Sính lễ gửi bố nthuongnee
Warning: r18, rape, sm, giam cầm
Cp DuongDuy: Tuấn Dương x Phương Duy
__________Trong căn phòng tối tăm lạnh lẽo, có dáng người ngồi co ro, bó gối thu mình vào một góc. Cơ thể anh run lên từng hồi, trên người quần áo sớm đã chẳng còn nguyên vẹn.
*Cạch*
Cánh cửa sắt gỉ dần mở ra, đôi đồng tử anh mở to chứa đầy sự sợ hãi. Có người xuất hiện sau cánh cửa, anh biết nó không phải là điều tốt lành gì cho cam.
"Em nghe họ bảo anh đã nấp sau cánh cửa tủ?"
Hắn ta lên tiếng, đặt ly cà phê mới mua xuống chiếc bàn gần đó, nới lỏng cà vạt tiến tới chỗ anh. Anh không còn đường lui, ngay từ đầu đã là như thế.
"Thằng chó...thả tao ra!"
"Miệng xinh không nên nói như thế với em đâu, em tổn thương đấy~"
Cúi người xuống đối mặt với anh, hắn vẫn giữ nguyên trên môi nụ cười hiền dịu. Tất nhiên vẻ bề ngoài đâu khiến anh biết được tên khốn nạn trước mặt này đã nghĩ ra được những trò hành hạ gì. Một tên biến thái điên loạn, đa nhân cách.
"T-tránh xa tao ra...!"
"Anh bị phạt"
Anh giơ tay ra trước mặt, bị hắn bất ngờ nắm lấy kéo mạnh xuống nền gạch. Một cú va chạm mạnh làm anh đau điếng, nhăn mặt. Nhưng có lẽ gã trai trước mắt này đã đánh mất lí trí rồi.
Nó đã không còn là người anh yêu ngày trước, nó thay đổi rồi.
Hắn ghì chặt hai tay anh, đè môi anh ra dày vò đến bật cả máu tươi. Cuồng loạn cuốn lấy chiếc lưỡi rụt rè mà trêu đùa, mặc kệ anh vặn vẹo phản kháng. Tay còn lại lân la xuống chiếc áo sơ mi trắng, xé toạc đi vứt sang một xó, mảnh vải cuối cùng trên người anh chẳng còn nữa, thân thể hiện rõ trước mắt hắn. Anh cố gắng chống cự nhưng chẳng thành, nước mắt ứa ra thành dòng.
Đến khi cảm nhận được mùi tanh của máu lan ra khắp miệng, hắn mới buông tha cho đôi môi sưng tấy của anh. Khó khăn đớp từng ngụm khí lạnh, anh mơ màng nhìn ngó xung quanh. Bất ngờ, hắn cắn mạnh lấy viên kẹo hồng hào trước ngực, làm anh giật nảy mình rên rỉ.
"Ư...hức a"
Hắn như một con thú đói khát, lao đến cáu xé anh như miếng mồi béo bỡ trên dĩa. Dù giờ anh có làm cách gì đi chăng nữa, anh đã không còn đường để thoát khỏi con quái vật mất kiểm soát trước mắt. Đôi tay bất lực cố đẩy hắn ra nhưng không thành, anh chẳng còn tí sức lực nào để phản kháng nữa.
Một thiên thần bị vấy bẩn không thương tiếc, đôi cánh trắng ấy lấm lem bùn lầy.
Đôi tay hắn trượt nhanh xuống kẽ mông xinh xắn, đột kích miệng dưới hồng hào bằng hai ngón tay thon dài. Bị vật thể lạ xâm nhập, anh giật mình bắn dòng tinh trắng đục lên bụng hắn. Hắn cười khẩy, nhìn anh bằng đôi mắt bệnh hoạn cuồng si.