Cảnh báo H đầu truyện!!!
- Uhm, Băng Di, ... uhm, đang ở ... văn phòng... đừng....
Bỏ qua lời Đoàn Nghệ Tuyền, Dương Băng Di mạnh bạo hôn tới người con gái trước mặt, tay không yên phận sờ soạng và từ từ gỡ bỏ các nút thắt trang phục của đối phương.
Khoá tay Đoàn Nghệ Tuyền lại, kéo mảnh áo bra vứt xuống sàn, Băng Di nồng nhiệt hôn lên bả vai trắng trẻo, có chút hung hăng để lại ấn ký của mình, lướt xuống khoả ngực đầy đặn, không ngừng hôn lên từng bên, tay nhiệt tình xoa nắn những nơi đi qua, khi nối lại nụ hôn trên môi Đoàn Nghệ Tuyền, cô dùng sức bế nàng lên sofa giữa phòng tiếp tục cuộc trầm luân.
- Chị thích như thế này mà, không phải sao, đừng cố gắng giả vờ bản thân không muốn - Dương Băng Di hôn tai, sườn mặt rồi lướt môi xuống cổ người con gái dưới thân, thì thầm ái muội.
Tiếng thở dốc bên tai làm Dương Băng Di nóng vội kéo tụt mảnh vải cuối cùng trên người Đoàn Nghệ Tuyền, chạm vào nơi tư mật nhưng không hề nhẹ nhàng mà trực tiếp tiến vào trong, ngón tay cử động ra vào chuyên nghiệp, nắm rõ từng điểm nhạy cảm mà khuấy động khiến người dưới thân không ngừng nghênh hợp.
- Đã nhiều lần vẫn ra nhiều như vậy, chị xem vẫn là cơ thể chị thành thật nhất.
Dương Băng Di biết Đoàn Nghệ Tuyền đã đạt tới cao trào, nhưng cô chưa có ý dừng lại, tiếp tục đổi tư thế mà dày vò người dưới thân. Cứ như vậy, không biết đến bao nhiêu lần cho tới khi Đoàn Nghệ Tuyền ngất đi.
Khi Đoàn Nghệ Tuyền tỉnh lại thì đã nằm trên giường ngủ của cả hai tại căn hộ riêng.
- Tỉnh rồi? Em có tắm qua cho chị lúc về, nhưng sau đó không kìm được nên có làm thêm vài lần nữa... - nhìn Đoàn Nghệ Tuyền đã thức nhưng vẫn chật vật chưa thể ngồi dậy, Dương Băng Di vừa thắt cravat vừa tỏ vẻ tốt bụng giải thích - hôm nay có buổi gặp mặt gia đình, chị có muốn để yên mùi vị của em trên người cho họ thấy chúng ta hạnh phúc ra sao không?
Đoàn Nghệ Tuyền nhìn Dương Băng Di nhưng không nói gì, cố gắng di chuyển vào phòng vệ sinh, biểu hiện như đối với việc này đã quen thuộc.
Dù vậy, khi nhìn mình trong gương, cô không thể ngăn giọt nước mắt đã đọng sẵn nơi khoé mắt rơi xuống.
Đây là cuộc sống cô muốn? Dĩ nhiên không phải.
Nhưng Dương Băng Di là người cô muốn.
---------------------------------------
Phòng ăn biệt thự Đoàn gia tối nay đông đủ. Gia đình vẫn luôn giữ truyền thống mỗi tháng đều phải tập họp ăn bữa cơm gia đình dù bận trăm công nghìn việc chăng nữa.
Dương Băng Di hai năm qua ở đây cũng đã quen kiểu cách này. Không giống gia đình danh gia vọng tộc trong phim, con cái tranh giành gia sản, ganh ghét nhau. Đoàn gia tương đối hoà hợp, mỗi người một công việc riêng, thỉnh thoảng còn hỗ trợ nhau. Dẫu vậy, cô cũng có thể thấy, ngoài công việc và bữa cơm gia đình hàng tháng này, họ cũng không liên hệ gì khác nữa. Chính xác là bữa cơm gia đình trên danh nghĩa cũng chủ yếu là câu chuyện công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả đời chỉ mong không hối hận đã gặp gỡ người
FanficChiếc bè mới sau khi lọt hố nhà Sông gần đây Truyện mượn nhân vật là các thành viên nhà Sông. Nhân vật phản diện là tưởng tượng, không nhằm vào bất cứ thành viên nào. Mọi trùng hợp nếu có là ngẫu nhiên. Truyện còn điểm chưa tốt, mong readers rộng lò...