☆, Hứa Phóng Thù
Này hết thảy thật sự phát sinh đắc quá nhanh, theo gầy lang rút kiếm bắt đầu đến Mộc Lưu Lam thanh kiếm đặt tại đối phương trên cổ, trước sau không vượt qua nhất tức thời gian.
Chung quanh nhân trợn mắt há hốc mồm, nguyên bản ngồi người đều nhịn không được giật mình đứng lên.
Giờ này khắc này bọn họ trong óc đều bị 'Này không khoa học' bốn chữ cấp xoát bình.
Nhất thời, bọn họ xem Mộc Lưu Lam ánh mắt liền thay đổi.
Một kiếm liền chấn ở gầy lang, này tu vi tuyệt đối không chỉ trung cấp Nguyên Sư đi? Ni mã, trên đại lục khi nào xuất hiện như vậy siêu cấp thiên tài? Yêu, anh em, ngươi ăn cái gì lớn lên, thuốc kích thích sao?
Gầy lang chỉ cảm thấy trên cổ nổi lên một trận khí lạnh, cả người liền đều bao phủ ở tại Mộc Lưu Lam bóng ma hạ. Hắn mặt bộ biểu tình trở nên cực độ vặn vẹo, không là vì phẫn nộ hoặc là không thể tin, mà là vì cái loại này tới gần tử vong khủng bố cùng hít thở không thông, kia trong nháy mắt, hắn liên một chữ đều nói không nên lời.
Đột nhiên, Liệt Vân đội lý có người đứng lên xung Mộc Lưu Lam hô: "Tỷ thí mà thôi, ngươi hay là tưởng tự giết lẫn nhau sao?" Ý đồ khơi mào người khác phẫn nộ.
Nhưng là...
Người khác: ha ha... Chúng ta thoạt nhìn rất giống ngốc tử sao? Rõ ràng là gầy lang trước khiêu khích còn muốn trí đối phương vào chỗ chết được rồi! Nói sau, đối phương nhưng là còn tuổi nhỏ liền tu vi trăn tới trung cấp Nguyên Sư thậm chí đã ngoài, nghĩ đến bọn họ hội ngu xuẩn đắc tội như vậy một cái tuyệt thế thiên tài sao? Nhìn xem vừa mới kia đem hàn khí bốn phía bảo kiếm, emma, liên bọn họ đều cảm thấy cổ lạnh đâu! Phải chết đừng lôi kéo bọn họ thành không?
Mộc Lưu Lam tay phải vừa lật, lắc lắc mũi kiếm máu, thu kiếm vào vỏ, lạnh lùng liếc liếc mắt một cái vừa mới mở miệng người kia: "Ta nếu muốn giết, hắn đã sớm là cái chết người."
Mộc Lưu Lam vốn là không tính giết gầy lang, để tránh hắn tầm bảo chi lữ tự nhiên đâm ngang, chỉ là giáo huấn một chút này có gan khiêu khích hắn uy nghiêm cùng kiếm thuật con kiến thôi.
Nhưng mà lời này nói thật là kiêu ngạo, lại không có gì nhân đưa ra dị nghị.
Cường giả vi tôn, từ xưa giờ đã như vậy.
Người kia còn muốn nói gì, lại bị Mộc Lưu Lam ánh mắt nhìn xem sợ, hắn theo bản năng rụt lui cổ nhắm lại miệng.
Chung quanh đồng đội người ám thối một ngụm 'Không có can đảm quỷ', lại không có người mở miệng.
Lúc này, Liệt Vân đội trung đi ra một cái thân hình cao lớn nam nhân.
Hắn làn da ngăm đen, lưng hùm vai gấu, chỉnh trương mặt góc cạnh rõ ràng, hiện ra cương nghị mà quả quyết, hắn mâu trung càng là tinh quang bắn ra bốn phía.
→ emma, Liệt Vân đội lý rốt cục đi ra cá nhân khuôn nhân dạng, diện mạo ở tiêu chuẩn tuyến đã ngoài người.
Hắn đi đến Mộc Lưu Lam trước người, sang sảng cười nói: "Gầy lang học nghệ không tinh, đa tạ huynh đệ thủ hạ lưu tình. Huynh đệ thật đúng là tuổi trẻ đầy hứa hẹn a." Nói xong, hắn vươn một chỉ tay phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh Thần Nguyên đại lục - Bách Sấu Lưu Ương
FanfictionNguồn : https://hugioi.wordpress.com/2015/06/09/c-trong-sinh-than-nguyen-dai-luc-bach-sau-luu-uong/ Thể loại: Xuyên thư, trọng sinh, dị thế, huyền ảo, cường cường, dưỡng thành niên hạ Couple: Xà tinh bệnh • Não bổ đế • Quỷ súc thiếu nữ công x Bá khí...