Điểm yêu của mèo (16+)

1.4K 122 13
                                    

Note: Hay còn gọi là "Sweet spot". 

CHỈ ĐĂNG Ở WATTPAD NHA!!!!

***

Miêu Miêu nhìn rất khác khi trang điểm.

Thật vậy. Với những chấm tàn nhang giả bị xóa đi, thay vào đó là lớp trang điểm nhẹ và chiếc trâm bạc cài trên tóc, người ta khó lòng nhận ra cô dược sư cần mẫn chốn đô thành. Cất công sửa soạn như vậy, cốt là vì tối nay đến gặp người quan trọng.

Ấy vậy mà... có vị khách không mời đang án ngữ trước cửa.

"Grừ..."

"Miêu Miêu hư! Sao lại cắn ta!?"

Nhâm Thị chau mày, vỗ nhẹ vào đầu chú mèo tam thể để nhắc nhở nó. Bị mắng như vậy, nó không còn thiết tha ở lại, chạy vụt đi.

"Mèo không như chó, không thích gãi bụng đâu ạ. Việc đó vượt khỏi giới hạn điểm yêu của chúng rồi."

"Điểm yêu?"

Hắn hỏi trong khi mau mau chóng chóng đóng cửa. Những việc sắp diễn ra, dù là mèo cũng không được phép thấy.

"Cổ, tai, gáy và dưới cằm. Đó là những nơi mèo thích được vuốt ve." Miêu Miêu nói. "Ngược lại, chúng coi việc gãi bụng là hành động tấn công, nên nếu ngài không muốn có thêm sẹo trên mặt thì đừng làm vậy."

"Chuyện đó ta biết."

Nhận ra sắc thái khác lạ, Miêu Miêu quay người nhìn, đã thấy Nhâm Thị tới gần từ bao giờ.

"Cổ và gáy, hửm?"

Chất giọng quyến rũ của nam nhân kề bên tai. Nàng khẽ nuốt nước bọt, cảm nhận hơi thở ấm nóng phả vào cổ và cái nhói của cái cắn yêu. Một sợi chỉ bạc được kéo ra.

"Nhưng thiếu lưng thì phải?"

Cái vuốt dọc xương sống khiến Miêu Miêu rùng mình.

Bắt đầu rồi.

"Còn nơi nào ta chưa biết không?"

"Việc này, đành nhờ ngài tự tìm hiểu vậy."

"Cho phép ta."

.

"Miêu Miêu, nói ta nghe." Nam nhân thì thầm đầy mơn trớn. "Có phải nơi này không?"

Đêm đó,

Khi đèn tắt, màn buông,

Và âm dương hòa hợp,

Có bàn tay triền miên trên từng tấc da thịt,

Để tìm ra điểm yêu của mèo - Nàng mèo của riêng hắn.

🎉 Bạn đã đọc xong [Dược sư tự sự / Nhâm Thị x Miêu Miêu] Miêu Miêu nào? 🎉
[Dược sư tự sự / Nhâm Thị x Miêu Miêu] Miêu Miêu nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ