Như đã hứa hẹn ở chap trước , tui sẽ bù cho cả nhà iuu 1 chương seg gia đình vợ chồng đầm thắm 🫰💓(ZataEnzo)
---------------------------------
Zata là 1 bác sĩ rất tài giỏi làm việc và thủ vị trí trưởng khoa ngoại sản ở bệnh viện Athanor . Ngoài cái ngon trai , tốt tính , tận tình vì công việc ra thì anh còn nổi trội với đồng nghiệp vì có 1 bé vợ quá đỗi xinh xắn - Enzo
Enzo cũng không thua kém chồng em là bao , đậu cử nhân đại học luật và hiện tại đang làm luật sư cho toàn án chính thống Athanor , dưới sự quản lí của bộ trưởng bộ luật hình sự công dân Tulen
Hai vợ chồng đều làm công việc thuộc tính dân chủ cao , vì nước quên thân vì dân phục vụ . Zata suốt ngày quần quật với đống hồ sơ bệnh án mà nếu trả ra đất chắc rộng bằng diện tích Trung Quốc . Enzo lại ngày đêm ngồi trên toàn án mà phân xử từ vụ này đến vụ khác , đòi lại công lí cho người tốt và buộc tội kẻ sai , dạo này có nhiều vụ quan chức cấp cao lạm quyền chiếm đoạt đất đai của dân khiến em càng thêm đau đầu .
Títt ...
" Alo ?"
" Cuối tuần này em được về nhà , anh về ăn cơm nhé ? "
Chất giọng lanh lảnh cất lên bên tai Zata , chả là cuối tuần này toà soạn chả có bao việc nên Tulen quyết định cho Enzo nghỉ phép đến hết chủ nhật , thế là em liền gọi cho chồng muốn anh về ăn cơm cùng em , nói thật đã rất lâu rồi 2 vợ chồng không gặp nhau , không hâm nóng tình cảm .
Zata khó xử ấp úng , đôi mắt không tránh khỏi muộn phiền lướt qua đống bệnh án xếp thành dãy trên chiếc sofa nhỏ sau lưng ( ở bệnh viện có phòng nghỉ cho viện trưởng )
" Xin lỗi em , chắc là hôm khác vợ chồng mình ra ngoài ăn ... "
Đầu dây bên kia im lặng 1 lúc rồi cất giọng , nghe thoáng qua đã biết là rất buồn , có chút chán nản nhưng vẫn đầy cảm thông an ủi Zata
" Thôi, anh bận mà . Không về cũng được , em mang cơm đến bệnh viện cho anh ha ! "
" Em cần gì làm vậy , lâu lắm mới có 1 ngày nghỉ quý giá , em cứ ở nhà ngủ 1 giấc thật đã "
" Em đã bảo sẽ mang đến cho anh , cúp đây !"
Không còn bất kỳ phản hồi nào , điện thoại vang lên tiếng tít rồi quay về màn hình đen ngòm , Zata cũng không còn cách nào khác , chỉ biết lắc đầu thở dài rồi quay lại với công việc .
Chả bao lâu đã đến ngày cuối tuần
Sáng hôm thứ 7 , Enzo xúng xính với bộ quần áo tối giản ấm áp gồm 1 sweater nâu một quần kaki dài trắng , trong tay là hộp cơm được trang trí đầy đủ mang đến cho ông xã
" Chà , em đến thăm viện trưởng hả , lâu quá mới gặp , thương hai vợ chồng chúng mày , đứa nào cũng giỏi nên không có thời gian cho nhau "
Capheny - lễ tân của bệnh viện cười nói chào Enzo , cả cái bệnh viện ai cũng biết em và Zata là vợ chồng .
" Hì hì , vâng chị . Cũng không trách được ạ , đứa nào cũng bận mà !"
Nói gẫu được vài câu , Enzo chào chị Capheny rồi đi thẳng lên tầng 5 bệnh viện.
Cạch
Zata ngước lên , đôi mắt đanh lại vì mệt mỏi cũng giãn ra phần nào , ôn nhu nhìn lấy cậu vợ cầm hộp cơm chầm chậm tiến vào
" Em đi nhanh chút đi !"
" Hửm ... Phụt .. Anh không đứng lên ôm người ta lại đó thì thôi chứ "
Enzo nghịch ngợm trêu chọc Zata , nhưng rồi cũng nhanh chóng đáp trên đùi chồng
Zata vừa nắm được eo vợ trong tay liền nhanh nhảu cướp lấy hộp cơm trưa quẳng lên bàn làm việc , đưa tay ra sau gáy rồi hôn sâu Enzo
" Hưm~~ Aaa~.. Được rồi "
Hơi thở dần không đồng đều vì bị Zata cướp hết dưỡng khí cũng như ngọt vị bên trong
Hắn hôn 1 cách đê mê , cứ nhả ra 1 khắc thoáng qua rồi lại ngậm lấy môi em mà ngấu nghiến .
" Được rồi , anh không định ăn cơm sao ? "
" Bây giờ anh không muốn ăn cơm , ăn em được không ? "
" Xí , cho anh thì cũng không vấn đề ... "
Enzo vừa nói vừa đưa ngón tay thon dài xuống đũng quần tây của Zata mà khẽ xoa vuốt , rồi lại bất ngờ bỏ ra .
" Nhưng đây là bệnh viện , nơi làm việc của anh mà nhỉ ~ "
" Mẹ nó , em đòi tôi nhịn à ?"
Hắn nhếch miệng , tay bóp lấy cặp mông căng tròn của người ngồi bên trên .
" Không nhịn được đâu cục cưng , em làm tôi nứng rồi này , thèm đụ em rồi ~ "
" Vô liêm sỉ nhà anh !"
Enzo đưa tay vỗ 1 cái lên ngực Zata rồi bắt đầu cởi áo blouse của hắn ra . Zata cũng biết vợ hắn đã nhịn rất lâu , nên hoàn toàn buông lỏng để em thoải mái hơn .
Khi thân trên của Zata không còn quần áo nữa , Enzo mới chậm rãi lột phăng chiếc sweater của mình , để lộ đầu vú hồng hào căng cứng vì ham muốn.
" Anh không định ngậm nó à ~"
" Mẹ nó chứ , em là đĩ à , nứng chết tôi rồi "
Zata không nhân nhượng gặm mút đầu ti thật kịch kiệt , khiến bên dưới Enzo chảy nước ướt cả quần tây của hắn .
" Em hư quá cục cưng , hôm nay tôi phải đụ nát cái lỗ của em xem như dạy dỗ vậy "
" Làm gì thì làm đi , daddy lắm mồm quá ~~~ "
Zata nghe được câu trách móc này từ vợ vô cùng thích thú , trực tiếp cởi quần Enzo ra rồi cho tay vào nới lỏng
" Tay không sao , đau em ..."
" Chụt ~ có cái này sẽ đỡ hơn "
Zata hôn chụt 1 phát lên môi Enzo rồi với lấy chai dung dịch rửa tay trên bàn ( đây là loại dung dịch mà tác giả làm để bọn nó đụ nhau nên chắc chắn Enzo sẽ không gặp vấn đề khi sử dụng nha ) sau đó dổ 1 lượng vừa đủ lên tay rồi cho vào hậu huyệt ướt đẫm nước của Enzo rồi bắt đầu ra vào , 3 ngón tay thô ráp chả bao lâu đã được đút sâu vào bên trong Enzo , từng âm thanh rên rỉ ư ử của em đã dần rõ hơn nơi cổ họng .
" Ahh~~ ... Ưm .. Ha! ..."
" Đủ cho em chưa nhỉ , thằng đĩ nhỏ của tôi ?~ "
" Anh ... Hỏi vớ vẩn là giỏi ~~ Thứ em muốn ... Ahh~ đâu phải cái này .. Ưmm ~~ "
" Nhưng em vẫn rên rỉ cho sướng tại tôi đấy thôi ? "
" Bitch ! Mau~ Đút nó vào được không ~ "
" Tôi vẫn chưa hứng lắm .. "
" Lão công ~~ Anh không ... Ah~Ưm.. Thương em nữa hảa~"
Em vừa nói vừa lắc mông qua lại trên cự vật của hắn , ban đầu Zata muốn chọc cậu vợ một chút , nhưng hắn không ngờ tới vợ hắn là ham tình như vậy
" Thằng đĩ này ... Mẹ nó , quỳ lên ghế !"
Hắn đứng dậy thả Enzo xuống rồi kéo phăng khoá quần , lệnh cho Enzo phải quỳ lên chiếc ghế xoay của hắn
Sau khi Enzo quỳ lên ,hắn không ngần ngại mà đút cả dương vật căng trướng vào bên trong . Enzo sướng đến phát điên , em cũng đã nghĩ đến cảnh Zata vì nhịn quá lâu nên sẽ đụ em thật tàn bạo , nhưng cỡ này thì ...
" Làm tình với chồng em mà em nghĩ đi đâu ?"
"Ah~~ ...Ha~ Kh-không có nghĩ mà ... Chậm ...Ahh~~ .."
" Còn dám nói dối tôi ? "
Tốc độ của Zata lúc một nhanh hơn , từng tiếng va đập của cơ thể khiến ai nghe thấy cũng phải ngượng ngùng
" Ưmm ~~ Ah~~ ... "
Zata đưa đẩy thân dưới thật nhanh , cuối cùng nấc 1 cái rồi bắn hết tinh hoa vào lỗ nguyệt đã sưng tấy vì dục tình . Enzo hổn hển thở nhìn rất khổ cực ,, nhưng đã rất lâu rồi không được ân ái , chồng em đòi làm thêm thì em cũng chiều chứ không phải đối.
Nhưng lần này Zata nghĩ ra 1 trò thú vị hơn , hắn bế sốc Enzo vào phòng tắm , sau đó bật vòi sen rồi bắt đầu lâm trận .
Lần này hắn thậm chí không thèm nới lỏng nữa , trực tiếp đâm cự vật vào rồi ra vào thoả sức , hắn nắm lấy cằm của Enzo rồi bắt đầu hôn .
" Vừa đụ vừa hôn thế này thích thật cục cưng nhỉ ~ "
"Ahh~~ Đừng có .. Hưmm~ Trêu em .. "
Vòi sen cứ thế chảy thành dòng , dục khí trong phòng tắm càng lúc càng cao . Đến khi Zata ra lần nữa thì Enzo đã thật sự ngất đi .
Hắn cũng không tiện làm nữa vì sợ em thức dậy có khi đau quá lại khóc thì hắn xót chết mất .
Zata tắm rửa sạch sẽ cho em rồi bế em lên giường riêng trong phòng nghỉ , khẽ ôm em vào lòng
" Cục cưng ngủ ngon "
-------------------------------
Các bạn à , tội lỗi thật sự khi tôi hứa ra chap ngay tối hôm có chương 3 mà tận bây giờ mới đẻ hàng cho mọi người húp 🥹
Thật ra là tại tôi bước vào giai đoạn thi cuối kỳ rồi nên đề ngập mặt , tôi sẽ cố viết trong thời gian rảnh nhưng có lẽ chap sẽ không dài .
Với lại hình như tôi thấy mấy chap sau H chán hơn 2 chap đầu tôi viết . Ừ thì tại tôi viết NLXH nhiều quá =))
Cảm ơn các bbii đã luôn chờ đợi truyện của tôi dù tôi quỵt chap nhiều vãi ra nhaaa 🫶🫰💓💗
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Sói [ AllEnzo ] [ H , R18 ]
FanfictionNhư cái tên , ebe Enzo đêm nay sẽ là sói , à không , đêm nào ẻm cũng là sói . Enzo phải lắc xúc xắc và đi đến phòng có con số tương ứng , để làm gì thì đọc đi rồi biết . Rất thô thiển , câu từ nó tục loà loẹt , sẽ sai chính tả nên nhắc dùm tôi nhé...