JamRose P. O. VSHOWBIZ NEWS
Hindi na talaga mapipigilan ang grupong ito sa kanilang pagiging sikat hindi lamang dito sa Pilipinas maging sa buong mundo!
At kitang-kita niyo naman ngayon ang mga fans nila na nandito ngayon at matiyaga talaga nilang inaabangan dito ngayon sa NAIA airport para sa kanilang pagbaalik matapos ang kanilang matagumpay na concert sa New York, at ayon sa ilan nilang mga fans na na-interview namin kani-kanina lang ay kahapon pa sila andito para masilayan lamang ang kanilang idolo sa grupong ito!
Kakaiba talaga ang karisma ng grupong ito! "
"kyaahhhhhhhhh!!!!!!!!!" sigaw ng mga fans ng makita na nila sa departure area ang kanilang kanina pang inaantay na idolong grupo."tingnan nyo po mga kaibigan andito na po ang ating pinakahihintay na grupo! At ang kanilang mga fans ay nagtitilian na! "
"waahhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!! Ang gwapo mo Julian!!!!!! "
"kyahhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!! Akin ka na lang Dennis!!!!!!! "
"Tj!!!!!!!!!!!!!!!! Ang cute mo!!!!!!!!!!!! "
"Grabe ang mga fans ng ating sikat na grupo talagang dinudumog sila ng kanilang mga milyong- milyong fans at pati na rin ang mga media ay halos hindi na magkamaway sa pagkuha ng litrato sa ating sikat at ipinagmamalaki ng ating bansa. "
"Wow!!! I can't believed it na ganito na pala tayo ka-sikat!!! " sabay sabay na sabi ng tatlo habang titig na titig sa tV kung saan ipinapalabas ang balita tungkol sa kanilang pagdating sa galing sa kanilang kakatapos lang na concert sa New York.
"tss, ang OA nyong magreact na tatlo,"
"walang pakialamanan, Mike!!! " sabay sabay na sigaw ng tatlo at lumingon sa pwesto nito na nakapo lang sa sofa na nakapwesto lang sa likod lamang nila.
"Hahahahahahhahaha!!!!!!!!!! "
Tawanan ng iba nilang kasama habang nasa sala sila ng kanilang bahay.
"Hahahaha!!!! Guys! sa pagkakaalam ko twins lang ang meron ang grupo natin..pero bakit ngayon naging triplets na Hahahaha !!!-----"
"ouch! Damn it! Jeff! What was that for!? " inis na tanong ni Henry habang hinihimas ang kanyang ulo na binatukan ni Jeffrey ng makalapit sa kanya.
"pakialam mo ba kung sabayan kong magsalita yung kambal, kung gusto mo gumaya ka rin, tss, " inis na sabi ni Jeff at pumunta na sa dating nyang pwesto katabi ng kambal.
"Hahahahahahahaha!!!!!!!"
Tawa nila Henry, at Dennis na nanonood lamang sa kakulitan ng 4 na kaibigan at kagrupo.
Nasa sala kasi sila ng kanilang Private House sa Alabang, pagkagaling nilang airport ay pinadiretso na sila ni Manager Shin para doon na makapagpahinga.
"wait! Guys! Nasaan si Julian?" tanong ni Henry sa mga kasama, ng mapansin na kanina pa hindi nakikita ang kanilang leader na si Julian.
"Hay, naku, parang hindi ka na nasanay sa isang yun, for sure nasa kwarto nya lang yun, at nagkukulong." sagot ni Mike na, ng mga sandaling yon ay naglalaro ng games sa kanyang cellphone.
Samantala sa silid naman ni Julian, ay nakaupo sya sa kanyang kama, habang nagbabasa ng libro ng biglang tumunog ang kanyang cellphone, na agad nyang kinuha sa bedside table nya, ng hindi inaalis ang tingin sa binabasa nyang libro.
"why are you calling?"
"young master, your parents call me a while ago, and they want to congratulate you and your group, for your successful concert in New York last week, and they want to make a big party for your group."