Khi trời sáng,Huy từ từ mở mắt ra thởi dài một tiếng bước ra khỏi phòng. Lúc này tâm trạng của Huy rất gần mặc có Nhẫn như ý giúp anh tăng tốc độ luyện tập nhưng xem ra linh khí được tạo ra rất Ít chưa đủ để luyện tập, xem ra hắn phải tiến hành kế hoạch sớm hơn thôi.
Sau khi ăn cơm cùng ba mẹ xong hắn truyền một ít linh khí vào trong cơ thể 2 người có thể giúp họ khỏe mạnh hơn. Sau đó,Huy đi đến nhà Duy: " Duy ơi có nhà không?". Khi nghe giọng nói được cả người Duy phát run vì sợ hãi lập tức Duy chạy vào phòng khóa cửa co rút lại trong địa bàn của mình mới có thể khiến cậu ấy cảm thấy an toàn được. Phía trước nhà Duy, Huy đứng chờ một lúc thì có một người phụ nữa với dáng người thon thản. Tuy gương mặt của cô đã có những dấu vết của thời gian để lại nhưng đôi mắt cô vẫn sáng lên vẻ dễ dàng, nhân hậu, cô nở một Nụ cười tươi:" Cháu đến tìm Khắc Duy à,Nó đang ở trong phòng đấy, cháu vào nhà đi,"không ngờ cháu này thay đổi nhiều quá xém một tí cô không nhận ra luôn ấy chứ" Cô vừa nói vừa tránh sang một bên cho Huy vào nhà. Sau một hồi nói chuyện với mẹ Duy thì hắn đánh cảm thấy có một chút ngại ngùng khi mà cô ấy lại nhiệt tình quan tâm mình như thế dù nhiều năm không gặp mà không biết sắp tới chính người này là chủ nhân của con trai cô sau một hồi suy nghĩ Huy quyết định: " Cô nhìn xem mắt cháu xem có vướng gì trong đấy không mà cháu thấy khó chịu quá ạ? "cô tiến lại gần và vừa nhìn vào mắt Huy thì một luồng sáng tím trong mắt thoáng qua thì mẹ của Duy liền bị thôi miên" Con của cô được làm nô lệ đầu tiên cho cháu điều này làm cô cảm thấy thật vui và tự hào về con của chính mình. Cô thấy mọi chuyện gì mà Duy làm là điều rất bình thường hết nhé. Khi con nói 1 2 3 thì cô tỉnh lại vào đi làm công việc của cô đi ". Ngay sao khi Huy đếm 1 2 3 thì cô đứng dậy chào tôi một tiến vào bắt đầu đi làm việc của mình. Huy thì tiếng lên phòng của Duy. Khi đến trước phòng Duy Đánh gõ cửa" Duy ơi tao đến chơi đây" Nghe được tiếng của hắn cơ thể Duy càng run rẫy hơn và không biết phải làm sao bây giờ . Sao một hồi không thấy ai ra mỡ cỡ thì Huy cười lạnh một tiếng và nói " Duy nô lệ, mở cửa ra" giọng nói trầm ấm vang vang khắp căn phòng của Duy. Một lúc sau,Duy trong trạng thái thôi miên từ từ mở ra .Huy bước vào phòng Duy ngồi lên giường của thú hút mùi hương còn lại trên giường nhớ lại công việc này không biết mình đã bao nhiêu làm trước kia, quay lại nhìn Duy đang chờ lệnh Huy chiến đấu cười và nói.Thanh Lam giao chiến cho ngày hôm nay . Tham lam hí hửng :"Người cứ yên tâm giao cho con"
Thanh lam từ trên tay đánh bay ra biến thành một cây kéo tiến tiến đến Duy sao 3 giây đã cắt hết lông trên người Duy với từ chân, nách đến chùm rừng u minh trước cặc Duy. Vẻ mặt duy trì chưa hết bất ngờ trước cảnh này thì từ cây kéo nó lại biến thành các âm đạo màu hồng phấn bám chặc vào cu của Duy bắt đầu di chuyển lên xuống bên trong âm đạo giả có những xúc tua nhỏ bắt đầu Thiện khắp con cặc của Duy một số nhưng lại qua đầu bùi tiếng vào bên trong niệu đạo của cặc Duy làm cho hắn không chịu được cảm giác giác sảng khoái cùng với nổi đau khi có vật lạ lần đầu tiếng niệu đạo và đây cũng là lần đầu của 1 đứa trai thẳng như Duy được như thế " A- ư - A- ư" Huy rên lên vì khoái cảm,chưa dừng lại ở đó từ âm đạo ấy tách ra hóa thành những xúc tua xoa bóp 2 quả trứng và 2 đầu vú của Duy. Song trọng cảm xúc đã làm cho Duy đạt đến đỉnh và bắn ra một luồng tinh dịch nóng hỏi trong âm đạo, lượng tinh dịch được Thanh Lam chính là chiếc nhẫn biến thành âm đạo đó hút sạch sẽ. Duy tưởng mọi chuyện đã kết thúc nhưng âm đạo vẫn tiếp tục chuyển tiếp tiếp con duy lúc này đang rất nhạy cảm chịu đựng tác động này làm cho Duy hét lên " AAAA " và lại lên đỉnh thứ lần thứ 2. Huy nhìn cảnh này con cu của ngọc đã lên. Nhưng vẫn chưa muốn đánh vào Duy vì muốn thưởng một biểu thức được dạy thành công hơn.
Sao khi Duy bắn thêm 3 4 lần lên đỉnh thì Huy gục ngã xuống dưới sàn bắt đầu thở hổm điểm:" Thế nào cảm thấy sướng hơn khi bạn chơi gái không thất giá của tao?". Duy mắt liếc nhìn Huy xong lại không nói gì." Xem ra còn cứng đầu lắm đây" , huy tiếp tục nói: "Duy nô lệ 2, Mày hãy cởi đồ ra và bò như chó ra công viên cho tao."Ánh mắt Duy lúc này như đang cháy rực vì giận dữ tay chân Duy bắt đầu chống cự lại mệnh lệnh của Huy như không thể nào phản kháng được Huy bắt đầu bò từ phòng xuống cầu thang lúc này Duy bắt đầu cảm thấy sợ hãi tột cùng Duy khi bò đến trước cửa nhà. Hắn đứng lên mở cửa và bò đi ra ngoài ngay lập tức, hắ nhận ra những ánh mắt dò xét, tò mò của mọi người. Họ đánh giá với cảm giác kinh ngạc, sợ hãi. Một số người thì lắc đầu ngao chán, một số người khác thì thầm bàn tán về Duy.
Duy cảm thấy như mình đang bị vây quanh bởi những ánh mắt sắc lạnh. Tim đập thình thịch, mồ hôi bắt đầu ra trên lông mày. Duy muốn chạy trốn khỏi nơi này, nhưng hắn biết rằng không thế,Duy vẫn tiếp tục bò về phía trước càng đi, Duy càng cảm thấy tủi nhục và tuyệt vọng. Hắn muốn thét lên, muốn giải thích rằng đây không có lỗi của hắn, nhưng hắn không có thể nói bất cứ điều gì khi vừa cất tiếng nói thì lại phát ra tiếng sủa Gâu Gâu.Cuối cùng, Duy cũng đến được công viên, hắn bò đến một cái cây trong công viên tiểu như chú chó thực sự.cảm thấy nỗi sợ hãi vẫn không ngừng xâm chiếm tâm trí hắn.Duy nhìn xung quanh, thấy những người xung quanh vẫn đang nhìn lướt qua ánh mắt dè bỉu, khinh bỉ . Cảm giác thấy mình như một con vật bị nhốt trong lồng, bị mọi người soi mói, phán xét.Duy biết rằng mình sẽ phải sống chung với nỗi sợ hãi mãi mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không Ta Có Thuật Thôi Miên
Short StoryQuang Huy- Một ông lão 80 sau khi gặp tai nạn xuyên không qua thế giới tu chân hết lòng tu luyện đạo khoái lạc, không ngờ lúc độ kiếp bị đánh lén hồn xuyên về năm 2019 ở địa cầu. Từ đây Quang Huy bắt đầu thực hiện ước mơ ngày xưa thôi miên trai t...