Đã qua ba ngày từ khi hắn mua đất , tối nào hắn cũng vào núi đem những cây trà , mà Tiểu Linh Tiểu Mộc chiết cành nhân giống ra được đem vào không gian trồng . Nhờ có linh lực " Vạn Vật Sinh Trưởng " của Tiểu Linh Tiểu Mộc thúc đẩy , nên rất nhiều cây trà được chiết cành nhanh chóng phát triển thành cây mà không ảnh hưởng đến cây mẹ , còn ôn dưỡng cho chúng thêm tươi tốt .
Vườn dược thảo cũng phát triển mạnh mẻ , đây đều là dược thảo chứ không phải linh thảo , nhưng lại là những dược liệu quý hiếm đối với phàm nhân . Dưới sự ôn dưỡng của hai linh dược sư , chúng nhanh chóng sinh trưởng phát triển thành một dược điền lớn trong núi . Nếu có người nhìn vào cũng không thể phát hiện , đây chỉ là vườn dược thảo chỉ mới trồng được ba ngày , sau này khi lập dược điền hắn có thể trực tiếp dời những thảo dược này xuống là được .
Hôm nay Bách Bác cùng Kim Kiến Thành lại vào núi , vì cậu nói muốn ăn thịt gà rừng hầm hạt dẻ , nên hắn chìu ý tiểu tức phụ nhà mình liền dắt cậu vào núi săn gà nhặt hạt dẻ .
Trên đường trở về thì gặp được vài kẻ đáng ghét , mà hắn không muốn nhìn thấy . Hai người đang vừa đi vừa vui vẻ trò chuyện thì nhìn thấy hai tên đường đệ của nguyên chủ , cùng bốn tên lưu manh trong thôn đang đứng chặn đường đi xuống núi của họ .
" Tên vô dụng nhà ngươi dạo này uy phong quá nhỉ , cũng có năng lực săn được gà cơ à . Ngươi ngoan ngoãn dâng lên đây cho gia , gia vui vẻ sẽ nhẹ tay với ngươi một chút ....... Hahahaha " Hàn Quang Bình kêu ngạo đứng chặn đường hắn nói .
Mẹ nó , hai tên này đến báo danh tìm chết đúng không ? Hắn chưa tìm bọn chúng báo thù cho nguyên chủ , mà chúng đã tìm đến hắn gây chuyện . Hai tên này có thể nói là đã hại chết nguyên chủ , bọn chúng cũng giống cha mẹ mình từ nhỏ đã quen thói tham ăn biếng làm . Mọi việc đã quen thói sai bảo nguyên chủ làm , từ ngày nguyên chủ theo Vương Tùy Anh rời khỏi Hàn gia . Những việc vốn là nguyên chủ phải làm , giờ đây đều rơi trên đầu chúng . Bọn chúng căm tức nên vẫn luôn tìm nguyên chủ đánh mắng ức hiếp , trong mắt chúng nguyên chủ chỉ đáng là là nô bộc của bọn chúng , không xứng đáng có được cuộc sống tốt . Mấy ngày trước nguyên chủ vào núi lấy củi , bị bọn chúng chặn đánh đến ngất xỉu lại bị bỏ mặc , nằm trên đất lạnh mấy canh giờ với thân thể bệnh tật . Lúc Bách Nguyên Dực tìm được y thì nguyên chủ đã chết , xác đã đổi hồn rồi .
" Cút " Bách Bác lạnh lùng nhả ra một chữ .
" Hôm nay ngươi thật là to gan , sao hả muốn làm anh hùng trước mặt tức phụ à ? Tức phụ ngươi cũng xinh đẹp đấy đáng tiếc chỉ là song nhi , không biết tư vị của song nhi sẽ ra sao nhỉ ........ Hahahaha " Một tên trong đám lưu manh cười thô bỉ nói .
Nghe gả nói phạm tức phụ mình , Bách Bác nổi giận liền vận linh lực cách không cho gả một bạt tay hộc máu , gảy liền mấy cái răng .
" Cút , chó khôn không cản đường " Bách Bác mắt lạnh lập lại .
Nhìn thấy hắn cách không mà có thể đả thương huynh đệ , bọn chúng đã có chút lo sợ nhưng lại ỷ mình đông người hơn nên quyết liều với hắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BIBLEBUILD ] BÁCH KIẾN ĐIỀN CƯ KÝ SỰ
FanfictionThể loại : Xuyên không , đam mỹ, điền văn , linh dị tu chân , tùy thân không gian , chủ công , sinh tử , hỗ sủng , 1x1 Cp chính : Bách Bác x Kim Kiến Thành Cp phụ : Hàn Tu Dật x Bách Thanh Ly / Tư Không Thần x Tiêu Tử Nghiên Văn án : Bách Bác...