Cuối tuần êm ả

872 4 0
                                    

Quần nhau cả sáng, hết nút lồn rồi bú cặc, cả người và chó cùng nhau đi tắm nhằm rửa trôi đi mùi vị dâm dục của tinh trùng và dâm thủy. Nói là tắm vậy chứ cả 2 trong nhà tắm lại móc lồn rồi tranh thủ đụ nhau thêm một hiệp nữa. Khi bước ra khỏi nhà tắm đã là 11h trưa, ai cũng đã đói bụng cả rồi. Lục lọi trong tủ lạnh xem còn gì ăn không, cả hai dùng tạm bữa trưa qua loa rồi lại ngồi giỡn với nhau. Huy bỗng nghĩ, hay là mình đặt tên cho con chó để dễ gọi nhỉ. Nhìn từ trên xuống dưới, Huy phân vân không biết nên đặt tên gì thì cặp mặt tia xuống dưới cái lồn mọng nước, chúm chím của con chó cái, Huy lầm bầm: "Lồn to, lò tôn, tôn, một phần nó như Tôn Ngộ Không vậy, không biết cha mẹ là ai, vậy đặt tên nó là Tôn đi, mà mặc dù là do mình thích cái lồn to ăn cặc mình của nó hơn, kakaka." Nghĩ vậy Huy ôm con chó cái rồi nói rằng từ nay tên của cưng là Tôn nhé. Huy kêu: "Tôn, Tôn, Tôn." con chó có vẻ chưa hiểu, lúc này Huy vừa lặp lại tên nó vài lần nữa cùng với vừa kêu vừa móc lồn, gãi vú nó. Chắc là nó đã hiểu là khi cái tên Tôn được cất lên là nó sẽ được thưởng như là móc lồn, bóp vú, ăn cơm nên đáp lại bằng cách vẫy đuôi điên cuồng. Thấy có vẻ nó đã hiểu, Huy vui mừng chơi đùa với nó một lát rồi vào phòng sắp xếp lại giường ngủ.

Khám Phá Những Điều Mới LạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ