Chapter 1: Khởi đầu của cuộc gặp gỡ

121 6 0
                                    

Vào một buổi đêm nọ, nơi thành phố Tokyo hoa lệ đang chìm vào bóng tối. Trên bầu trời, bỗng có những vết nứt lạ xuất hiện. Những con quái vật từ các vết nứt bắt đầu bò ra khỏi đó.. Chúng bắt đầu phá hủy tất cả mọi thứ. Tiếng động làm mọi người dân phải thức dậy, ai cũng sửng sốt trước cảnh tượng hàng ngàn con quái vật chui ra từ lổ hỏng thời gian và tàn phá mọi thứ, tất cả mọi người thay nhau trốn chayh khỏi những con quái vật tàn bạo đó.. Và đấy cũng chính là lịch sử ra đời của những con quái vật thời không.. nó vẫn tồn tại đến tận bây giờ..

Thành phố Tokyo đang bị đe dọa bởi những con quái vật thời không, may mắn thay có một nhóm thiếu niên đã tìm hiểu về sự thức tỉnh của chiều không gian thứ hai và âm thầm bảo vệ loài người

  Họ là những người bảo vệ thế giới này
  
Cô là Violet, người được sinh ra, và được chọn để bảo vệ thành phố này. Là người lập khế ước với đá vệ thần, để nó cho cô sức mạnh hạ gục và giữ được trật tự, yên bình của thành phố hoa lệ này. Nay vẫn chính như mọi ngày, vết nứt thời gian ấy lại xuất hiện. Những con quái vật lại chui ra từ chúng, vẫn như mọi ngày, cô lại âm thầm bảo vệ tất cả mọi người khỏi bọn chúng. Hai khẩu súng trên tay cô có được sức mạnh của đá vệ thần, mỗi lực bắn của chúng đều có khả năng giết bọn quái vật rất cao. Trông lúc không để ý. Một con quái vật từ đằng sau có ý định đánh lén cô. Bỗng một mũi tên được bắn ra và hạ được nó. Cô quay người lại và nhìn lên hướng mũi tên khi nảy. Là một cô gái với mái tóc dài màu vàng kim.. Trông thật sự xinh đẹp..

-" Cậu nên chú ý nhiều hơn! " ??

-" Cảm ơn cậu, Tel'annas " Violet

-" Đừng gây quá nhiều phiền phức " Tel'annas

   Có vẻ cô bạn Tel'annas rất trầm tính, khác hẵn với Violet, một cô bé năng động thì Tel'annas lại là một cô bé trầm tính, hành động rất kỹ càng khi chiến đấu với những con quái vật

   Tel'annas cũng là người được chọn, là người kí khế ước với viên đá vệ thần như Violet. Cũng là người có sự mệnh bảo vệ hòa bình..

    Đêm đó, cả hai cùng nhau hợp lực để chiến đấu với những con quái vật ấy.. Họ chiến đấu với nhau rất ân ý..

     Và đó chính là cuộc gặp gỡ của hai Thứ nguyên vệ thần..

           ____End Chapter1__

Hi mọi ngườii, lần đầu viết còn sai sót, mong mọi người thông cảm cho tớ=3

[ AOV | TNVT ] Sứ MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ