12.Hoán đổi ( H )

138 6 0
                                    


Sẽ ra sao nếu Yuno và Asta hoán đổi cơ thể?

---------------------

Asta trong cơ thể Yuno:

"Ưm...ưm...sao mình trong phòng Yuno vậy..." nói rồi cậu sờ sờ đầu mình và thấy có gì đó là lạ...Sao nay cậu cao thế?Sao tóc cậu lạ thế?Asta lao đầu vào nhà vệ sinh đi soi gương thì phát hiện bản thân đã thành Yuno,cậu hoảng lắm nhưng may hôm đó là ngày nghỉ học...

Khi Yuno ( trong cơ thể Asta ) đi ra,cậu liền ôm lấy khóc lóc

"Huhu...sao tớ và cậu bị hoán đổi thế này!!!Oaaaaaaa"

"Cậu không thích cơ thể tớ à" Yuno ra bộ mặt nghiêm trọng

"K-không có..."

"Được rồi,cậu chờ tớ làm đồ ăn sáng cho" Yuno sờ đầu Asta

"Ừm..."

--Ăn sáng xong--

"Yuno đi vào phòng mình khóa chặt cửa lại

"Hửm..?Yuno làm gì mà khóa cửa ấy nhỉ??"

"Mà thôi qua phòng Magna và Luck chơi vậy!"

Cậu sang phòng Magna và Luck khiến 2 người họ ngỡ ngàng tưởng tên Yuno tới làm gì đó chứ...

"Oi oi,bọn này không làm gì Asta cả nhé?" Magna lên tiếng

"Không phải!Asta đây mà!!Do bị hoán đổi cơ thể đó..."

"Hể,thú vị thật đó!" Luck nói

"Được rồi đi vô đi Asta"

--Yuno trong cơ thể Asta--

Anh vào phòng mình cởi bỏ áo Asta ra,sờ nắn hai đầu ti hồng hào ấy rồi nằm trên giường.Sau đó anh mò tay xuống cậu bé của Asta tuốt lên tuốt xuống khẽ rên nói "ah...cơ thể Asta tuyệt thật..".Anh cứ vừa tuốt vừa sờ nắn ti đến khi cậu bé bắn mà thôi và rồi anh lấy sextoy ra.Vốn dĩ anh định dùng nó lên Asta nhưng giờ đang trong cơ thể Asta thì phải thử thôi.Anh cởi bỏ chiếc quần vướng víu,cho dương vật giả vào lỗ nhỏ ngay lập tức,khúc đầu anh rên to nhưng lúc sau do được bôi trơn mà ra vào rất dễ dàng.Yuno cứ rút ra rồi đút vào,thủ dâm bằng cơ thể người yêu thật tuyệt làm sao...

Thủ dâm xong,anh đi tắm sạch sẽ và dọn giường của mình

--Phía Asta--

Bọn họ đang chơi đánh bài mà Asta chơi dở quá...

"Aha!Tứ quý!Tôi nhất nhá" Luck hăng hái

"Tôi lại về hai!!"

"B-bét rồi" Asta rầu rĩ

"Cậu trân trọng cơ thể người ta đi chứ..Mặt cậu toàn vết mực vẽ do cậu thua thôi!" Magna nói

"Aaaa!Sao em cứ thua hoài vậy...Tớ xin lỗi..Yuno.." Asta la làng xong lại sầu

Sau khi đánh xong,Asta vội đi rửa mặt để Yuno không la cậu

Sau khi về thì cậu thấy Yuno đang trưng thức ăn tối ra cho cậu liền vui vẻ ôm lấy Yuno

"Oi oi,Asta bình tĩnh đã...Tớ lùn do cơ thể cậu đó"

"A,xin lỗi cậu nhé Yuno!Hì hì.."

Ăn xong thì cả hai cũng chỉ đi ngủ mà thôi không có gì đặc biệt?

----------------------------------

NHƯNG CƠ THỂ ĐÃ QUAY LẠI NHƯ CŨ

Nửa đem,Yuno gõ cửa phòng Asta khiến cậu nhận ra cơ thể mình trở lại bình thường và chạy ra mở cửa cho Yuno

Yuno kéo cậu về giường,đè xuống chiếm lấy đôi môi cậu,liếm khoang miệng cậu,hôn cậu say đắm kéo ra sợi chỉ bạc ái tình.Ra tay nhanh,anh xé toạc áo Asta,điên cuồng bú ti cậu làm cậu bị hoảng loạn nhưng đã bị chìm trong dục vọng mà rên "a-ah....Yuno...cậu...ư...ah..." rồi anh cứ sờ nắn,bấu lấy đầu ti còn lại.Sau đó anh cởi quần Asta ra,cho tay mình vào miệng cậu rồi đút 3 ngón tay vào cái lỗ nhỏ ấy còn tay còn lại thì trêu đùa khắp cơ thể cậu khiến cậu rên lên khiến Yuno càng kích thích.Sau khi Asta bắn rồi thì dí mặt cậu vào dương vật của mình bắt cậu bú để có thể thúc dễ dàng hơn,Asta nhổ nước bọt lên mút lấy như kẹo mút sau khi đã đủ thì cho nó vào lỗ nhỏ của mình mà nhún "phập phập".

Tiếng rên dâm đãng,tiếng nhún gợi cảm khiến Yuno bắn vào trong cậu dung dịch nóng hổi ấy khiến cậu rên to lên "ah" mà chưa đủ,anh phải làm đến sáng mới chịu mà thôi

---Sáng---

Người Asta đau nhức khiến cậu không đi học được mà phải nghỉ ở nhà....Sau vụ đó Asta giận Yuno 3 ngày 3 đêm luôn,đi học cho dù Yuno cố nắm tay cậu thì cậu thoát ra,đi chơi thì kiếm cớ để rời xa cậu.Ở KTX,Yuno muốn ôm Asta nhưng lại bị từ chối,muốn hôn cũng bị đẩy ra...Hết cách cậu đành chơi chiêu " nước mắt cá sấu ",tưởng fail ai dè lại thành công bất ngờ?Khi Yuno vừa rơi nước mắt thôi,Asta lập tức chạy lại hỏi han rồi dỗ cậu các kiểu rồi đúng thật khi Yuno ở bên Asta là boi hay khóc mà.....

------------------------------------------

ủng hộ tui nhaaa<3

[YunoxAsta] Ngọt ngào như cách tôi yêu cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ