सरकार नामा Part 1

2.3K 6 0
                                    

माझा नाव सुरभी. माझे सासरे आप्पासाहेब हे तीन वेळचे खासदार होते. काही दिवसांपूर्वी त्यांचे निधन झाले. माझा घरच्यांनी आप्पासाहेब हे उद्योग मंत्री होते म्हणून माझे लग्न त्यांचा समलिंगी ( गे ) मुलगा रवी बरोबर लावून दिले. रवि जरी गे असला तरी तो माझा चांगला मित्र होता. मला तो खुप सपोर्ट करायचा. माझी कामवासना शांत करण्यासाठी त्यांने मला एक डिलडो ( एक प्रकार चे कृत्रिम यंत्र जे लिंगा सारखे असते.) आणुन दिले होते. तसेच त्यांने मला बाहेर पण काही करायची परवानगी दिली होती. माझी सासू पण मला सपोर्ट करायची. त्यांचे पण संबंध आप्पासाहेब चा खास राणा बरोबर होते. माझा सासू ची कामवासना राणाच शांत करत होता. माझी सासू पण जास्त वय नव्हते. राणा हा पहिलवान गडी होता. त्यांचे शरीर चांगले पिळदार होते. तो जेव्हा पण सासू ची झवायचा सासू च्या कामुक आवाजानी पुर्ण बेडरूम दणदण्याचे. त्यामुळे मला राणा ची धास्ती भरली होती. पण आयुष्यात एकदा तरी राणा कडून झवून घ्यायची माझी इच्छा होती. आप्पासाहेब चा निधनानंतर त्यांच्या जागी निवडणूक लढायची माझी तय्यारी होती. पण पहिल्या वेळी माझे घरचे या साठी तयार नव्हते. म्हणून मी थेट आमच्या पक्षाचे प्रमुख विश्वास राव यांना भेटायला गेले. मी दिसायला खूप देखणी होती. कॉलेज मध्ये सर्व माझा वरती फिदा होते. माझा देखण रूप पाहून भलेभले वेडे होवायचे. मी पण माझ शरीर अजून व्यवस्थित ठेवले होते. विश्वासराव यांनी मला भेटायला बोलावले. मी पण नटुन थटुन एखाद्या हिरोईन सारखी त्यांना भेटायला गेले. मी त्यांच्या कॅबीन मध्ये गेली. विश्वास राव यांनी मला वरून खाली पर्यंत निरखून पाहीले आणि बोलले. " या, या सुरभी जी बसा, आज आमच्या कडे काय काम काढले तुम्ही? "मी पण जास्त वेळ नाही घेत सरळ मुद्दा वर बोलले. " विश्वास जी मला आप्पासाहेब चा जागेवर पोटनिवडणूक लढवायची आहे. "विश्वास राव हसत बोलले. " लढा मग जरुर लढा. आहो तुमच्या सारखी तरुण तडफदार नेते ची पक्ष आणि देशाला गरज आहे. पण तुमचे घरचे तयार आहे का तुमच्या या निर्णयावर. खासकरून तुमची सासुबाई. "त्यांच्या बोलण्याच मी विचार करत होते. तेवढ्यात ते आपल्या खुर्ची वरुन उठले आणि माझा जवळ येऊन माझा दोन्ही खांद्यावर हात ठेवून बोलले. " कस आहे सुरभी जी, आम्ही तुम्हाला टिकीत देणार तर तुम्ही पण आम्हाला काय तरी द्यायला पाहिजे. "त्यांच्या या कृती मुळे मी थोडी दचकले आणि बोलले. " मी काही समजले नाही. "विश्वास राव पुन्हा स्मितहास्य करत बोलले. " तुमचा सारख्या देखण्या तरुणी कडुन आमच्या सारख्या नेते मंडळी ना काय हवे असते. इतकही कळु नये. तुम्ही मला येवढ्या पण अडाणी दिसत नाही. तरी पण तुम्हाला नाही कळाल तर एकदा आपल्या सासू ला भेटून मग आपला विचार कळवा मला. "विश्वास राव यांच्या कडून मी थेट घराकडे निघाली. माझ्या मनात विचार चा काहूर माजल होते. विश्वास राव यांना जे पाहिजे ते मला माहीत होतं. पण सासू बाईंना त्यांचा बद्दल काय माहित आहे ते मला जाणण गरजेचे होते. मी घरी गेली. मोलकरीण सांगितले सासू बाई बेडरूम मध्ये आहे. मी पण बेडरूम मध्ये जात असताना. मला त्यांच्या रूम मधून मला त्यांचे कामुक स्वर ऐकू येत होते. मी खिडकी तुन वाकून बघीतले तर सासू बाई च्या अंगावर राणा चढला होता. राणा सासू बाई वर एखाद्या पिसाळलेल्या जानवर सारखा तुटून पडला होता. राणा चा प्रत्येक दणक्या बरोबर सासू बाई मजेने त्यांला साथ देत होत्या. राणाने सासू बाई चे दोन्ही पाय आपल्या खांद्यावर घेतले होते आणि त्यांचे दोन्ही हात धरून तो जोरजोरात झवत होता. त्यांचा या रानटी प्रणयांनी माझी पण कामवासना जागी झाली. मी पटकन माझ्या रुममध्ये गेली आणि बेड वर झोपली. माझा ती मशीन काढली. माझा परकर वर खेचला आणि माझी निकर काढली. मशीन माझा योनीत टाकून चालू केली. आता मला पण आनंद येत होता. मी डोळे मिटून राणा ला आठवू लागली. मी मशीन ची स्पीड वाढवली. थोड्या वेळाने माझी भुक शांत झाली. मी बेडवरती अशीच पडून राहीली. त्यातच मला झोप आली. काही वेळाने माझी झोप उडाली. मी उठली आणि माझा अवतार नीट केला. मला कळाले की, सासू बाई टेरेस वर आहेत. मी पटकन त्यांना भेटायला गेली. सासू बाई चहा पित बसल्या होत्या. मला बघून त्या बोलल्या. " या सुनबाई या, काही काम आहे का "मी जवळच्या झोपाळ्यावर बसली. सासू बाई नी मला परत विचारले. " सुनबाई सकाळी कुठे गेला होता तुम्ही दिसला नाही कुठे. "मी सासू बाई कडे बघत बोलली. " मी विश्वास रावांकडे गेली होती. "विश्वास रावांचे नाव ऐकून सासू बाई ताडकन बोलल्या. " कशाला गेली होती तु. तो एक नंबरचा कुत्रा आहे. अशा काय काम होत तुझ त्याचा कडे. "मी बोलली. " आई मला निवडणूक लढवायची आहे. ते मला पक्षाचे उमेदवार म्हणून घोषित करणार आहे. "सासू बाई बोलल्या. " तो भाड्या तयार झाला तुला टिकिट द्यायला. "मी बोलली. " त्यांनी तुम्हाला विचारायला सांगितले. "सासू बाई बोलल्या. " अजून त्या भडव्याची खाज मिटली नाय वाटतं. "मी सासू बाई ना शांत करत बोलली. " आई झालय काय ते मला नीट सांगा. तुम्ही ऐवढा भडकत का आहात. "सासू बाई नी स्वतः ला सावरत बोलू लागल्या. " आजपासून २० वर्षापुर्वी आप्पासाहेब पक्षाचे फक्त कार्य क्रते होते. आपला बिजनेस पण ऐवढा खास नव्हता. माहीत नाही कसे विश्वास रावने आप्पासाहेब ना निवडणूक लढवायला तयार केले. लग्नापासून त्यांची माझा वर नजर होती. शेवटी त्याला संधी भेटली. आप्पासाहेब पण तयार झाले. मला त्याच्या समोर द्यायला. ते स्वतः हुन मला घेऊन गेले. आप्पासाहेब बाहेर बसवून तो मला आत घेऊन गेला. मला नागड केल. आदी हपापलेला नजरेने त्याने मला बघीतले. मला आपल्या मिठीत घेऊन तो माझा शरीरावर तुटून पडला. त्याने माझा शरीराला आपल्या अंगाखाली तुडवल. रात्र भर त्यांने मला एखाद्या रांडे सारख झव झव झवला. सकाळी मी बेशुद्ध अवस्थेत आप्पासाहेब कडे गेली. त्या नंतर अजून पर्यंत तो मला उपभोगायचा. आप्पासाहेब गेला वर मला त्या जानवर कडून सुटका भेटली. आता तु पुन्हा मला त्याच्या जवळ पाठवते. मला हे जमणार नाही. तो विश्वास राव एक नंबर चा लिंगपिसाट मानुष आहे. बाई म्हणजे त्यांच्या साठी फक्त उपभोग च एक साधन आहे. तु पण लांब राह त्याच्या पासून. "मी खूप विचार केला. पण मला राजकारणात जायचे होते. म्हणून मी विश्वास राव ना फोन केला. त्यांनी मला त्यांच्या फार्म हाऊस वर बोलवले. मी पण जायची तयारी केली. मला माहीत होते विश्वास राव माझी घेणार होता म्हणून मी पण पुर्ण तयार नीसी जायच ठरवला. मी मस्त सुगंधी साबणाने अंघोळ केली. माझ्या योनीचे केस काढले. काळ्या रंगाची जाळीदार ब्रेशर आणि चड्डी घातली. माझ्या गोरा पान शरीरावर ती उठून दिसत होती. मी एक सेक्सी साडी परिधान केली. त्या वर स्लिवलेस ब्लाउज घातला. आज मी केस पण खुले सोडले होते. मी अंगावर मस्त सुगंधी परफ्यूम मारला. मी ज्यायला निघाली इतक्यात सासू बाई नी मला बोलवलं. त्यांना कळाले होते की मी कुठे जात आहे. म्हणून त्यांनी मला एक गोळी खायला दिली. ती सेक्स वाढवण्यासाठी होती. ज्या मुळे मी विश्वास राव ला झेलु शकीन. मी पण ती गोळी खाल्ली. सासू बाई नी आज राणाला मला सोडायला सांगितले. मी त्यांना नको बोलली पण त्या बोलल्या येताना तुला ह्यांची गरज पडेल. म्हणून मी पण हो बोलली. राणा आणि मी विश्वास राव यांच्या फार्म हाऊस साठी निघालो. गाडी मला त्या गोळी ची नशा चढत होती. पण मी अजून पुर्ण होश मध्ये होती. सासू बाई नी जस विश्वास राव बद्दल सांगितले होते. त्या वरुन मला खूप धगधग लागली होती. थोड्या वेळाने आमची गाडी फार्म हाऊस वर पोहचवली. तो एक प्रसर्थ मोठा होता. राणा ने गाडी पार्किंग ला लावली आणि मला आत ज्यायला सांगितले.

सरकार नामाDonde viven las historias. Descúbrelo ahora