" Cái gì vậy chứ , đau đầu quá ... "
Enzo thức dậy trong một căn phòng xa lạ , mọi thứ xung quanh trống trơn , chỉ có cậu , chiếc giường cậu đang nằm và một chiếc tivi lớn .
" Xin chào , kẻ phán quyết của tháp quang minh ! "
Một giọng nói phụ nữ vàng lên , nó cứ văng vẳng như thể người nói không có thật vậy .
" Ta cho ngươi thời gian để giải thích tất cả , ta không cần biết ngươi là ai nhưng nếu chọc giận ta thì ngươi coi chừng đi ! "
Enzo gắt gỏng nói với người nào đó mà cậu cũng chẳng rõ
" Thôi nào , ngài làm gì có vũ khí ở đây chứ ? Tôi là Vicia , người quán xuyến mọi chuyện ở nơi này . Đêm nay , ngài là người được chọn làm sói và phải tuân thủ theo tất cả mọi thứ mà chúng tôi đưa ra , cậu sẽ trải qua mọi loại cốt truyện , hãy cố gắng hoàn thành nó sớm nhất có thể "
Vicia dùng chất giọng trong trẻo nhưng vẫn còn chứa phần hư vô nói với Enzo .
" Ngươi bị điên sao ? Thứ quái quỷ gì đang diễn ra chứ- Ưm ... hức !!! "
Vẫn đang tức giận với người gọi là Vicia kia , Enzo đột nhiên cảm nhận được một sự kích thích từ bên trong , cụ thể hơn là bên dưới . Nó làm cậu giật nảy lên , dùng tay bịt miệng lại để tránh phát ra những âm thanh không đáng có .
" Ngài nên ngoan ngoãn đi , Tháp Quang Minh đã thất thủ , cậu làm điều này chính là vì vương hậu Ilumia "
" Cái gì , tháp Quang Minh ... Thất thủ rồi ?!! "
Enzo hốt hoảng , chẳng phải trước lúc ở đây cậu vẫn đang ngủ sao ? Tại sao đùng một cái Tháp Quang Minh thất thủ chứ ?
Ở bên ngoài không gian ấy , vương hậu Ilumia bức rức nhìn cậu nhóc mình xem như con như cháu đang sắp phải trải qua chuyện gì . Cũng vì bà quá lơ là với bọn người ở Vực Hỗn Mang , nên đành hi sinh Enzo để cứu lấy cả cây thế giới . Kể cả bọn người ở Rừng Nguyên Sinh , Hội Ám Hoàng , thậm chí có người đến từ Tháp Quang Minh cũng đều ham muốn Enzo và đề nghị dùng cậu để giải quyết xung đột nổ trời này . Không còn đường lùi , Ilumia buộc phải " tế sống " người thân cận trung thành .
" Xin lỗi con , Enzo ... "
Giọng nói trong trẻo của Vicia lại cất lên
" Được rồi , tung xúc xắc nào ! "
Một chiếc bàn trắng trồi từ dưới nền lên , bên trên là 3 viên xúc xắc .
" Cái khỉ chó gì thế , lừa con nít à !? .. Ưm .. "
" Tôi nói rồi , cậu mà còn cố chấp , tôi thả người ra đụ cậu ngay bây giờ đấy "
Vicia nói , miệng tươi cười nhìn cậu .
" Lắc thì lắc ... "
Enzo miễn cưỡng cầm lấy 3 viên xúc xắc thả hờ hững từ trên xuống .
" 15 , cậu thả được số 15 . Đi bảo trọng nhé ! "
Vừa dứt câu , Enzo bị một lực gì đó hút vào không gian khác .
--------
" Chào mừng đến với thế giới của tôi nhé , Enzo ~ "
" Ze-Zephys ?! Ng... Ngươi ở đây làm gì ?! "
Cái tên chó chết mà cậu ghét này lại đang đứng đây cười mỉa mai cậu , Enzo đúng là tức chết được thôi .
" Nào nào , đọc nhiệm vụ của em đi cục cưng "
Một mảnh giấy rơi xuống tay Enzo , mở giấy ra thì ồ wao , cậu bàng con mẹ nó hoàng khi đọc được cái nhiệm vụ này " Làm người đứng trước mặt bắn 5 lần "
" Bị điên sao ?! Ngươi đã viết cái này đúng không ? "
Enzo tức đến đỏ cả mặt , còn tên Zephys kia thì cười hề hề , nom vui vẻ lắm .
" Em thấy nhiệm vụ mà , thực hiện đi cục cưng ! Thời gian cho em là một ngày thôi đó ~ "
Hắn vừa nói vừa tiến lại gần ép Enzo vào gốc cây gần đó .
Nơi này địa hình chủ yếu là hoa cỏ thơ mộng , phía trước , có lẽ cách không xa là một ngôi nhà trong suốt , xung quanh được lấp bởi kính , vô cùng lộ liễu .
Zephys áp môi hắn lên trái cherry hồng hào của em , không thương tiếc đưa chiếc lưỡi đi dạo một vòng khắp khoan miệng ấm nóng của em .
Đôi tay chẳng yên mà hiếu kỳ đi qua từng đường nét trên cơ thể em , vốn không cho ai động vào mình nên giờ đây Enzo cực kỳ nhạy cảm , chỉ vài cái chạm ác ý kia đã khiến em run lên từng đợt .
" Cho tôi thấy em tuyệt thế nào đi cục cưng "
" Anh .. ha ~ Mau im miệng ! "
Đến cái giờ phút này Enzo vẫn cứng lắm, cứ luôn mắng chửi Zephys . Hắn cảm thấy để em chửi rủa như vậy là quá đủ , liến bế xốc em lên rồi đưa về ngôi nhà trong suốt kia .
" Thả ... Thả ra ... "
Zephys chẳng nói năng gì thêm , hắn chỉ chú tâm một đường thẳng mà bế em về .
* Uỵch *
Âm thanh nặng nề vang lên , Zephys ném Enzo một cái đùng xuống giường , làm em đau chết đi được .
" Tôi bắt đầu thấy nóng rồi , Enzo ... "
Zephys đưa tay giựt phăng bộ quần áo bó sát của Enzo thường ngày . Em giẫy dụa không thôi nhưng điều đó chỉ khiến đồ em rách nhanh hơn thôi .
" Tránh xa ra ... Đồ điên ! "
" Em thích chửi nhỉ , giọng hay như thế thì chỉ nên rên cho tôi nghe thôi ! "
Zephys đưa tay tự cởi hết quần áo trên người hắn , hai con người trần trụi đối diện nhau , Zephys thì khoái trí lắm , còn Enzo thì ngại sắp chết rồi .
" Lần đầu nhỉ ? Hèn gì nhìn là đã nứng rồi ."
Zephys vừa buôn lời trêu chọc , vừa đưa một ngón tay vào lỗ huyệt hồng hào , Enzo bên dưới run người , rên lên
" Ahh~ , Làm ... Làm gì vậy .. Ưm ~ "
Sau khi khuấy đảo một hồi , Zephys lại cho thêm 2 ngón tay nữa . Ba ngón tay thon dài nhưng lại có phần thô cứng liên tục ấn nhấn bên trong vách thịt non hồng hào , nó khiến Enzo dù tức giận vì bị xâm phạm nhưng cũng khiến cậu sướng đến phát điên vì khoái cảm mà Zephys mang lại .
" Ahh~ N-này , dừng ... ưm ~ Ha , kh-khoan đã ~ "
" Đến tận bước này rồi mà Enzo , ta không dừng được đâu ! "
Zephys nói rồi rút ba ngón tay ra , khoái cảm mất đi làm Enzo đột nhiên thấy hụt hẫng . Nhưng không để em đợi lâu , Zephys đưa cự vật đâm thẳng vào hậu huyệt khiến Enzo la lên đau đớn .
" Ahh~ C-cái đồ khốn ... "
-----------
Hế hế hế
Bổn cung lén viết ban khuya , nên không đủ can đảm viết full , hãy chờ bổn cung nhé !
Iu iu các đọc giả của tôi 👉👈
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Sói [ AllEnzo ] [ H , R18 ]
FanficNhư cái tên , ebe Enzo đêm nay sẽ là sói , à không , đêm nào ẻm cũng là sói . Enzo phải lắc xúc xắc và đi đến phòng có con số tương ứng , để làm gì thì đọc đi rồi biết . Rất thô thiển , câu từ nó tục loà loẹt , sẽ sai chính tả nên nhắc dùm tôi nhé...