ONE SHOT STORY

4 1 0
                                    

GRAMMATICAL ERRORS
NOT BASED ON TRUE EVENT,
PAWANG FICTION LANG.
ENGJOY READING;.
___________________________________

Nag scroll ako sa fb ko ng maraming dumadaan na mga rp sa ra ko, naisip ko na masaya ba sa rp?. Yun ang nakikita ko eh, masaya daw silang nakikihalubilo sa hindi nila kakilala.

Masaya daw sila kasi nagagawa nila ang gusto nila, tapos nakikipag jowa pa sila sa mga di pa nila nakikita. Mga ilan lang yan sa mga nakikita ko dito sa ra ko.

Mga rp user na nag popost ng mga kalukuhan nila na di alam ng mga magulang nila. Dahil sa naenganyo ako sa mga post nila and napapansin kong masaya namn pala ay naisipan kong gumawa ng rp acc ko..

Nag isip ako ng pede kong ipangalan sa rp yung di ako makikilala. Via Marquez yan ang name sa rp na ginamit ko. Saka nag post ng picture na di namn ako.

Pero what shocked me is madaming nag likes sa profile ko then madami akong naka chat na hindi ko kakilala pero nakaaliw silang kausapin. Sa subrang daming nag chachat sakin ay di ko na alam sino uunahin ko.

Kaya naisipan kong mag scroll sa rp acc ko then may nakita akong post, nag rerecruit sila ng members sa hood nila kaya naisipan kong sumali..

Syempre aliw na aliw ako dahil sa madami akong nagagawa sa rp acc na yun then may mga nakikilala pako, naging kaibigan na pedeng sandalan. Si Mussha isang rp then na nakilala ko sa gc na sinalihan ko.

Mabait namn siya kaya mabilis kaming naging mag kaibigan, lagi kaming nag tatawanan kahit sa chat lang. Ramdam na ramdam ko ang presensya niya kahit na sa chat lang kami nakakapag bonding.

Kahit sa gc ay parang kami lang dalawa ang member dun kasi napakaingay namin then hindi namin napapansin ang ibang members dun. Napapagalitan na nga kami pero wala kaming pakialam. Naging mas solid ang pag kakaibigan namin, to the point na nag paplano kaming mag kita someday..

Kinakabahan man pero excited at the same time. Madaming kaibigan si mussha na pinakilala niya din sakin. Isa na dun si Hiro na isang Threader at sikat na sikat na Threader sa rp niya..

Madami siyang nakukuha na likes. And yung mga Threader niya ay maganda sa paningin ko..

Nakuha niya ang attention ko, to the point na may crush nako sa kanya. Inaabangan ko ang mga threads niya, laging ako yung nauuna na mag react sa mga thread niya, napapansin na nga niya yun at ng mga kaibigan niya pero hinahayaan lang nila..

Naging member din si hiro sa si sinalihan kong hood, madaming nag kakagusto sa kanya dahil talkative siya saka matured kong mag isip. Saka nag eenglish din na minsan di ko maintindihan. Pero nakikisabay lang ako sa kanila..

Pero may pag kakataon na nakiki seen lang ako. Napag pasyahan ng ilang members na mag face reveal daw kami. Pero against ako sa gagawin nila..

Mussha: Sige game ako, Basta sasali din sila hiro and via.

Ako: Ay mussha wag kang mandadamay, pass ako diyan.

"Si via ang kj", iilan lang yan sa mga sinabi ng members ng hood. Madami silang sinabi na nakapag papayag sakin, kaya no choice at sumali ako sa face reveal nila..

Nag face reveal na silang lahat tanging ako, si hiro, at si mussha nalang ang hindi pa nag faface reveal. Hindi ko alam kong mag faface reveal ba ako o hindi.

Dahil sa ayaw ko ay nahihiya din ako sa mukha ko. Saka isa sa rules na nasa rp ay wag kang mag faface reveal. Pero sadyang hayop tong mga members dito ay napapayag ako..

Ako: sige na nga.

Them: ayun/face reveal na yarn.

Si mussha ay nag face reveal na. Hindi ko akalain na maganda pala siya. Nahihiya na tuloy akong mag lapag..

"LDR"Where stories live. Discover now