Hôm nay Andree đã trở lại lịch trình của mình. Anh không nhận nhiều show mà bây giờ chọn lọc. Tính ra tháng này chỉ nhận đúng 3 show. Còn lại anh đều hộ tống tình yêu bé nhỏ của mình đi diễn.Hôm nay là một sự kiện ngoài trời, từ khi quen Andree, Bray rất ít nhận show diễn ở club mà chủ yếu là các sự kiện, hoạt động ngoài trời. Gần 10:00 pm, Bray vừa bước xuống xe đã có mưa lất phất, cậu không quan tâm, nguoi trợ lí bên cạnh nhanh chóng che dù, còn Andr thì ở lại trong xe. Lát sau khi Bray gần xuất hiện trên sân khấu thì Andree mới mang khẩu trang bước ra khỏi xe, đội nón lưỡi trai che kín mặt hoà theo dòng người, anh chọn một chỗ đứng cạnh sân khấu có thể nhìn rõ cậu nhất.
Thời gian cậu diễn là mưa rõ to, nhân viên trong ekip cũng nhanh chóng mang đồ lên mà che đi những chiếc loa tránh hư hỏng. Một nhân viên khác chạy nhanh lên đưa dù cho cậu nhưng bị cậu lắc đầu từ chối, màn trình diễn được tiếp tục diễn ra.
Thời gian nghĩ giữa bài cậu trò chuyện với khán giả. Phía dưới hàng ngàn con người vẫn đội mưa xem màn trình diễn của cậu, khiến cậu cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vô cùng.
Gió ngày một lớn, mái hiên phía trên bỗng chốc đu đưa. Andree phía dưới nãy giờ vẫn luôn quan sát cậu và mọi chuyện xung quanh , nhận thấy điều không ổn, anh liền chạy nhanh lên phía sân khấu mà hét to.
" BRAY, TRÁNH RA , CẨN THẬN "
Bray chỉ kịp nhìn lại nơi phát âm thanh thì một bàn tay to lớn túm lấy eo cậu và đẩy ra khỏi chỗ đứng.
Xoảng.... Ầm...
Khán giả và người trong ekip náo loạn lên cả. Bray một chân bị mái hiên đè trúng đang nhíu mài vì đau và cảm nhận rõ lớp ấm ướt đang chảy ra từ chân mình. Cậu nghe tiếng những người xung quanh la hét.
" Nhanh lên có người bị kẹt. "
" Mau lên, cứu người đi "
Bray hoàn hồn sau những tiếng la hét kia, giọng nói khi nãy bảo cậu tránh ra rất quen thuộc và cả......cậu nhìn thấy chiếc nón rơi ra bên cạnh mình là của.....
" KHÔNG ! ANDREE ! ANDREE "
Bray khập khiễng bước lên với cánh tay được dìu bởi người trợ lí bên cạnh.
" CỨU ANDREE NHANH LÊN "
"......."
" ANDREE ĐÂU RỒI , ANDREE ANH NHẤT ĐỊNH PHẢI BÌNH AN "
"......."
Không một tiếng trả lời nào phát ra khiến cậu hoảng loạn hơn bao giờ hết. Nhân viên nhanh chóng đẩy mái hiên lên thì cậu nhìn thấy anh đang nằm phía bên dưới, trên đầu toàn máu, phía sau cổ và tay còn có vết thương rướm máu. Cậu bước nhanh lại thì chân đau nên khụy xuống một cái, trợ lí kế bên đỡ lên, cậu đỡ người anh lại, tháo nhanh khẩu trang trên mặt ra để anh dễ thở. Cậu nắm lấy bàn tay anh mà lay mạnh, miệng không ngừng kêu.
" Andree, có nghe em nói không? "
Cảm nhận được hơi thở yếu ớt từ đối phương , Bray run run đôi bàn tay.
" Thở.... Thở.... Đi anh.... "
" XE CẤP CỨU ĐẾN RỒI "
Nhân viên trong ekip hét lên, mọi người nhanh chóng đỡ anh lên xe đi thẳng lên bệnh viện.
_________________
" Andree nhất định không sao đúng không? "
" Andree che chở cho em mà bị thương rồi "
" Em tệ quá , em ngốc thật "
Bray chấp tay ngồi lẩm bẩm liên tục trước cửa phòng cấp cứu...
" Bray, tình hình sao rồi ? Anh ấy làm sao mà bị thương "
Tee bước đến cùng Binz và Big.
" Em....em... Anh ấy cứu em ...."
Bray khóc nghẹn khiến mọi người không kìm nỗi cảm xúc.
" Anh ấy không sao ! Em đừng khóc nữa "
Big đi gần đến ngồi bên cạnh vỗ vai mà an ủi cậu.
Ting..... Phòng cấp cứu mở cửa.
Trung Đan là người đầu tiên bình tĩnh bước vội đến.
" Anh ấy có sao không bác sĩ ? "
" Bệnh nhân mất máu khá nhiều, lại thuộc nhóm máu hiếm RH- , hiện tại bệnh viện đã hết nhóm máu này, trong các cậu có ai nhóm máu này không? Đang cần rất gấp "
Mọi người nhìn nhau lắc đầu.
Bray chạy đến nắm lấy áo bác sĩ.
" Xin hãy cứu anh ấy, xin ông hãy cứu anh ấy "
" Nhưng hiện tại cậu ấy đang cần truyền máu.... "
Bray ngồi thụp xuống, ba người còn lại cũng nhìn nhau lắc đầu.
" Tôi hiến ..."
Một giọng nói vang lên khiến bác sĩ và mọi người nhìn lại. Người đó bước đến ngay lúc này như một vị thần cứu rỗi...
" Tôi thuộc nhóm RH-, tôi có thể hiến cho anh ấy "
" Được, nhanh theo tôi đi làm kiểm tra "
Khi họ bước đi thì Bray và mọi người mới thở phào.
Tee vẫn chưa khỏi bất ngờ mà nhìn Binz và Big.
" Sao Rhym biết mà đến đây vậy ? "
" Là tôi gọi báo "
Big vỗ vai Tee kèm theo ánh mắt đầy hy vọng.
" Bray lên ghế ngồi đợi đi. Sẽ không có chuyện gì cả, đã có Rhym hiến máu rồi "
Binz lại đỡ tay Bray lên ghế ngồi.
" Cảm ơn các anh, cảm ơn vì đã cứu Andree "
" Em nói gì vậy ? Bọn anh với ông ý là anh em tốt mà "
Tee xoa xoa lưng Bray như trấn an cậu. Hai người kia cũng gật gù theo sau.
Rhym trở ra từ phòng hiến máu , ánh mắt có chút ngại khi nhìn thấy mọi người. Big là người đứng dậu trước rồi chỉ vào chỗ ghế cạnh mình.
" Rhym lại ngồi kế đây này "
Bray đứng lên nhìn Rhym vừa ngồi xuống, ánh mắt dịu lại.
" Anh Rhym. Cảm ơn anh vì đã cứu Andree của em "
Rhym nhìn Bray với vẻ mặt không cảm xúc.
" Không có gì ! Chỉ là trùng hợp thôi "
" Này , ông thương Andree còn không hết ở đó bày đặt. Anh em chơi với nhau chả lẽ không biết "
Bị Binz bắt bài nên Rhym cười trừ. Tính nóng vậy chứ có giận ai bao giờ.
Hai tiếng sau đó mọi chuyện trở lại bình thường. Andree được đưa xuống phòng bệnh thường, được truyền máu kịp lúc nên vẻ mặt cũng trở nên hồng hào hơn lúc nãy.
Mọi người cũng an tâm nghĩ ngơi, chỉ có Bray là ở lại. Tee phụ trách về nhà mang ít đồ dùng cá nhân lên cho hai người rồi sau đó cũng rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray | Chuyện Cũ Bỏ Qua
RandomFic về OTP Bâus Bảo 💝💝💝 Viết để thoả đam mê đu OTP của mình 🫶