Trọng sinh chi Thần Nguyên đại lục - Hoàn

468 5 0
                                    

☆, đi trước Nguyệt Võng cảnh

Cuối cùng, Mộc Lưu Lam mở miệng: "Tiêu Quân Kỳ thì sẽ cùng ta cùng đi Nguyệt Võng cảnh."

Tiêu Thuần Nhiên rốt cục thì nói không ra lời, chỉ san nhiên cười nói: "Một khi đã như vậy, kia ta đi trước."

Chờ Tiêu Thuần Nhiên đi xa sau, Tiêu Quân Kỳ đối Mộc Lưu Lam mở miệng đạo: "Xin lỗi."

Mộc Lưu Lam nhìn về phía Tiêu Quân Kỳ: "Không cần."

Tiêu Quân Kỳ nghĩ đến Mộc Lưu Lam đây là còn tại để ý Tiêu Thuần Nhiên chuyện, không khỏi vội vàng.

Mộc Lưu Lam lại nhìn hắn lại mở miệng: "Theo hiện tại đến về sau, ngươi đều không cần cùng ta nói xin lỗi."

Hắn thẳng tắp nhìn Tiêu Quân Kỳ đôi mắt, thanh âm thanh lãnh mà nhận chân.

Tiêu Quân Kỳ lập tức tâm đầu nhất khiêu, yết hầu ngứa.

Đón Mộc Lưu Lam chuyên chú ánh mắt, hắn không khỏi tưởng mở miệng dò hỏi, đối phương hay không cũng cùng hắn.

Giống nhau thích hắn

Nhớ tới hai người gặp nhau đến đủ loại, hắn trực giác đắc Mộc Lưu Lam đợi hắn là bất đồng.

Nhưng là, liền ở Tiêu Quân Kỳ nhịn không được muốn mở miệng thời điểm, Mộc Lưu Lam lại dời đi ánh mắt.

Tiêu Quân Kỳ lập tức thủ căng thẳng, giật giật khóe miệng, lại chung quy không có lại mở miệng.

Mộc Lưu Lam nhìn Tiêu Quân Kỳ liếc mắt một cái, liền mang theo hắn cùng Kiếm Tông người hội cùng.

Về phần Tiêu Thuần Nhiên, Mộc Lưu Lam nhíu nhíu mi, còn nhiều thời gian.

Hiện tại, hắn ký đối tiểu quỷ làm cam đoan, trong khoảng thời gian ngắn tự nhiên sẽ không động Tiêu Thuần Nhiên, tự dưng làm cho hai người nảy sinh khúc mắc.

Này đó thoái nhượng bồi thường, về sau hắn tự nhiên hội từ nhỏ quỷ trên người hảo hảo thảo phải về đến.

Đợi đến mọi người hội cùng sau, Kiếm Tông đệ tử thống nhất đối Tiêu Quân Kỳ phóng xuất ra thiện ý đến, tỏ vẻ hoan nghênh.

Mộc Lưu Lam nhíu nhíu mi, tiểu quỷ ngược lại là hảo thủ đoạn.

Tiếp theo, hắn đối mọi người mở miệng: "Ta cùng Tiêu Quân Kỳ khác có chuyện quan trọng, các ngươi đi trước trở về."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 19, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh Thần Nguyên đại lục - Bách Sấu Lưu ƯơngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ