Chap 30: Vợ À Em Không Thoát Được Đâu ( H )

689 25 0
                                    

Cho anh ăn em _ Engfa bế xốc nàng đi thẳng vào trong mật thất mặc cho nàng vùng vẫy.

- Engfa, anh thật là vô sỉ _ Charlotte đánh vào lưng anh.

- Chỉ với mỗi em thôi vợ.

Engfa nói xong rồi đặt nàng xuống thẳng giường. Bên trong mật thất được thiết kế rất giống căn phòng ở nhà, chủ yếu là 3 gam màu xám đen trắng. Thật đúng giống tính cách của chủ nhân nó, lạnh lùng và bá đạo.

Charlotte phía dưới vẫn còn ê ẩm vì " đêm thác loạn " tối qua, nên vội chạy ra ngoài, nhưng lại bị anh giữ lại, tay không yên phận xoa nắn mông nàng rồi vỗ vài cái. Charlotte bị như vậy thì xấu hổ không thể tự đào một cái hố sâu chui mình xuống dưới đó.

- Vợ à, em không thoát được đâu. _ Engfa áp đôi môi bạc lạnh lẽo của mình lên đôi môi cherry hồng hào kia, không ngừng càn phá, thật sự môi nàng rất ngọt nha.

Tay anh lần mò tới khóa quần của nàng, nhẹ nhàng mở nút rồi cởi nó xuống, chạm đến chiếc quần lót ren màu đen kia, anh dùng tay ấn mạnh vào nó một cái khiến nàng giật điếng người.

Charlotte thật sự không muốn làm vào giờ này, đặc biệt là đang ở công ty nữa, xấu hổ chết mất. Nhưng tất cả ý nghĩ đó của nàng đều buông xuôi khi mà nãy tay Engfa động vào đóa hoa mẫn cảm đó, cảm giác tê dại nhưng lại dần mang đến khoái cảm mê người, Charlotte dần dần chìm đắm vào nó mà phối hợp với Engfa.

Engfa anh một tay vuốt ve vùng " tam giác vàng " của nàng ở dưới, còn một tay lại xoa bóp một bên gò bông của nàng, anh dùng lưỡi mút lấy nhụy hoa ngay chính giữa, sau đó dùng răng cắn mạnh một cái, nàng lại giật mình thêm một lần nữa vì đau.

" Engfa..đau " _ nàng thẹn thùng lên tiếng, nhưng anh hoàn toàn không để tâm, vẫn tiếp tục công việc đang dang dở của mình.

Dù anh vẫn còn một lớp quần chưa mở, cách nhau như vậy nhưng Charlotte vẫn có thể cảm nhận được nơi đó củ anh đang dần trướng lên và nóng.

Không để nàng chuẩn bị, anh cho vào một ngón tay khuếch trương nó ra, sau đó lại tiếp tục hai ngón.. ba ngón.. và cuối cùng là bốn ngón đã nằm yên vị trong huyệt đạo của nàng. Nước dịch chảy ra ồ ạt làm ướt hết một mảng ga giường, Engfa thấy thế liền nhếch mép cười. Tuy đã làm nhiều lần, nhưng bên trong của Charlotte vẫn rất chật và hẹp, như muốn bóp chặt hết bốn ngón tay của anh trong đó.

Engfa giọng khàn đặc lên tiếng: " Cởi đồ cho anh.. "

Charlotte biết anh đang cố nhịn nhục thì lật đật cởi áo, nhưng cởi rất chậm aaa.. Đang khiêu khích anh đó, Engfa ~~

Đầu anh chảy xuống ba gạch hắc tuyến, chỉ nhìn nụ cười mỉm và hành động của nàng anh cũng biết ý định của nàng.. Được, ông xã chơi với em, đành nhịn một xíu nữa.

Loay hoay một tí thì cũng xong, cả hai cơ thể đều trần trụi không một mảnh vải che thân, cơ thể sáu múi rắn chắc của Engfa thoắt ẩn thoắt hiện làm Charlotte bị mê hoặc, toàn thân đã bắt đầu khó chịu.

Đột nhiên Engfa ngồi dậy, quay ra chiếc tủ gần đó lấy thứ gì đó, Charlotte đang rất là hụt hẫng luôn ~~ Engfa bẻ đôi viên thuốc đó ra, nàng vẫn không hiểu gì nên mặt bẫn ngu ngơ.

Anh quay lại, nhét một nửa viên thuốc vào miệng mình, rồi hôn nàng, dùng lưỡi đẩy viên thuốc đó qua bắt nàng ực nó xuống, bản thân cũng nhai nhai viên thuốc đó trong miệng.

Anh vớ lấy chiếc áo choàng tắm, khoác lên người, ung dung ngồi trên ghê sofa nhìn ra bên ngoài trời. Charlotte không hiểu gì, chỉ ngơ ra, một lúc sau thuốc có tác dụng, cả người nàng nóng rạo rực, liền muốn làm tình với anh.

Bất đắc dĩ chồm người dậy đi lại hướng anh đang ngồi, tay nàng vòng qua cổ anh, trực tiếp hôn anh, dù hôn nhưng vẫn không thấm thía là bao, Charlotte dắt anh đi xuống giường, khuôn mặt vì thuốc đã ửng hồng lên, khuôn ngực phập phồng theo từng nhịp thở của nàng làm Engfa nuốt nước bọt, dù muốn lắm nhưng anh thích nàng là người chủ động hơn.

Cả cơ thể nàng uốn éo vặn mình, nàng nói: " Engfa,.. làm..ơ..n cho..em....với "

- Hảo, chiều em _ Engfa đã sắp chịu không nổi, định vờn nàng thêm một tí nhưng thật là quá khó. Phân thân to lớn của anh xuất hiện, không hữu tình đâm thẳng vào bên trong hoa viện của nàng, Charlotte không nhịn được nên hét lên một tiếng, như vậy càng làm kích thích Engfa lên.

Những cú thúc vào càng ngày càng nhanh và mạnh, bên dưới đau như muốn xé rách cơ thể của nàng ra, nhưng nó lại đem theo khoái cảm rất lớn.

- Ông..xã..mạnh lên nữa _ Charlotte gần như bị dục vọng che mắt, không còn biết gì nữa, luôn luôn phối hợp theo anh.

d*m thủy trong người nàng chảy ra ồ ạt ngày càng nhiều, Engfa đặt ngón tay xuống đó bôi một ít d*m thủy của nàng lên tay mình rồi mút, quả thật rất lạ nha..

Engfa thấy được bộ mặt đang lên cao vì dục vọng của nàng mà mỉm cười thỏa mãn, người con gái này đã lấp đầy tất cả khoảng trống trong tim anh.

Đến cao trào, anh gầm lên một tiếng rồi phóng hết tinh hoa của mình vào bên trong nàng, Charlotte mệt lừ ra định ngủ, lại bị anh vực dậy, nói một câu: " Bà xã, vài hiệp nữa. "

Nàng bị hành cho chết lên chết xuống, sau khi thỏa mãn, Engfa bế nàng vào nhà vệ sinh tắm rửa sạch sẽ, mặc đồ lại cho nàng rồi ôm nhau nằm ngủ trên giường bên trong mật thất ngon lành.








ENGLOT -LÃO ĐẠI HẮC BANG CỰC SỦNG VỢ YÊU (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ