Phuwin nghe những lời chân thành từ tận đáy lòng của anh mà không thể tả thành lời. Pond vẫn giữ nguyên như vậy mà chờ đợi phản hồi của em, trong lòng cũng hồi hợp không thôi.
- Vậy...vậy người lúc nãy là ai?
- Ai cơ?
- Người lúc nãy đi cùng với anh đó.
- À! Là em gái của anh, làm em hiểu lầm rồi sao?
Phuwin nghe lời giải thích từ anh xong thì nín luôn cả khóc, hoá ra là do em hiểu lầm chứ không phải là do anh có người yêu. Vậy mà em cứ tưởng...
Pond nhìn bé mèo con trông chờ câu trả lời từ em. Phuwin đỡ anh đứng lên rồi ôm anh thật chặt, em thủ thỉ bên tai anh lời đồng ý, còn chủ động hôn lên môi anh một cái làm anh phải bất động lấy vài giây.
Pond bị mèo tấn công mà không phản kháng, còn rất tận hưởng mà giao môi cho Phuwin hôn. Sau đó thì trao nhẫn vào ngón tay xinh xắn của em.
- Vậy bây giờ Phuwin đã là người yêu của anh rồi đó nhé.
Pond kéo cơ thể nhỏ kia vào lòng, nhìn em bé xíu lọt trong lòng của mình mà cưng nựng. Mèo này là vô giá, anh phải giữ thật kỹ mới được.
- A...anh ơi!
- Dạ! Anh nghe nè bé.
- Bạn đó là em gái của anh thật ạ?
Pond nhìn đôi mắt ngây ngô của mèo con mà cười trong bất lực, mới nói xong, mèo con này quên nhanh thật đó, nhưng không sao, anh có thể dùng cả đời này để gợi nhắc cho em được mà.
- Là thật. Nhà chỉ có hai anh em thôi nên hai anh em thương nhau lắm.
- Thì ra là vậy, đúng là anh em nhà người ta, nhìn lại anh em mình...chán hết muốn nói.
- Hả?
- Dạ, không có gì.
Làm sao mà em có thể nói với anh được rằng mỗi ngày ở nhà em, anh ba với anh tư như Tom và Jerry đâu chứ. Rồi còn tiết mục không thể thiếu mỗi ngày là Đại hội khoe người yêu nữa, làm gì có ngày nào là bình yên.
- Vậy em về không? Anh đưa em về.
- Anh không có tiết ạ?
- Có một tiết sáng, anh học xong rồi, vậy mình về luôn nhé.
- Dạ, vậy cũng được.
Pond cùng Phuwin ra xe, với độ tinh ý của anh thì làm sao mà không biết được cô em gái thân yêu của mình đang nhìn trộn mình chứ. Anh nháy mắt ra hiệu cho cô, làm tốt lắm em gái, nhờ em đi lan truyền tin này giúp anh. Cô cũng hiểu ý của anh trai mình mà đi tung tin đồn nam thần mới chuyển trường và em út cưng của Hội đổng quản trị nổi tiếng nhất cái trường này đang có quan hệ qua lại với nhau.
Thế là chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi, chuyện hai người yêu nhau liền khiến cả trường chấn động. Mà hai nhân vật chính của câu chuyện thì đang dắt tay nhau mà về xin phép Hội đồng quản trị quyền lực kia.
• • •
- Cả nhà ơi! Bé Phumeow về rồi nè.
Vừa vào nhà em liền chào mọi người rồi nhào vào lòng của ba nhỏ như mọi khi, cả nhà thấy em có vẻ vui hơn mọi ngày, nhưng khi thấy anh bước vào thì cũng hiểu ra lý do là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
PondPhuwin - Hội Đồng Quản Trị.
Fanfiction- Phumeow thích người đó không? - Em là Phumeow mà thằng Dunk hay nói à? - Dạ...nhưng...nhưng em tên Phuwin, không phải Phumeow, Phumeow chỉ cho người nhà gọi thôi. - Đừng tưởng đẹp rồi muốn làm gì thì làm nha, tao báo trước em rể nhỏ với bé Phum...