Tác giả: DK Dou
Chap 1: Cậu ấy đẹp thật
.................................................
Ngày hôm ấy căn hộ hắn và em gái mình cùng sinh sống đã bị phá hủy bởi một Aliens... Có một anh rai đã đứng ra chắn trước hắn và em gái. Bóng lưng đấy hắn nhớ rất rõ...
Tít tít
Tiếng chuông báo thức vang lên. Nhìn đồng hồ đã đến giờ dậy rồi
-" Hi vọng hôm nay là một ngày bình thường "
Hắn nhanh chóng đi vệ sinh cá nhân, một ngày nữa đã bắt đầu và khởi hành là thông báo từ Amo.
-[ Hôm nay tôi sẽ đến thăm em gái, có việc gì sớm hơn 17h ]
Hắn gửi qua dòng tin nhắn rồi nhanh chóng thay đồ và ăn sáng. Bửa ăn diễn ra nhanh chóng bởi đồ ăn đã chuẩn bị xong lâu rồi.
Ở chỗ nào đó ở Tokyo
- Trễ rồi
Cậu nhanh chóng thay đồ rồi chạy xuống nhà, thật sự là không kiệp ăn sáng đó. Hôm nay là một ngày bình thường như mọi ngày, cậu lại sắp muộn tàu điện.
Hôm nay có buổi học thể dục khiến cậu có chút mệt, ghét nhất chính là những môn phải vận dụng khả năng thể lực không chịu nổi và rất mệt
- Này Akira cậu sao lại thẩn thờ vậy
Cậu ngước đầu lên nhìn là bạn thân của cậu Tokitou.
- Gần đây hay mơ thấy ác mộng thôi, hôm nay có bài gì không thế.
- AHHH
Hai người quay qua khi nghe thấy tiếng hét từ dưới sân trường là một cậu trai tóc đen đang đá bóng có gì đâu mà khiến những cô gái đó hét ghê vậy chứ.
- Cậu ấy là ai vậy
Cậu chỉ tay về phía chàng trai dưới sân bóng, thật sự cậu không biết về người đó dù người đó có đến đây hơn 2 tuần rồi nhưng không nhớ được là ai.
- Tenkuubashi Shou học hơi bị giỏi đấy, bá đạo nữa. Có câu lập bộ hâm mộ cậu ta, cậu không nhớ thật à.
- Không nhớ là thật nhưng có nhất thiết phải hét vào mặt tớ vậy không
- Có rất cần, cái tên não ngắn cậu nên nhớ kỹ vào, cái người đó cứ hễ đi ngang và lớp chúng ta là cứ nhìn cậu thôi. Có quen biết không đấy à mà thôi đi cậu còn chẳng nhớ được tên người ta thì quen biết gì chứ.
Cậu bạn ấy cứ nói liên tục khiến cậu im lặng và suy nghĩ. Một người giỏi như vậy mà hỏi một câu khiến người khác phải khó chịu đấy " Cậu còn sống " ý cậu ta là sao chứ, hỏi như vậy là có ý gì.
- NÀY ! Akira cậu có nghe tớ nói không vậy
- À có chứ.
Một cô gái nhặt lên một chiếc ví, cậu quay qua thì là ví của cậu. Nhanh chóng chạy lại và cầm chiếc ví của mình, cậu ngượng ngùng suy nghĩ lý do về vấn đề phản ứng của mình bèn bịa đại một lý do
- Bên trong có ảnh nóng của Idol tớ đâu để các cậu thấy được. Tớ đi vệ sinh chút
Nhanh chóng chuồn lẹ trước khi bị mọi người trêu chọc mà nói thật thì cậu kiếm chỗ nào đó trốn thôi. Bên trong ví chẳng có bức ảnh nóng nào của Idol cả mà chỉ có bức ảnh cậu và ba mình chụp chung thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì Cậu ! [ Tokyo Aliens/ ShouAkira ]
FanfictionTên : Vì Cậu ! Tác giả : DK Dou Beta : Thể loại : Boylove, Ngọt, ShouAkira, Fanfic, Fanficton, TokyoAliens Mở đầu Hắn được cứu bởi một anh trai kì lạ vào 5 năm trước, anh trai ấy đã cứu hắn và em gái hắn. Không biết anh ấy là ai, nhưng khi hắn...