Part 3

26 1 0
                                    


Ps: để hiểu thêm về mấy bộ này tui sẽ tag ngắn 1 số ý chính nhe, mấy stt đầu chưa có time sửa nên để rảnh mới tính.

101. Thụ thế thân thức tỉnh rồi

102. Bản tính hạ đẳng

103. Sổ bệnh án

104. Dạ yến

105. Đình vân (cp anh trai của Dạ yến - tuy nhiên bộ này tác giả ms viết đc nt1 thì drop)

106. Bánh bao mua 1 tặng 1

107. Xuyên thành nam thê pháo hôi của nhân vật phản diện

108. Xuyên thành nghề nghiệp sư tôn có độ nguy hiểm cao

109. Vai ác sư tôn xinh đẹp như hoa

110. Ba trăm năm không gặp thượng tiên

111. Sau khi cuỗm mất tâm ma của nhân vật chính

112. Nhất niệm chi tư (Tang Niệm × Kỷ Thần Phong, công khiếm thính)

113. Tôi giỏi để tôi lên (esport, đọc cuốn cực)

114. Nhà có bé ngoan (c51 bắt đầu yêu, Lâm Du×Văn Chu Nghiêu, anh em nuôi, thụ trọng sinh)

115. Bé thụ khiếm thính (Cố Tu Nghĩa × Kỷ Nguyễn, hơi nhàm chán, 1 chút teenfic, lỡ đọc rồi nên phải ngốn hết haizzz)

116. Giải dược (Giang Dư Đoạt × Trình Khác, công bị bệnh tâm thần, thương công lém)

117. Chấp sự thỏ cụp tai (Lục Thượng Cẩm × Ngôn Dật, ABO, lướt tóp tóp thấy truyện tranh nên nhảy, thương bé thỏ ngược chít Lục Thượng Tra)

118. Trộm gió chẳng trộm trăng (Hạng Minh Chương × Thẩm Nhược Trăn/Thẩm Thanh Thương/Sở Thức Sâm, xuyên xác, dân quốc×hiện đại)

119. Tay chơi (Văn Diên×Yến Vũ, phản công 1 lần, ò thật ra tui khá thích chuỵn của Trì Đại Tối Cường vì nó sâu sắc mà cuốn lém)

120. Nếu còn không chịu thua thì cậu cong thật đấy (Khương Nặc × Thu Diệc Diệu, txvt, chưa được cuốn lắm)

121. Giang hồ lớn như vậy (Lệ Tùy × Chúc Yến Ẩn, ân oán giang hồ, đọc hài xỉu, không cười không lấy xiền)

122. Phúc hắc quyết đấu (Phó Diên Thăng × Thích Tự, hiện đại, tinh anh, thương trường, công là tình báo của bộ an ninh, thụ là đối tượng (con đối tượng thì đúng hơn) cần điều tra, bộ này hay, đọc bị cuốn theo, cp chính vui bao nhiêu cp phụ khăn giấy bấy nhiêu)

123. Tình yêu khác thường xuất hiện rồi (Hứa Gia Lạc × Phó Tiểu Vũ, ABO, vả mặt công vì trc nói ghét sau lại thích k dứt ra đc, công có 1 đời chồng, 1 đứa con, đã li dị nhưng vẫn có tình tiết người cũ không rủ cũng đến, sau đó ngược một chút, kết HE)

124. Gặp dịp thì chơi (Ung Tấn × Chu Quân, dân quốc, thịt ngon cơ mà anh công hơi bạo, ngược một chút, có tụ có tan, kết HE, #TrìĐạiTốiCường)

125. Chân tâm thác phó (Tống Tâm Nhiên × Quách Dật, công mất trí nhớ, hơi ngược chút, có H)

126. Sau cơn say (Phan Lâm × Sở Tầm, một cặp phụ trong Chân tâm thác phó, có H, nhà edit tuy chưa mượt lắm nhưng đọc được)

127. Bé cưng ăn no chưa (Chung Hành × Vân Trạch, nhiếp chính vương lạnh lùng giết ng như ngóe công × tham ăn lười biếng xuyên không thụ, H kéo rèm cơ mà răm :>)

128. Omega gả vào nhà giàu (Tiêu Tấn × Yến Trình, có cục cưng, ABO, cp phụ Hoắc Văn Chi × Kỷ Từ, ngọt từ đầu đến chân, thích hợp để giảm stress sau khi đọc ngược, khuyến khích nên đọc nè, bé nào cũng đáng iu)

129. Trùng sinh thành bé chíp trong tay tiên tôn (Phượng Ương × Phù Ngọc Thu, đọc khúc đầu cười ngắc ngoải khúc sau khóc tutu, cơ mà có một chút xíu thôi)

130. Đếm ngược thời gian sống sót (Hoắc Kinh Đường × Triệu Bạch Ngư, xoay quanh các vụ án có bé Cá tham gia, cung đình hầu tước, hai người này mà ở chung vs nhau thì tình lắm, có ngược nhiều ở vụ cuối, cũng khóc tutu hoặc cũng có thể do tui thích khóc nên vậy :)))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

🦊 [Dear2023] Đam Mỹ Đã Đọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ