Đứng ngắm nhìn sự thay đổi của không gian thêm một lát , Bách Bác cùng Kim Kiến Thành tiếp tục nắm tay nhau đi đến Kim Điệp Viện . Bước vào Kim Điệp Viện liền thấy được một vườn hoa Kim Điệp lớn , phóng mắt nhìn ra khắp viện thì quả là không phụ cái tên , đâu đâu trong viện cũng đều là hoa Kim Điệp . Cạnh vườn hoa là một đình nghỉ mát trong đình có đặt một bộ bàn trà bằng tre , đối diện bàn trà là một chiếc bàn gỗ bên trên có một cây cổ cầm . Vào chủ viện liền thấy được rất nhiều giá sách , chứa nhiều thư tịch về Thiên Mệnh Tộc , cùng công pháp về Huyền thuật . Đi qua các dãy giá sách vào bên trong , liền thấy được một cái giường ngọc dùng để đả tọa tu luyện trên giường có một bàn ngọc nhỏ trên bàn đặt một chiếc gương . Nhìn thấy chiếc gương Bách Bác liền đi đến cầm lên xem thử thì phát hiện đó là một pháp khí thượng phẩm , thân gương được luyện chế từ vân tinh thiết vạn năm , mặt gương thì là ngọc lam nguyệt trong suốt . Gương được điêu khắc rất tinh mỹ bao quanh mặt gương , được điêu khắc một nữa là phượng hoàng một nữa lại là những đám mây nhìn như là phượng hoàng đang bay lượn ẩn hiện trong mây , gương có một tay cầm điêu khắc phần đuôi của phượng hoàng . Hắn đưa linh lực vào gương kiểm tra xác định là an toàn , cũng phát hiện pháp khí chưa nhận chủ nên nói với Kim Kiến Thành .
" Chiếc gương này có thể là pháp khí trước đây của lão tổ mẫu dùng , đệ đã có thể mở được kết giới của Kim Điệp Viện tiếp nhận chân truyền của lão tổ mẫu , vậy đệ thử trích máu nhận chủ với nó đi "
Sau đó Bách Bác liền dạy Kim Kiến Thành pháp quyết , rồi kêu cậu trích máu nhỏ lên gương . Kim Kiến Thành gật đầu vừa nhẩm pháp quyết vừa trích máu nhỏ lên chiếc gương , khi máu của Kim Kiến Thành nhỏ lên tay cầm của gương , thì một luồng ánh sáng vàng kim chạy dọc theo từng đường vân đuôi của phượng hoàng . Từ từ chạy xuyên qua đám mây bao lấy thân hình phượng hoàng đang uốn lượn quanh mặt gương , cuối cùng tất cả luồn sáng đều tụ lại chạy thẳng đến mắt phượng hoàng . Mắt phượng hoàng là một viên hỏa tinh ngọc , nó sáng lên một chút rồi lại từ từ mờ dần như thu hết tất cả ánh sáng vàng kim vào bên trong . Khi ánh sáng biến mất Kim Kiến Thành kinh ngạc phát hiện , phía cuối tay cầm của gương hiện lên một chữ Kiến .( Hình dáng tổng thể của cái gương nó như thế này nhé mọi người , chỉ là hoa văn quanh gương thì tui tả khác thôi =)))))))). )
________________" Nó đã nhận đệ làm chủ rồi tuy chỉ là pháp khí thượng phẩm , nhưng với tu vi của đệ hiện tại đã đủ dùng . Sau này nếu có cơ hội ta sẽ tìm tài liệu thích hợp , luyện chế nó lại lần nữa nâng nó lên thành pháp khí cực phẩm cho đệ " Bách Bác tươi cười nói với Kim Kiến Thành .
" Ừm . Đa tạ huynh , Bác ca " Kim Kiến Thành yêu thích cầm chiếc gương ngắm nhìn không buông tay , cậu không ngờ mình mới bước vào con đường tu luyện thì đã có được pháp khí tốt như vậy .
" Thành Thành , đệ thử kích phát nó đi " Nói rồi Bách Bác lại dạy Kim Kiến Thành dùng thần thức kích pháp gương .
Kim Kiến Thành nghe lời hắn dẫn thần thức vào gương , khi thần thức cậu thâm nhập vào gương cậu nhìn thấy thần hồn của một nữ nhân . Lúc nhìn rõ được mặt của nữ tử đó cậu quả thật rất kinh ngạc , vì nàng và cậu thật sự rất giống nhau . Cậu liền đoán nữ nhân này có thể là lão tổ mẫu của Bách Bác , nghĩ vậy cậu liền nhanh chóng hành lễ với nàng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BIBLEBUILD ] BÁCH KIẾN ĐIỀN CƯ KÝ SỰ
Fiksi PenggemarThể loại : Xuyên không , đam mỹ, điền văn , linh dị tu chân , tùy thân không gian , chủ công , sinh tử , hỗ sủng , 1x1 Cp chính : Bách Bác x Kim Kiến Thành Cp phụ : Hàn Tu Dật x Bách Thanh Ly / Tư Không Thần x Tiêu Tử Nghiên Văn án : Bách Bác...