đầu năm 2022, ngay sau khi kí hợp đồng xong, gen g đã phát bảng biểu về giới tính thứ hai và kì phát tình của các thành viên cho cả 5 người. trong bảng biểu ghi rõ, han wangho: omega đã được đánh dấu, phát tình 2 tháng một lần; son siwoo: omega của park jaehyuk, phát tình 3 tháng một lần; park jaehyuk: alpha của son siwoo, phát tình 3 tháng một lần; jeong jihoon: alpha chưa đánh dấu, chưa rõ thời gian phát tình và choi hyeonjun: beta.
mọi việc trong đội diễn ra rất suôn sẻ cho đến tận khi hai người anh rời đội, và hai em nhỏ được đôn lên. yoo hwanjoong giống anh doran, là một beta vô hại, còn kim suhwan tuy chưa phân hóa nhưng đã sớm được dự đoán là một alpha trẻ. nhưng nhìn chung, mọi thứ vẫn rất ổn, ngoại trừ việc phải ngày ngày đề phòng kim suhwan phân hóa ra thì cả đội không có khúc mắc gì với nhau cả.
à không, mèo mập có khúc mắc.
đương nhiên mèo mập chỉ có khúc mắc kiểu mèo mập thôi, mấy thứ kiểu như: tại sao anh hyeonjun chăm cho thằng bội quá vậy, không thì là tại sao kim suhwan không phân hóa nhanh nhanh và cút khỏi sự bảo bọc của anh hyeonjun đi? nhưng con mèo mập vẫn hơi hèn, nó biết nếu mình hằn học một chút với thằng bội thôi thì anh hyeonjun sẽ la nó ngay, nên nó đành nhịn. lâu lâu, chỉ lâu lâu thôi, nó mới dám chu mỏ nhõng nhẽo với anh, phòng trường hợp anh chăm thằng nhóc đó quá mà quên mất con mèo mập này luôn.
cơ mà người tính không bằng trời tính, bao nhiêu đề phòng rồi thuốc men anh wangho dày công chuẩn bị cũng không đỡ được việc kim suhwan phân hóa ngay giữa lol park.
trong những phút giây hỗn loạn đó, hắn nhìn qua phía đối thủ, thấy được ryu minseok nằm trọn trong vòng tay to lớn của lee minhyung, lại nhìn sang, choi wooje được moon hyeonjun che chắn sau lưng, đến anh đội trưởng của hắn cũng được đàn anh lee sanghyeok ôm lấy. vậy mà hắn, cũng đường đường là một alpha thành niên, lại chẳng dám vươn tay ôm choi hyeonjun. mà hắn muốn ôm cũng đâu được, bởi em còn đang cuống cuồng lau mồ hôi cho kim suhwan, lẩm bẩm an ủi nó cơ mà. jeong jihoon, từ ngày thằng nhóc suhwan ấy đến, đã thành con mèo hoang không ai thèm nuôi rồi.
phụng phịu là thế, nhưng với tư cách là một người anh, jeong jihoon vẫn đảm nhận việc cõng kim suhwan về phòng cách ly riêng ở ký túc xá, vì ngoài hắn ra thì chẳng ai cõng được thằng nhóc đấy nữa. quá trình phân hóa sẽ bao gồm thêm một vài đợt sốt nhẹ và phát tình ngắn hạn, đặc biệt sẽ rất mẫn cảm với pheromone. thế nên ngay khi kim suhwan được đưa vào phòng cách ly, han wangho đã phải khăn gói sang phòng của người yêu anh ấy, alpha jeong jihoon cũng bị nhốt trong phòng riêng tránh trường hợp xung đột pheromone. chỉ có hai beta choi hyeonjun và yoo hwanjoong thay phiên chăm sóc kim suhwan, choi hyeonjun vì là anh lớn nên càng phải chú ý thêm.
tối muộn hôm ấy, sau khi kim suhwan đã hạ sốt, jeong jihoon mới thấy thỏ con mệt mỏi lẻn về phòng. cả người em uể oải, và hơn hết, thấm đẫm cái mùi biển khơi chết tiệt của thằng suhwan. cái thứ mùi ấy, vừa tươi mát như tuổi trẻ, vừa phóng đãng như thanh xuân, từng luồng từng luồng bám rít lên tóc và gáy của choi hyeonjun. tính cạnh tranh của alpha thành niên như thể bị đánh thức bởi pheromone trẻ trung này, tràn ra lấp kín cả căn phòng, quấn chặt lấy beta tội nghiệp. mùi của jeong jihoon, trùng hợp thay, là mùi của những khúc gỗ cháy bừng dưới ánh lửa địa đàng, là mùi ấm nồng của tia sét đốt cháy cả cánh rừng, như một định mệnh, xung khắc tàn nhẫn với hương gió biển của kim suhwan.