Muichirou híp mắt nhìn người con gái trước mặt, cậu đứng dậy đi xuống vài bậc thang đến trước mặt cô, Muichirou cao thật nhưng là vì cậu đứng cách cô 2 bậc. Cậu khẽ nhìn xuống, đưa vài bông hoa tulip vừa nãy về phía cô mà không nói gì.
-Y/n: "ngài Tokitou...?"
-Muichirou: "cầm lấy"
Y/n không hiểu nhưng cũng đưa tay ra đỡ lấy, hoa thơm cũng đẹp nữa, những bông hoa tươi và xinh xắn như Y/n vậy. Nhưng hoa có đẹp đến mấy cũng đến mùa lụy tàn, Y/n lại trái ngược, vẻ đẹp của cô không bao giờ lụy tàn, cô xinh đẹp như tiên giáng trần vậy, nét mặt hiền dịu với đôi mắt xanh trong như ngọc quý.
-Y/n: "hoa thơm quá ạ..."
-Muichirou: "ừm"
Muichirou quay lại ngồi trên bậc đá rồi tiếp tục ngắm trời mây và sao. Y/n thấy vậy cũng đến đứng bên cậu ngắm cùng
-Muichirou: "cậu định đứng đến khi nào vậy, ngồi xuống đi"
-Y/n: "vâng"Y/n ngồi xuống bên cạnh cậu, cả hai cứ thế im lặng một lúc lâu, hôm nay cô hơi mệt, bất giác dựa vào vai cậu ngủ thiếp đi. Muichirou thấy vậy để yên cho cô ngủ rồi cũng dựa lên đầu , hai đứa cứ thế dựa vào đầu nhau ngủ. Không gian yên tĩnh bao trùm cả màn đêm, chỉ còn ánh trăng mập mờ cùng những con đom đóm bay xung quanh hai người. Trong không gian tĩnh lặng đó bỗng nhiên cất lên một câu hỏi.
-Muichirou: "đám mây kia có hình dạng gì nhỉ?"
Y/n lim dim mắt, mắt nhắm mở rồi từ từ tỉnh dậy. Cô nhận thấy mình đang dựa vào vai cậu thì giật mình ngồi thẳng dậy
-Y/n: "ngài Tokitou!? ngài hỏi gì tôi ạ?" *lúng túng*
-Muichirou: "đám mây kia có hình dạng gì nhỉ?"
Y/n nhìn chớp chớp mắt vài cái rồi phì cười trước độ hoang mang của cậu, ngài Hà trụ nghiêm túc thường ngày đây ư, ngốc vậy sao?-Muichirou:"cậu cười gì?"
-Y/n: "dạ không có~" *cười khúc khích*
-Y/n: "hmm...để xem, hình như đám mây kia có hình của ngài Tokitou đấy, nhìn giống mà~"
-Muichirou: "giống chỗ nào vậy?"
-Y/n: "tóc nè, còn cả tay, chân, ngắn ngắn giống cậu đó"
Muichirou bất giác cười, đây là lần đầu cô thấy cậu cười như vậy. Muichirou búng trán Y/n một cái rồi lặng lẽ đi về. Y/n thấy Muichirou định đi về thì trong lòng cô lại thấy kì lạ, muốn níu giữ cậu lại rồi đột nhiên lại gọi tên cậu.
-Y/n: "..Muichirou..."
Muichirou quay đầu lại nhìn cô, Y/n nhận thấy mình lỡ miệng gọi tên cậu thì che miệng lại.
-Y/n: "Tokitou-san"
-Muichirou: "từ giờ cậu gọi tôi là Muichirou đi"
(+)giải thích cho những ai chưa biết thì ở Nhật Bản việc gọi họ tên chỉ dành cho những người chưa thân thiết Sử dụng họ để gọi nhau thể hiện sự kính trọng và tôn trọng. Nếu gọi thẳng tên người đó thì có nghĩa là thân thiết rồi nên mới gọi như vậy.
lười quá Yun *off* đây =3=
BẠN ĐANG ĐỌC
[#MUICHIROUxY/N][#KNY] Lỡ yêu anh rồi
Romancetruyện kể về Y/n cô tân binh sắp lên chức trụ cột cùng hành trình tán cậu Hà trụ và chuyện tình vô tri của cô cùng Muichirou =))) lưu ý truyện có yếu tố 16+ nhé các bồ iu, cùng đọc và hóng xem hành trình tán trai đẹp cùng toi nhé :v mong mn đọc vui...