Sinh nhật vui vẻ

695 5 0
                                    

Những ngày tháng êm đềm của Huy và nàng chó cái cứ trôi qua, chẳng mấy chốc đã đến gần sinh nhật của thằng Huy. Mấy nay, nó thấy cái lồn vợ nó căng tròn đỏ mọng trông rất hấp dẫn nhưng mà nó lại tanh tanh làm nó ngày nào cũng phải tắm rửa cho bớt mùi. Mà sạch sẽ thơm tho rồi thì lại nứng cặc, lại vùi đầu liếm ngoáy, nút cái lồn đỏ mọng đó chùn chụt. Miệng ăn lồn đã rồi thì lại tới cặc ăn lồn, nhìn con cặc đút vào cái lồn vợ chó sưng to làm nó càng nứng tợn hơn, giã phầm phập vào cái lồn rồi lại thụ thai cho vợ mình. Ngày nào cũng đụ nhưng Huy lại chẳng cảm thấy mệt, chắc có lẽ do sức trẻ cùng với mùi vị nước dâm từ lồn con chó cái nên ngày nào nó cũng sung sức. Theo tìm hiểu thì Huy biết rằng vợ nó đang mùa động dục, mà theo nó thì mùa hay không mùa thì ngày nào nó cũng cung cấp tinh trùng, phang vợ nó lên đỉnh như thường. Nói thế nhưng tụi chó đực xung quanh đó ngửi thấy mùi vợ nó ngày nào cũng lảng vảng xung quanh, báo hại Huy ngày nào đi học cũng lo lắng sợ liệu vợ nó có bị con nào đụ ngoài nó không. Vừa tan học một cái nó liền chạy vội về nhà kiểm tra. Đúng là người tính không bằng trời tính, vừa về gần tới nhà nó đã thấy bóng dáng con Tôn, ngoài ra thì phía sau nó là con chó đực của ai đó, nơi cái lồn của Huy kia nay đang dính lẹo. Thôi thế là xong, tuy hơi buồn nhưng Huy cũng chấp nhận bởi con thú sao mà cưỡng lại cái hấp dẫn của mùa động dục được. Huy tới gần cũng là lúc tụi nó đã giao phối xong, con cặc chó rút ra chảy ròng ròng tinh dịch, con Tôn quay đầu lại liếm sột sột. Huy đi vào nhà và kêu con Tôn đi vào cùng, Huy dắt nó vào phòng tắm vừa tắm vừa rửa lồn nó. Huy móc ngoáy nhằm lôi hết tinh dịch con chó kia ra, vừa làm Huy vừa dỗi :"Sao mà em không ý tứ gì hết vậy, có con cặc này rồi mà vẫn mê con cặc khác hả" rồi vỗ bem bép vào mông con Tôn. Hôm nay là sinh nhật Huy, từ ngày con Tôn mắc lẹo Huy không đụ nó nữa do nhiều nguyên nhân: dỗi, sợ hư thai và có cả Huy đang tích trữ tinh trùng cho ngày sinh nhật hôm nay. 

Khám Phá Những Điều Mới LạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ