Ngoại truyện: Thật Đau Đầu!

1K 102 0
                                    

 Hôm nay là cuối tuần, và cuối tuần là một ngày vô cùng quan trọng với Pond, vì mỗi cuối tuần thì anh sẽ được đưa bé Phumeow đi đâu cũng được tùy thích. Nhưng hôm nay em người yêu của anh lại bị hai ba của em cất ở nhà mất rồi.

 Pond nhận được tin xong thế là liền phóng xe qua nhà để gặp nhười yêu. Vừa vào nhà thì anh đã gặp anh hai Sea và anh rể Jimmy đang ngồi ở sofa cùng với anh ba Neo ngồi cạnh anh rể Louis. Anh chào mọi người một cái rồi đi lên phòng gặp em người yêu, nhưng làm gì suông sẻ đến vậy.

 - Ê thằng Pond!

 - Dạ?

 - Mày định đem bé Phumeow đi đâu? Tuần nào cũng dẫn đi, mày cho em tao nghỉ một tuần không được à?

 Anh biết quá mà, thế nào anh ba cũng sẽ nói cho xem, Hội đồng quản trị đã thông qua hết rồi, chỉ có mỗi người này là chưa thông qua được thôi.

 - Được rồi mà Neo~

 - Dạ, nhưng mà nhìn mặt nó gian quá, lỡ nó bắt bé Phumeow đi luôn thì sao?

 - Thì hai ba đánh gãy chân nó. Còn Pond, bé Phumeow đang ở trên phòng hai ba đó em.

 Pond trong lòng không ngừng cảm ơn anh rể Louis và anh hai Sea, lần nào bị anh ba Neo làm khó thì anh hai và anh rể cũng sẽ là người giải vây cho. Đúng không hổ danh là Sứ giả hoà bình của ngôi nhà này.

 Pond chạy lên đến trước phòng của hai ba, anh đưa tay gõ lên cửa mấy cái, khi thấy ba lớn ra mở cửa với khuôn mặt không chút sức sống thì liền thắc mắc vì bìn thường Chủ nhật thì hai ba sẽ tranh thủ ở nhà hoặc đi đau để hẹn hò với nhau, lúc đó nhìn ba lớn vui lắm mà. 

 Lúc thấy ba lớn nhìn mình thở dài rồi lắc đầu thì Pond lại càng thắc mắc hơn. Bộ ba lớn làm gì cho ba nhỏ giận hả?

 - Sao vậy ba lớn?

 - Vào đi rồi biết.

 Ba lớn chỉ vào trong, Pond vừa đi vào thi liền bắt gặp hình ảnh một bé mèo con đang được nằm trong lòng của ba nhỏ. Thấy cảnh này thì Pond đã hiểu vì sao ba lớn bất lực rồi.

 - Chồng nhỏ của ba ôm meow từ tối qua tới giờ đó, làm ba mày không ôm chồng nhỏ ngủ được, mày coi đem mèo được thì đem về nhà luôn đi.

 Thấy ba lớn bất lực đến nổi bỏ con như vậy thì cũng đã đủ hiểu ba lớn bất lực như thế nào rồi. Pond cũng vậy, bé Phumeow từ tối qua đã không điện thoại cho anh rồi, làm anh nhớ đến mất cả ngủ.

 - Ba! Ba!

 - Gì?

 - Phạt mèo không ba?

 Ba Earth nhìn anh với ánh mắt đánh giá, ba đây bỏ con cho mày chứ ba chưa bán cho mày.

 - Ây ây, con nói là phạt mèo chứ con không nói sẽ thịt mèo mà.

 - Mày coi chừng ba đó.

 - Hì hì.

 Pond cười đánh trống lảng với ba lớn, cũng may là đầu nhảy số nhanh chứ không là tiêu với ba lớn rồi.

 Hai người ở đây bàn chuyện đại sự mà không để ý đến hai bé mèo đang ôm ấp nhau trên giường đã nghe hết cuốc trò chuyện từ nãy đến giờ. Mix cùng con trai khẽ rùng mình, Phuwin thì sợ sẽ bị anh đè ra đánh dấu, còn Mix thì sợ sẽ bị chồng làm thịt hết buổi tối.

 Tưởng tượng tối nay bị phạt thôi thì đã cảm thấy đau rồi, hai người muốn chạy trốn. Nhưng mà hai người đó cứ đứng ngay cửa thì làm sao mà chạy được đây chứ? Không lẽ trèo cửa sổ? Không được đâu, hai người còn yêu đời lắm.

PondPhuwin - Hội Đồng Quản Trị.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ