Michael Kaiser [N$FW]

965 28 2
                                    

"Childhood Promise"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Childhood Promise"

Lưu ý : OCC,hơi răm,có nhiều sai sót...

-----------------------------------------------------------
Kẻ ngạo mạn với khí thế ngút trời luôn toát ra mùi hương oai nghiêm nồng nặc.Kẻ mệnh danh là thần đồng bóng đá người Đức,kẻ tự phụ luôn tâng bốc mình vì cậu luôn nổi bật nhất trong một đám đông,báo chí xôn xao về tài năng suất chúng của tiền đạo trẻ tuổi luôn toát ra vẻ oai phong bậc đế vương.Không chỉ giỏi giang trong phân môn thể thao còn về phần học thuật thì cậu luôn đứng đầu trường,ngôi trường đại học kỹ thuật Munich danh giá này bị cậu thao tóm mất rồi,trong mọi kỳ thi cậu luôn đánh dấu vị trí của mình mà chẳng để ai vượt qua như thể vị trí đó là dành riêng cho cậu.Cái tôi ngạo nghễ ấy càng lớn mạnh,nó đang muốn cả thế giới biết mình là hoàng đế,hoàng đế được chúa chọn.

Không trách gì cậu,tài năng,nghệ thuật lẫn tài chính thì cậu có tất,nhan sắc là thứ không thành vấn đề,gái gú gì tầm này? Ý là cái thú vui tàm xàm mỗi ngày của cậu ta à?

Tính đi nghĩ lại thì Kaiser cũng chẳng biết mình đã quen được mấy cô bạn gái nữa,cậu thay bạn gái nhanh hơn thay cái áo sơ mi bị dính bụi của mình nữa cơ chứ,vừa mới chia tay nhỏ bánh bèo hay làm nũng kia thì Kaiser thảnh thơi hẳn ra,có cần phải xách quần lên chạy té khói khi mỗi lần nghe giọng của nó nữa đâu,nhớ lại thôi thì cậu chỉ thở dài,chạy thoát khỏi nó còn khó hơn trốn khỏi tầm mắt của lũ fan hâm mộ nữa cơ chứ.

Người đồng đội Alexis Ness của cậu cũng bó tay nhưng nhìn lại mấy cô bạn gái cũ của Kaiser thì đặc điểm chung của họ đều có màu tóc nâu hạt dẻ khá dài.Ness không quan tâm lắm đến chuyện đời tư của Kaiser,thứ cậu quan tâm là trận giao hữu với đội ManShine City sẽ diễn ra trong tháng sau nhưng nhìn cái mặt của Kaiser thì chắc quan tâm đến hộp sữa chuối sáng nay bị mất tích một cách bí ẩn.
(Thật ra là tự uống rồi tự nghi ngờ là bị lấy)
.
.
.
Kaiser hôm nay khác hẳn so với thường ngày,một số học sinh ở trường đại học này nhìn cậu là chạy mất vút,cái mặt điển trai đó nhăn nhó một cách khó coi,gân xanh gân đỏ nổi đầy lên khuôn mặt thanh tú một cách hung tợn.Cái mặt hầm hầm đen hơn cái đít nồi tỏ ra sát khí như muốn giết người,gã hoàng đế lần đầu hoá thành quái vật.Nhìn lên cái bản sếp hạng ở trường là đủ hiểu lí do rồi,tên hoàng đế cao ngạo lần đầu bị tụt cuống hạng hai,cái ngai vàng cao quý của cậu bị lấy mất bởi kẻ lạ mặt mang tên L/N Y/N,cái tên vừa lạ vừa quen làm cậu nghĩ ngay đến một người có khả năng cao sẽ xuất hiện nhưng cơn bực tức đã kéo cậu ra khỏi suy nghĩ của bản thân mình mà vội đi đến căng tin trường,nơi mà lũ bạn của cậu bảo là đã thấy kẻ cả gan đó.Muốn lấy gì thì lấy nhưng chạm vào ngai vàng của Kaiser là tương đương với cái chết rồi.

[Blue lock x Reader]AddictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ