấy câu trả lời, hắn nhíu mày. Hôm nay Shouto nghỉ nên đáng lẽ phải ở nhà. Katsuki biết vì hai người họ đã thuộc lòng lịch trình của nhau. Shouto không nói là hôm nay sẽ đi chơi với bạn bè hay ra ngoài mua đồ, nên hắn biết Shouto phải ở trong căn hộ.
Hắn tới phòng khách, không thấy ai. Hắn qua phòng bếp, cũng không thấy ai.
Chắc em đang ở trong phòng ngủ, hắn tự nhủ.
Đúng là vậy. Hắn vào phòng ngủ, thấy Shouto nằm cuộn tròn trong chăn, quay lưng lại với cửa ra vào.
Hắn vô thức nhẹ nhõm thở ra.
Đây rồi, hắn nghĩ, tình yêu của đời tao.
Hắn bước lại bên giường một cách nhẹ nhàng hết mức có thể, rồi ngồi xuống cạnh chỗ bạn trai mình đang nằm.
"Tao về rồi," hắn luồn tay qua những lọn tóc đỏ và trắng mềm như lụa. Hắn cúi xuống đặt một nụ hôn dịu dàng lên má Shouto, đếm từng sợi lông mi đỏ và trắng, rồi chôn mặt vào cần cổ Shouto hít thở thật sâu.
Cảm giác như được chữa lành.
Katsuki chắc chắn mùi hương của Shouto có thể trị được bệnh tật. Phải có một nguyên lý khoa học nào đó, nghiên cứu kỹ chắc sẽ chứng minh được. Có khi còn cách mạng hoá ngành dược hiện đại không chừng.
Đáng tiếc, hắn sẽ không bao giờ chia sẻ Shouto cho cộng đồng nghiên cứu khoa học.
Hắn đang nấn ná hôn lên làn da mềm của Shouto thì điện thoại trong túi quần rung lên. Hắn cáu bẳn thở mạnh một cái rồi ngồi dậy rút điện thoại ra, màn hình thông báo Deku đang gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập fanfic BakuTodo
FanfictionFanfic BakuTodo trên ao3, dịch ngẫu hứng bởi Faye, có thể chưa có sự cho phép của tác giả.