Anh Duy của mọi người sẽ như thế này đây( hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
Khi đến nhà Huy liền đóng cửa lại Đánh tiếp tiếp tục miên man để ăn sâu vào tâm trí của Duy. " Duy hãy nhớ khi nghe Duy nô lệ 2 thì tiến vào trạng thái này ngay lập tức. Ông có thể nhớ tất cả mọi chuyện xảy ra nhưng không thế nói ra với bất cứ ai hiểu chưa ?
'"Vâng thưa chủ nhân'' Duy trả lời
'' Mày nên nhớ tao là chủ nhân, tao nói bất cứ điều gì đề thì không cho phép trái lời, không được làm ác đến chủ nhân, Bạn ,mãi là nô lệ của Huy này'' Huy tiếp tục nói với Tốc độ không xác định
" Vâng thưa chủ nhân''
" Được rồi hãy giải trừ thôi miên đi'' Huy vừa nói vừa ngồi xuống sofa ngước mặt lên nhìn vào phản ứng của Duy lúc này
Duy lúc này mặt đỏ bừng vì nóng giận gân tay nổi lên lập tức lao đến Huy thăng tay 1 cú đấm thật mạnh xuống nhưng khi cách mặt Huy vài cm thì không thể xuống tiến tới được. Mặc dù Duy cố gắng đi thế nào vẫn không có tiến trình này giọng nói của Huy vang lên:'' Không nhớ sao nô lệ của ta là thế nào có thể gây ra tổn thương chủ nhân được ''giọng điệu phong phú làm cho Duy Càng giận dữ hơn:" Không ngờ mày lại là người như vậy" Duy cá sốt cùng cơn cuồng nộ nhưng lại có một vài phần bất động.
''HA Ha giờ Bạn biết thì có thể làm được gì không? Bắt đầu khóa đào tạo thôi nào'' Huy nói
" Duy nô lệ 2". Khi Huy vừa nói xong câu này thì Duy đứng nghiêm chờ mệnh lệnh từ huy. Huy tiếp tục nói: "Nào Duy vui hết đồ ra". Duy cởi từ áo đến quần ra bên trong là bụng cơ 6 múi trên làn da trắng sáng cùng với con cặc dài 18 cm" Á chà đẹp trai mà cu to thế này thì chắc bạn gái m mê lắm đây, tiếc là nay không còn dùng được con cu này nữa rồi". Huy tiến lại gần bắt đầu vuốt ve con cặc xoa đầu vú và vành tai của Duy như sau một hồi không có bất luận cái gì phản ứng. " Ta thảo! cơ thể này ít mẫn cảm như thế làm sao còn thú vị nữa''. Huy trầm ngâm và nói " Nghe đây Duy cơ thể mày bây giờ sẽ cực kỳ nhạy cảm khi tao đụng bất cứ đâu nhưng khi sắp lên đỉnh không có sự cho phép của tao mày sẽ không được bắn tinh". Giờ hãy tỉnh lại và bắt đầu thủ dâm cho tao đến khi kêu đừng thì thôi" Duy tỉnh dậy, tay thì cầm và bắt đầu cặc của mình miệng thì Huy như tiếng nhiệt cực nhỏ làm lúc thôi miên chiến đã yêu cầu thêm không được nói những lời mất lịch sự với chủ nhân của mình nên thực tế à Duy chỉ mở miệng ra nhưng không phát ra bất kỳ âm thanh nào.
Sao gần một lúc con cu cương cứng đỏ rực lên nhưng Duy có chốt đến mấy vẫn không có thế do không thể bắn tinh được biểu cảm khó chịu và bất lực của Duy đã làm Huy vui lên không ít: "Nào nhờ chủ nhân giúp nô lệ được bắn tinh" thì tao sẽ cho mày bắn tinh nhé.Duy cảm thấy hoàn toàn bất lực trước sức mạnh phi khoa học này, Ngọc mắt lại đầu ngoảnh đi phía khác xem đây là phòng tuyến cuối cùng của bạn. Nhưng làm sao mà Duy có thể bỏ qua cơ hội này được lập tức tiến lại gần và nắm lấy đầu súng bắt đầu sục lên cho Duy bởi vì lệnh thôi miên từ trước tạo khoái cảm cho hắn lên gắp cả trăm lần nhưng mãi không thế nào có thể xuất ra được, đối với Duy thì lúc này thời gian trôi qua như một hàng trăm năm hắn đang chìm đắm trong sự tra tấn đầy khoái cảm này
Với những sự tra tấn dồn dập như vậy thì một cậu thanh niên bình thường 18 tuổi làm thế nào hể chịu đựng được. ''Chủ nhân xin cho nô lệ được bắn tinh' Duy lấp bấp nói xem như đã phá bỏ được phòng tuyến thứ nhất của Duy rồi . HUY rất hài lòng về sự tiến triển này.'' Được rồi bắn đi". Duy kiềm chế không nổi '' ưm-ưm'' một dòng tinh đặc sệt bắn ra từ con cu đỏ ửng của Duy vương vãi khắp cả sàn.
Vừa cảm thấy sung sướng khi đã lên đỉnh chưa kịp vui mừng thì cảm giác quen đó lại xuất hiện Duy tiếp tục bắn thêm nữa và giọng nói ác ma đó lại vang lên : " Nếu mày muốn bắn tinh thì bắn cho nhiều vào''
" Bắn tính, bắn tinh, bắn tinh,..." sao gần mười mấy lần như vậy Duy không còn đứng vững như trước, người nằm co rúm lại dưới sàn ánh mắt mê ly với con cặc vẫn cương cứng bắn ra lượng dịch trong suốt. Huy tiến tới bế Duy vào phòng của mình:" Hôm nay đã xong bài đầu tiên, nằm nghỉ xíu rồi về đi nô lệ của ta.''
Do việc mình tuần này hơi bận nên sẽ lên hơi trễ cho mọi người nhé. Ai muốn làm gì Anh Khắc Duy tôi thì hãy cmt xuống nhé hehehe. Rất mong nhận được sự đánh giá của mọi ngươi rất nhiều
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không Ta Có Thuật Thôi Miên
Short StoryQuang Huy- Một ông lão 80 sau khi gặp tai nạn xuyên không qua thế giới tu chân hết lòng tu luyện đạo khoái lạc, không ngờ lúc độ kiếp bị đánh lén hồn xuyên về năm 2019 ở địa cầu. Từ đây Quang Huy bắt đầu thực hiện ước mơ ngày xưa thôi miên trai t...