Tiền là loại vật chất không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người,tiền cũng có thể chi phối con người của ta chỉ vì tiền.
Đối với Y/N tiền là trên hết,tiền là mọi thứ mà em cần,chỉ có tiền mới khiến em hạnh phúc,tiền bạc là thứ Y/N không thể cưỡng lại được,em có thể làm bất cứ gì chỉ vì vài đồng tiền đấy như bán đi cả thân thể của mình.Nhiều người không biết gì thì bảo Y/N chỉ là một con điếm tham tiền đến mù mắt nhưng đâu ai biết rằng Y/N làm gì còn người thân nữa,chính em là người được thừa hưởng khối gia sản là khoảng nợ hơn cả chục tỷ mà bố mẹ em để lại.Y/N muốn làm gì thì làm nhưng phải trả nợ đã,chẳng ai cản được em nó đâu,Y/N muốn làm gì thì làm,em bỏ ngoài tai những lời đạo đức giả đó mà sống một cách bê tha để thoả mãn bản thân và bù đắp cho sự thiếu thốn của mình đâu chứ,ai rảnh đâu mà ngồi nghe lũ đạo đức giả giảng đạo lý cho em,Y/N thừa biết chúng nó khi thấy tiền thì mắt sáng rực ra đấy thôi,làm bộ ra giá chi cho mệt,sông hết mình là được.
Y/N không còn cha mẹ nhưng chẳng cảm thấy buồn mà ngược lại còn vui hơn cả tết,nếu cha mẹ em còn sống thì họ sẽ gây ra bao nhiêu khoảng nợ chờ em chi trả nữa?
Nghĩ thôi mà Y/N đã thấy mệt mà còn phải lo cho khoảng tiền học phí ở trong trường đại học,em nó cũng là học sinh giỏi với gương mặt xinh xắn lắm nhưng hầu như ai cũng biết Y/N làm điếm trong quán bar cả nhưng cũng không ai phàn nàn về việc đó bởi em sống thật với bản thân của mình chứ đâu thảo mai lãi nhãi theo lũ trai đẹp ăn bám như lũ động vật ăn tạp đâu,dù là điếm nhưng em vẫn có cái giá riêng của mình,em luôn biết điểm dừng trong mọi cuộc chơi bê tha với lũ đàn ông chỉ biết vung tiền như nước nhầm để thoả mãn nhu cầu cá nhân của mình,lòng người khó đoán nên chẳng ai phàn nàn về mọi việc làm của nhau,chẳng ai biết được mặt tốt mặt xấu của đối phương,với hoàn cảnh không cha không mẹ mà phải gánh số tiền lớn đến thế khiến nhiều người động lòng thương mà ra sức an ủi Y/N.
Cuộc sống của em như thể được bao vây bởi nợ nần,tiền bạc và khoái cảm,nó khiến em đi đến con đường bán thân dù bản thân mình có thể làm những công việc chân chính khác nhưng như thế mới bao giờ thanh toán hết khoản nợ đó chứ.Nhiều lúc Y/N trằn trọc không ngủ được mà lo cho cuộc sống sau này của mình mà lòng em nhói lên cảm giác bất an lạ,nhưng Y/N luôn cố gắng phớt lờ mọi thứ và chú tâm vào học và 'làm việc' của mình.
.
.
.
Trong một căn phòng nhỏ,nàng thiếu nữ với mái tóc dài đen huyền bí mang vẻ đẹp điên đảo đang chăm chút cho mái tóc dài của mình,thân hình mảnh mai hoàn hảo chỗ cần đầy thì đầy chỗ cần ít thì ít đang bận nói chuyện điện thoại với cô bạn thân,thân thể gợi tình được bao bọc bởi lớp váy đen body ôm sát người ngắn ngủn đủ để che đi đôi gò bông khiêu gợi và vùng tam giác.📱: Mày định làm việc này đến bao lâu hả Y/N,mày biết mày không nên mà? - giọng cô bạn thân của em đang bất lực khuyên giảng em hết cỡ rồi nhưng vẫn vô dụng như mấy lần khác nữa.
- Nhưng không làm thì tao không trả nợ được,mày thử nghĩ xem chỉ cần làm thoả mãn lũ lợn chỉ biết vung tiền đó ra thì tao hốt được cả mớ tiền vào túi rồi đấy - Y/N vừa nói vừa nghĩ đến cảnh mình nằm trên chiếc giường xa hoa được phủ tiền lên,nghĩ thôi mà làm Y/N chỉ muốn làm ngay thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue lock x Reader]Addiction
Random"Nếu sau này tình ta không như ngày trước liệu từ yêu chỉ là một thuở thanh xuân?" -OOC-