Chương 3

479 33 3
                                    

Tình cảm của cậu, cậu tự cảm nhận được nó mỗi lúc một nhiều hơn.... Nhưng mà cậu hơi e dè một chút vì với tính của Andree rất thẳng lại bad, có khi nào từ chối thì lại bị quê là quê ...

Nhưng nếu không bày tỏ thì không biết đến dịp nào.....

Đó là một buổi đêm hơn 23:00 pm... Cả đoàn quay xong thì hẹn nhau ăn đêm

Người đặt lịch là Andree vì là quán quen của anh...

Andree chở học trò ra trước, còn Bray đi cùng Karik theo sau.

.....

Xong tiệc nhà ai nấy về, Bray có hơi say nhưng tự bắt xe về một mình được... Còn Andree đưa học trò về gần đó xong cũng trở về nhà
..

Vừa đến cửa nhà thì anh bắt gặp một người say rượu, đứng ngả nghiêng bấm chuông cửa nhà anh....

Andree cảnh giác bước nhẹ tới , mà khoan bộ đồ này , mái tóc này quen lắm, Andree đến khẽ chạm vào vai người phía trước ... Cậu giật mình la lớn...

" BIẾN THÁI ! BIẾN THÁI "

Andree tay bịt chặt miệng cậu lại, nhìn ngó xung quanh. Xác định không có ai mới nói khẽ vào tai cậu .

" Là tôi ! Andree ! Cậu đến nhà tôi bấm chuông còn la lớn , kẻo người ta nghĩ tôi làm gì cậu "

" Là anh hả ? "

Cậu thở mạnh, phản phất mùi rượu trong gió.

" Rồi sao giờ này ở đây ? Vào nhà đi "

Bất đắc dĩ anh mở cửa rồi kéo cậu vào nhà .

Vừa đến sofa để cậu ngồi xuống thì Bray bất chợt nhìn xuống cánh tay anh... Một tay anh đỡ eo cậu còn một tay kia thì đang nắm lấy cánh tay cậu, theo phản xạ Andree vội buông tay, Bray theo đà mà ngả xuống sofa....

" Sao lại đến nhà tôi. ? "

Andree tiện tay rót cho cậu ly nước mát.

" Andree...tôi nói anh nghe nè ....ực..ực... Tôi không biết anh lạnh lùng thế nào nhưng mà.....ức...ức... Tôi.... "

" Nói xong chưa ? Đi ngủ đi "

Andree đi vào trong lấy 1 cái chăn dày, đắp lên người cậu...

Bray bỗng buông chăn , nhóm người về phía trước , đẩy mặt lên chạm vào môi anh một cái... Anh đứng hình...

Tay cậu siết chặt eo anh và kéo anh ngồi xuống...

Chưa kịp hiểu tình hình, anh đẩy cậu ra...

" Cậu say rồi làm gì vậy ? "

" Em không say, là em....ức....ức...thích anh.... Ức...ức ....thích Bùi Thế Anh "

Andree bỗng bất ngờ vì câu nói đó nhưng cũng mỉm cười nhìn cậu...

" Em say rồi, đi ngủ thôi "

" Ôm....ức....ngủ....ức....ôm...em "

Cậu nói trong tiếng nấc quãng ... Tay thì kéo mạnh anh xuống nằm cạnh mình... Chiếc sofa nhà anh khá to nên cũng đủ cho cả hai ngủ ngon lành đến sáng....

Cậu dụi mắt tỉnh dậy , cảm nhận được hơi ấm bên người, cậu bừng tỉnh dậy, tiện tay và chân đẩy mạnh người bên cạnh an vị dưới nên sàn lạnh lẽo...

Andree x Bray | Chuyện Cũ Bỏ QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ