Chap 2 : Kết Thúc_END

4.2K 162 4
                                    

[ Cơ thể nhỏ bé của Taeui cứ vậy trèo lên ghế ngồi trên người gã. Đáng yêu quá đi mất.

Ilay nhẹ xoa đầu cậu rồi quàng hai tay qua eo Taeui 10 tuổi ôm vào lòng rồi gục đầu xuống đầu cậu hít lấy hít để như tên biến thái. À mà tên này biến thái thật...

Bỗng nhiên có chuyện lạ xẩy ra, thân nhiệt Taeui bỗng tăng cao lên, cơ thể đỏ bừng như bị sốt. Hơi thở gắp gáp thấy rõ.

Bản thân Ilay là một người nhạy cảm nên rất nhanh sau đó gã đã cảm nhận được. Hốt hoảng nhưng ngoài mặt vẫn lạnh băng không có tí cảm xúc chỉ là mày hơi nhếc lên có chút lo lắng. Gã đặt tay mình trán cậu thì giật mình. Rõ ràng lúc nãy còn bình thường sao bây giờ đột nhiên lại sốt nặng chứ!?

Thấy vậy Ilay liền bật dậy rồi bế cậu định mở cửa nhưng từ lúc nào cửa đã bị khoá chặt và dù có dùng vũ lực cánh cửa hoàn toàn không xê dịch. Giờ gã mới nhận ra bức thư kia không hề nói dối, vì sao ư. Nhìn ra cửa xem, bóng dáng hai nữ nhân mặc áo choàng bay lơ lửng giữa trời. Tay còn ra hiệu nhanh chóng làm nhiệu vụ. Bất lực Ilay đành đưa Taeui lên phòng rồi khoá cửa lại.

Chậc, với dị vật của gã liệu có vừa không? Chưa kể Taeui còn quá nhỏ, hoàn toàn có thể bị thương. Nhưng rồi bỗng một cậu trai trẻ bò tới phía gã. Theo góc nhìn của Ilay thì cậu giờ chắc khoảng 17-18 tuổi. Cơ thể có chút nhỏ hơn lúc trước, có lẽ vì lúc này Taeui chưa nhập ngũ.

Cậu run rẩy bò tới ngước nhìn gã. ]

_A-anh...đã làm gì tôi hả tên khốn kiếp?!

[ Nói xong liền trật tay đập mặt vào thứ kia của gã. Không phải cố ý đâu do cơ thể bị thuốc ngấm khiến cậu không thể trụ vững.

Thấy vậy gã cũng nhẹ nhàng nâng cằm cậu lên cười ]

_Khi nào em dùng miệng làm tôi ra thì tôi giúp em hết nóng.

_Anh nghĩ tôi là thằng ngu à?.... Có chết tôi cũng không làm!

_Vậy thì....

[ Ngay lập tức gã lật người cậu lại cho lưng áp vào ngực mình, tay mân mê theo đường cong hông của Taeui mò tới hậu huyệt liên tục đóng mở kia rồi đút một ngón tay vào.

Taeui bên dưới khó chịu liên tục chửi mắng Ilay thậm tệ kết hợp cùng chân đá đá trong vô vọng còn Ilay vẫn cứ làm việc của gã.

Một ngón, hai ngón rồi ba ngón. Khi huyệt đã đủ rộng gã rút thứ dị vật to lớn đã căng cứng nãy giờ nhưng vì quá lớn nên hoàn toàn chỉ vào được phần quy đầu ]

_Đ-đau quá! Aah! Tên điên...lớn quá....

[ Taeui khó chịu lấy tay đánh vào bụng gã nhưng may mắn do nớ lỏng trước nên cậu hoàn toàn không bị thương.

Thấy vậy gã một lần đâm lút cán làm Taeui giật nảy mình về phía trước. Nước mắt cứ vậy trào ra. Cơ thể rung lên từng hồi.

Phải mất một lúc Taeui mới có thể thích ứng hoàn toàn thì chưa kịp để cậu nghỉ ngơi gã đã nắm lấy eo cậu thô bạo ra vào. Con mẹ nó tên điên này là bạo dâm sao?! Còn chưa để người ta nghỉ đã hành sự.

Taeui cố vươn tay lại chạm vào phần gồ lên trong bụng mình, tiếng rên đứt quãng phát ra dần rồi thành tiếng nức nở.

Thấy vậy Ilay liền quay người cậu lại ôm vào lòng, tay liên tục xoa lưng trấn an chú báo đen nhỏ trong lòng. ]

_Ngoan, thả lỏng nào, sẽ nhanh kết thúc thôi, nghe lời tôi đi Tae-il

[ Vừa nói gã vừa tách hai cánh mông cậu ra rồi nâng cơ thể cậu lên xuống từ từ.

Ban đầu Taeui còn đau nên chỉ biết khóc, chửi Ilay thậm tệ rồi sau khi bị cơn dục vọng chi phối miệng cậu vẫn duy trì chửi rủa nhưng đan xen đã có tiếng rên khiêu gợi. Hai tay quàng qua cổ gã cấu lên tấm lưng to lớn ấy.

Khi chắc chắn Taeui đã quen gã bắt đầu luận động nhanh hơn khiến cậu vừa đau vừa sướng.

Hai tay rút lại đặt lên miệng mình cố kìm tiếng rên nhưng bị Ilay gỡ ra cố định trên đỉnh đầu.

Bên dưới hậu huyệt dị vật liên tục ra vào cùng chất dịch trắng đục cứ vậy tràn ra bao quanh huyệt đạo đang dần xưng đỏ lên ]

_Ah-...chết tiệt...a-anh con mẹ nó, hức...đúng là....đúng là tên điên! ỨC!?

_Nhìn này Tae-il, chỗ này của em đang ngậm chặt lấy dị vật của tôi như muốn cầu xin tôi thô bạo hơn vậy em biết không? Ha-

[ Gã đưa tay còn lại ẹn mạnh lên phần bị gồ trên bụng cậu làm Taeui khóc nấc lên, thứ của Ilay rất lớn nên bên ngoài còn ẹn vào khiến cảm nhận càng thêm rõ ràng. ]

_Đ-đừng....ẹn, tên điên...hức!

[ Cậu lại mắng gã vừa khóc, khoái cảm ập đến khiến Taeui hoàn toàn chìm trong dục vọng chẳng bao lâu theo nhịp điệu của gã mà bắn ra.

Khi cậu vừa bắn ra đồng nghĩa bên trong cậu thít chặt lấy dị vật của Ilay khiến gã gầm lên một tiếng rồi bắn ra bên trong cậu.

Vì quá mệt mỏi nên Taeui đã ngất đi còn Ilay vẫn cứ hành sự

Chẳng biết đã qua bao lâu khi người bên dưới hoàn toàn mầt ý thức gã vẫn đang chìm trong cơn khoái lạc sung sướng không thể thoát ra.

.............. ]

_Ức..eo của tôi...

[ Taeui tỉnh dậy với cơ thể tàn tạ nhìn qua Ilay, tức giận đánh gã 1 cái nhưng vì quá nhạy cảm với chuyển động xung quanh nên gã đã đỡ được đòn ấy.

Tỉnh dậy nhìn anh cười. ]

_Tên điên, hôm nay anh phải chăm sóc em sau đêm qua đi

_Sao vậy? Em không đi được sao?

_Với cơ thể này thì anh đòi hỏi gì?

[ nghe anh nói vậy gã cũng liếc nhìn cơ thể anh, không tự chủ được mà liếm môi nhưng lại bị đạp xuống giường ]

_Đừng nghĩ sẽ tiếp tục Ilay! Em quá mệt rồi!

[ 1 buổi sáng thường ngày của vợ chồng nhà Riegrew như vậy đấy. Ồn ào và náo nhiệt ]

🎉 Bạn đã đọc xong Passion _ Fanfic [ Thu nhỏ và hóa giải ] 🎉
Passion _ Fanfic [ Thu nhỏ và hóa giải ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ