việc jeong jihoon "giúp đỡ" choi hyeonjun dường như có xảy ra, mà dường như cũng không xảy ra, jeong jihoon không biết nữa.
cả hai đều ăn ý không nhắc gì tới tối hôm ấy, vẫn cười đùa với mọi người như bình thường, nhưng chỉ cả hai mới biết đối phương đã thay đổi rất nhiều. choi hyeonjun trở nên dính 'mèo' hơn, lúc nào cũng đứng sát bên hắn, tay cứ vu vơ đong đưa, chạm vào cánh tay trần của hắn. còn jeong jihoon cũng chẳng vừa gì, hắn thậm chí còn không để em tự buộc giây dày hay đứng lên lấy đồ. hai đứa này ăn ý tới mức khi jeong jihoon phát tình còn tự nhốt nhau vào phòng cách ly, thậm chí còn chẳng thèm nói với ai việc choi hyeonjun là omega để mọi người đỡ lo.
cơ thể jeong jihoon trước kì phát tình sẽ luôn có một vài dấu hiệu nên hắn dễ dàng đoán trước và đến bệnh viện. nhưng giờ thì hắn mặc kệ, cứ đợi tới khi phát tình là kéo choi hyeonjun vào phòng cách ly như trúng số. mà cũng là lỗi của choi hyeonjun, nếu em phản kháng một chút thì tốt, đằng này em mặt đỏ tai hồng để hắn ôm vào, lại còn tự tay chốt khoá nữa thì đũng quần của hắn hết cứu.
phòng cách ly chẳng qua chỉ là một căn phòng biệt lập, được trang bị đủ thứ để pheromon không xổng ra ngoài. trong phòng có cả giường, bao cao su và thuốc tránh thai khẩn cấp, nhưng đương nhiên hắn sẽ không cho em dùng. tiếng lạch cạch của khóa cửa dứt điểm cũng là lúc choi hyeonjun bị pheromon mùi gỗ cháy hun cho nóng hết cả người. nhưng lần này em không che giấu hay lẩn tránh nữa mà thoải mái đắm chìm trong tín hương ấm nồng, nhả ra thứ mùi hạnh nhân béo ngậy của chính em.
pheromon dung hoà là khoảnh khắc alpha jeong jihoon bước vào kì phát tình đầu tiên có omega bên cạnh. trước kia, dù có pheromon của những người tình nguyện để áp chế, nhưng chung quy kì phát tình mà không có ai bên cạnh vẫn rất khó chịu. khi ấy jeong jihoon sẽ giống như một cô gái đến kì kinh nguyệt vậy, khó ở khó chiều. nhưng có omega bên cạnh thì khác, có choi hyeonjun bên cạnh thì khác. pheromon mùi gỗ cháy chẳng cần phải lẩn trốn hay kìm nén nữa, chúng như toả ra từ tứ phía, như những xúc tu quấn lấy omega ngon ngọt trước mắt, mơn trớn từng chút một.
choi hyeonjun tuy lúc đầu có hơi sững người, nhưng đến cuối vẫn mềm nhũn tiếp nhận sự xâm chiếm của alpha, để cho chính mình được sống đúng với bản chất của một omega: dâm đãng, thuần phục dưới chân alpha mình yêu. và em đã thật sự quỳ xuống trước jeong jihoon, trước alpha mà em thương nhớ. đầu gối nhỏ chạm sàn, gương mặt em kề lên lớp quần caro của hắn, mơ màng cầu xin được yêu. ánh mắt em ướt đẫm nước hệt như đêm suýt bị cưỡng ép, hệt như những mộng tưởng về lần đầu tiên của cả hai trong tâm trí jeong jihoon.
"muốn em đánh dấu anh không?"
mắt em mở to vì phấn khích, như một đứa trẻ được thưởng quà. em gật đầu rất nhanh, lại còn dụi vào bàn tay đang áp lên má mình, cọ cọ thúc giục hắn mau mau đến chiếm lấy em. nhưng jeong jihoon lại im lặng, hắn chỉ đứng từ trên xuống nhìn em, pheromon phóng ra càng đàn áp hơn nữa. choi hyeonjun như đàn đứt dây, đờ đẫn mãi vẫn không hiểu tại sao jihoon chưa đánh dấu em. ánh mắt của hắn cứ ung dung thản nhiên, tay vẫn áp lên gò má em vỗ về mặc cho choi hyeonjun đang gấp gáp muốn chết. em cứ tưởng mình phóng thích chưa đủ pheromone nên càng cố gắng nhả hương hạnh nhân ra nhiều hơn, nhưng jeong jihoon vẫn đứng im. em cuống quít đến bật khóc, trí óc toàn ý nghĩ rằng jeong jihoon không yêu em, chỉ muốn chơi đùa với em thôi.