Lôi Toa đi, hoảng hốt chạy đi, nhưng mà vẫn không thoát được, Lôi Toa vừa mới chạy khỏi căn phòng dưới đất liền nhìn thấy Chaeyoung , ngay cả cơ hội giải thích cô cũng không có, Chaeyoung liền lấy một phát súng kết liễu đời cô, sau đó chạy vào trong biển lửa!
"Khụ khụ... Chaeyoung ..." Lisa nghĩ đến Chaeyoung , hô hấp ngày càng dồn dập.
"Li, Li, Lisa, tỉnh lại, tỉnh lại đi, anh có sao không, mau tỉnh lại!" Rốt cuộc Chaeyoung cũng tìm được Lisa đang hấp hối trong biển lửa, hưng phấn chạy tới.
"...Chae, Chae...khụ khụ... anh gặp ảo giác sao, làm sao lại nhìn thấy em ở đây chứ." Lisa cảm thấy có người kêu tên của mình, giống như là giọng nói của Chaeyoung , mở mắt ra lại chỉ thấy dáng vẻ bị khói bay lượn lờ, giống như là đang trong ảo giác, có lẽ là anh sắp chết, người trước khi chết đều nhìn thấy hình ảnh này.
"Thật tốt quá, Li, anh chưa chết, thật tốt quá, Li, cố gắng lên, em nhất định cứu anh ra ngoài." Chaeyoung khóc, khóc thật sự, nước mắt bất tri bất giác liền từ trên gương mặt cô chảy xuống, khi cô nhìn thấy Lisa yên tĩnh nằm trên giường, tim của cô liền ngừng đập, cô cứ cho là anh đã chết, cảm ơn trời đất, Lisa không chết, anh không có chết.
Chaeyoung đạp lửa mà xông vào, một đám người đi theo phía sau vừa chạy vừa tắt lửa, vừa che chở cho Chaeyoung và Lisa
"Tiểu thư, mau rời khỏi nơi này." Anh em đi theo Chaeyoung gấp gáp nhìn hai người đang ôm nhau, bọn họ đang ở trong trận hoả hoạn thật lớn, nếu cứ chậm trễ sẽ không đi ra ngoài được nữa.
"Được rồi, lập tức rời khỏi đây, Li, em đưa anh rời khỏi nơi này." Chaeyoung muốn đỡ Lisa, nhưng lại lập tức ngã nhào trên người anh, sáu ngày rồi, cô chưa từng nghỉ ngơi lần nào, lại dẫn mọi người đi phong toả địa bàn của Lôi Toa, sức khỏe đã sớm cạn kiệt, lúc này sắc mặt của cô cũng không tốt hơn Lisa bao nhiêu.
"Tiểu thư!" Mọi người hoảng hốt chạy tới, lúc này lửa lại bùng cháy lớn hơn, mấy người thương lượng một chút, liền đem Chaeyoung và Lisa chạy ra khỏi đám cháy.
Mà lúc này, Lisa đã rơi vào trạng thái hôn mê, Chaeyoung mở mắt liền nhìn thấy Lisa, mặc dù cách lớp khói mù nhưng cô vẫn có thể thấy rõ dáng vẻ của Lisa ánh mắt nồng đậm thâm tình.
Khi Lisa tỉnh lại, đã là ba ngày sau.
Thân thể của Lisa cực kỳ suy yếu, hơn nữa Lisa còn bị nghiện ma tuý, cần phải cai nghiện, Chaeyoung cũng mê man tỉnh lại vào ngày thứ hai, hôm đó sau khi được cứu ra từ trong biển lửa, Chaeyoung cũng hôn mê, sau khi tỉnh lại biết được mọi chuyện của Lisa thì càng thêm đau lòng, cô luôn canh giữ bên cạnh mép giường Lisa, nắm nhẹ tay anh, nói bên tai anh những lời gì đó, mọi người không dám ngăn cản, chỉ có thể đứng bên cạnh coi chừng cẩn thận.
Khi Lisa tỉnh lại, anh cảm thấy toàn thân mình ngay cả một chút sức lực cũng không có, muốn cử động nhưng lại cảm thấy có người đè ở trên người của mình, anh dùng chút hơi sức mở mắt ra, thấy được một đầu tóc màu đen ngay trước mắt.
Trong lúc nhất thời, Lisa nghĩ đến hôm đó, anh nghe được giọng nói của Chaeyoung
"Ch...ae..." Giọng nói của Lisa khàn khàn khác thường, không nói ra được một chữ hoàn chỉnh, nhưng ngay cả như vậy cũng làm Chaeyoung thức dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] ÔNG XÃ THỰC TẬP
Lãng mạnTRUYỆN COVER Tác giả: Mị Dạ Thủy Thảo Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sắc, Nữ Cường, Tổng Tài Park Chaeyoung Là một nữ tổng tài tài năng, vừa xinh đẹp, lại giàu có, là một nữ cường nhân trong thương giới, cứ như một nữ vương, sinh ra chú định ở địa vị...