Đó là một ngày mưa không ra mưa, nắng không ra nắng, mà là vừa mưa rào, vừa nắng và vừa cầu vồng.
Cũng là ngày tiểu thư Fontaine ra đời, Océane de Neuvillette.
Đương nhiên, đây là tin tốt cho toàn thể Fontaine, thời tiết thất thường một chút cũng không là vấn đề với bọn họ, ai ai cũng đều nâng cao li rượu mừng hân hoan, thư tín cùng lễ vật liên tục được gửi đến, cả đất nước mỗi ngày đều như ngày hội.
Run rẩy giữ sinh linh bé nhỏ trên tay, gương mặt ngài thẩm phán tối cao không hiện ra một tia cảm xúc nào, chỉ có thời tiết chuyển biến theo tâm trạng của ngài ta. Khi nhìn lên Furina đang nghỉ ngơi, gương mặt trắng bệch và mồ hôi đầm đìa, trời liền đổ mưa. Còn lúc nhìn xuống quý cô nhỏ trong tay, trời lại nắng tỏa cầu vồng.
Mê man ngủ, Furina cũng biết thời tiết ngoài kia chuyển biến. Nhưng cô mặc kệ, tâm trạng ai người ấy quản.
Những người có mặt ở phòng sinh lúc ấy mãi sau này mới kể lại, chưa bao giờ họ nghe quý cô Furina tao nhã cao quý lại nghiến răng gọi tên chồng mình giống đang nguyền rủa như vậy. Ngài thẩm phán lúc ấy chỉ biết chốc chốc lại lấy khăn thấm mồ hôi, không biết vì sợ hay vì lo. Có thể cả hai. Người ở cạnh cô lúc ấy là Clorinde, cô ấy bảo suýt nữa đã bị Furina siết nát cả bàn tay mình.
Thời tiết kỳ lạ kia cứ thế kéo dài đến hết ngày mới bình ổn trở lại, khi quý cô nhỏ kia ngủ ngoan ngoãn trong nôi, và Furina đã có dấu hiệu bình phục. Thở phào một hơi, Neuvillette tiếp tục phê công văn ở chiếc bàn nhỏ cạnh bên. Bảo mẫu vẫn chưa đến, hai người bọn họ chỉ có thể chia nhau ra chăm con.
Sáng hôm sau, Neuvillette vẫn đến Viện Ca Kịch xử án như lịch, dù cho các nhân viên có khuyên bảo, nhưng công việc không chờ một ai. Hôn lên trán Océane và Furina, ngài thẩm phán luyến tiếc rời đi. Việc trông coi nhà cửa đành phải trông chờ ba tinh linh nước nửa tiếng để y tá đến kiểm tra tình hình.
Hôm nay trời râm nhẹ, có thể thấy Thủy long không vui lắm khi không được nghỉ ở nhà. Fontaine có phép thai sản cho nam giới, nhưng không ai phê duyệt cho Neuvillette.
.
Một tháng sau, Fontaine vẫn vui vẻ đón ngày nắng đẹp khi Océane đầy tháng, quà cáp vẫn tiếp tục đổ về căn dinh thự ở ngoại ô, nhiều đến nỗi Neuvillette cùng người hầu phải mở ra, xem có thể phân phát được những gì thì phát.
"A... quả nhiên...." Có tiếng kêu nho nhỏ bên trong, Barbatos cùng Morax đích thân mang quà đến, bây giờ đang xoay quanh chiếc nôi trắng. Hài nhi nhỏ bé được khoác lên chiếc váy trắng mềm mại, mở đôi mắt tím bạc với đồng tử hẹp đặc trưng của ai đó nhìn lên mấy người kì lạ kia, gương mặt hồng hào phúng phính. Ngoại trừ đôi mắt, đứa nhỏ này không có bất cứ đặc điểm nào giống Neuvillette.
"Ha ha ha... gen bố nó mạnh quá." Cười trừ, Furina cũng không biết đứa bé sẽ giống mình như đúc. Cô từng đọc qua loài rồng cổ có khả năng tự chọn lọc di truyền cho đời sau, nên có đến tám chín phần Neuvillette nhúng tay vào chuyện này. Chẳng phải lúc mang thai ngài ta cứ nói đi nói lại là muốn có một đứa nhỏ nhìn giống như Furina hay sao.
Phong thần và Nham thần nhìn nhau, trong mắt tỏ rõ đã hiểu hết tình huống.
"Quả là phấn điêu ngọc trác." Vị tiên sinh đến từ Li Nguyệt bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GI-Focallette] Océane
FanfictionCouple: Neuvillette x Furina Quote câu của bạn tui: "Phi lý cỡ nào thì OTP tao cũng phải có con." Chúc mọi người đọc vui vẻ,~