🧁Chương 281-290

189 11 4
                                    

🍀Chương 281: Ô Ô vương giả

Edit-Beta by WISP1997

Hắc quạ đen xoay quanh trên không trung, không ngừng phành phạch cánh, trong miệng thỉnh thoảng phát ra "Khặc khặc".

Hồ Thông Thiên bị hắc quạ đen đột nhiên lên sân khấu làm cho hoảng sợ, rụt rè.

Sở Diệp nhìn Hồ Thông Thiên cạn lời, tốt xấu gì cũng là Hồn Vương! Bị một con quạ đen dọa thành như vậy, thật không tiền đồ.

Sở Diệp quay đầu nhìn qua hắc quạ đen, cảm thấy Ô Ô giống mấy bà phù thủy quá.

"Lão nhân, ngươi vừa mới cùng Sở Diệp thần thần bí bí nói cái gì đó?" Hắc quạ đen duỗi thân duỗi cánh chim, hung hãn chất vấn.

Hồ Thông Thiên thật cẩn thận nói: "Không, không có gì."

"Ồ, cá mè hoa!" Đôi mắt hắc quạ đen bị mảnh nhỏ trên tay Hồ Thông Thiên hấp dẫn.

Hắc quạ đen bay xuống, hấp thu lực lượng bên trong mảnh nhỏ, đồ án cẩm lý trên mảnh nhỏ nhanh chóng biến mất, mảnh nhỏ nứt ra.

"Lão nhân, còn hay không?" Ô Ô có chút chưa đã thèm hỏi.

Hồ Thông Thiên vội vàng lắc đầu, nói: "Không có, không có."

Ô Ô nhìn Hồ Thông Thiên, bất mãn nói: "Sao, sợ bản đại nhân không trả tiền, mở to mắt chuột nhà ngươi nhìn cho rõ, chủ nhân bản đại nhân là Địa giai Dược Tề Sư, chẳng lẽ sẽ quỵt nợ ngươi hay sao?"

Hồ Thông Thiên tràn đầy thành khẩn nói: "Thật sự không có."

Ô Ô khẽ hừ một tiếng, nói: "Ngươi cho rằng ta là đồ ngốc à! Trên đồ án này là âm dương cá, xuất hiện đều có đôi có cặp, trên mảnh nhỏ này chỉ có một con âm cá, còn có một con dương cá đâu?"

Hồ Thông Thiên khô cằn nói: "Ta chỉ nhặt được nửa bên."

Ô Ô rầu rĩ nói: "Phế vật, chỉ có một nửa!"

Hồ Thông Thiên chắp tay nói: "Là tại hạ vô năng."

Sở Diệp nhìn Hồ Thông Thiên, thầm nghĩ: 'Người này được xưng là sỉ nhục trong Hồn Vương là có đạo lý a! Quá không cốt khí.'

Sở Diệp nhìn Hồ Thông Thiên, nói: "Đạo hữu, thứ này của ngươi không được a! Một chút đều áp chế không được."

Hồ Thông Thiên chắp tay, nghĩa chính từ nghiêm nói: "Không hổ là quạ đen của Lâm dược sư, không giống người thường, vừa thấy liền biết không phải giống nhau, uy phong cái thế."

Sở Diệp: "......"

Hắc quạ đen nghe Hồ Thông Thiên nói, có chút đắc ý, "Ngươi gia hỏa này vẫn có chút ánh mắt, thứ này ta thu, ngươi muốn đổi cái gì."

Hồ Thông Thiên nghe vậy, trên mặt xuất hiện vài phần màu đỏ, có chút kích động nói: "Ta muốn Duyên Thọ dược tề."

Hồ Thông Thiên nói xong, có chút nơm nớp lo sợ, lo lắng mình công phu sư tử ngoạm, đắc tội Sở Diệp.

Sở Diệp nghe Hồ Thông Thiên nói, có chút hiểu rõ, khó trách Hồ Thông Thiên lá gan nhỏ nhý vậy cũng dám tới, nguyên lai là thọ nguyên gần.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

XUYÊN THƯ CHI NGHỊCH SỬA NHÂN SINH-DIỆP ỨC LẠCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ