Chap 1: lần đầu gặp anh

255 14 6
                                    

Hôm nay là một buổi sáng trong lành, Y/n được ngài chúa công giao nhiệm vụ và bạn đồng hành  mới

-y/n: "coi bộ Oyakata-sama muốn mình luyện tập ở khu rừng này kia mà..."

Y/n đang chạy đến khu luyện tập mới mà chúa công giao cho cô, chỉ còn vài con quỷ nữa là cô trở thành trụ cột rồi, chúa công muốn cô gặp bạn đồng hành mới nên giao cho cô tới đây. nhưng cô vẫn còn chưa biết người đồng hành cùng cô trong nhiệm vụ tới là ai.

-"đến rồi hả?"

Cô ngước đầu lên nhìn, trước mắt cô là bóng lưng của một chàng trai trẻ có mái tóc đen màu xanh bạc hà ở đuôi tóc giữa rừng cây bạch quả, cô còn chưa kịp nhìn rõ mặt và cũng chưa biết tên anh thì anh đã biến mất sau cái chớp mắt của cô.

-"đi thôi còn đứng ngây ra đó làm gì vậy?"
-Y/n: "dạ..!?"

Anh đã đứng phía sau cô từ lúc nào rồi không hay, cô quay đầu lại mới thấy rõ mặt anh, người con trai mới lớn có gương mặt thanh tú, lại thêm mái tóc dài để thả ở ngang hông, nhưng vì khung xương hàm lẫn khuôn miệng của cậu vẫn có nét nam tính, nhìn qua cũng không dễ bị nhầm sang phái nữ. Đặc biệt, cậu còn có đôi mắt màu xanh ngọc sáng trong hiếm thấy. Khi nhìn mình chăm chú, đâu đó trong lòng lại dấy lên xúc cảm hơi khó tả thành lời.

-"đừng nhìn tôi chằm chằm vậy chứ, cậu là tân binh mới được Oyakata-sama giao nhiệm vụ cùng tôi hả?"
-Y/n: "A..dạ! tôi là Y/n còn ngài là..."
-"Tokitou Muichirou"
-Y/n: "vậy...Tokitou-sama, sáng nay ta luyện tập gì ạ.."
-Muichirou: "cậu vung kiếm 3000 lần thời gian trong 1 tiếng, sau đó tập chạy và né đòn của tôi"

Mới quen mà đã làm khó Y/n như vậy rồi, có vẻ cậu Hà trụ này quá đỗi nghiêm khắc mà, thêm cái mặt vô cảm và tính cách lạnh lùng thấy đáng sợ của cậu làm cô muốn xin chúa công đổi người đồng hành khác nhưng cô đâu có biết sau này cô sẽ mê anh ta đến nhường nào.

Vung kiếm được 30ph thì tay Y/n mỏi nhừ, sắp rụng đến nơi. Cậu Hà trụ thì vẫn đứng nhìn có vẻ rất thảnh thơi, thêm cả con quạ của cậu ta đang xét ánh mắt khinh 'bủy' vào mình nữa làm cô muốn tức điên lên.

-Muichirou:"nhanh lên! mới được 1000 cái thôi, chậm tiến độ rồi"
-Y/n: ''Tokitou-sama...cho tôi nghỉ xíu thôi..''
-Muichirou: ''lười biếng như cậu mà cũng sắp trở thành trụ cột được, mau vung kiếm thêm 5000 cái nữa''

Cậu ta muốn giết người hả. người thì bé bé khắc nghiệt quá vậy, à thật ra thì cô lùn hơn cậu nhưng chỉ 2cm thôi :v
Y/n cố vung kiếm thêm 30ph nữa kết quả chỉ được 2088 cái trong 1 tiếng, chậm với yêu cầu của anh là 12 cái nhưng  cô đã cố gắng hết sức rồi.

-Muichirou: ''cỡ như cậu mà cũng đòi trở thành trụ cột cơ à? 3000 cái vung kiếm cũng không làm được thì thôi đi''

Nói xong Muichirou bỏ đi để lại một mình Y/n tủi thân đứng giữa rừng cây bạch quả, những lá cây rơi thay cho tâm trạng của em lúc này. lời nói của Muichirou đã làm em tổn thương rất nhiều, giọt nước mắt rơi trên đôi má đỏ hồng của em sau buổi luyện tập.

-Y/n: ''hức...rõ ràng tôi đã cố gắng hết sức rồi mà...lẽ nào mình không xứng đáng được trở thành trụ cột sao.."

Thật ra bài tập mà Muichirou giao cho Y/n rất khó, cô làm được 2088 cái đã là rất nhiều rồi, tân binh khác nhiều nhất cũng chỉ làm được 2000 cái là cùng nhưng sức Muichirou hơn cô nhiều, Cậu có thể vung kiếm 4000 cái trong vòng 1 tiếng. Trình độ khác nhau nên Muichirou buột miệng nói ra những lời đó đối với cậu cũng là bình thường nhưng không biết cảm xúc của cô tổn thương thế nào. 

-Muichirou: ''vừa rồi mình có nói hơi quá không nhỉ..?''





(+)Yun: theo toi thì toi thấy Mui hơi quá vs con gái nhà lành người ta rùi đóa sau này Mui sẽ phải hối hận mà cầu xin vợ tha thứ =))


             HuHu T^T cuối cùng chap đầu tiên của truyện cũng đã xong rồi
bệnh lười tái phát khiến Yun khum thể viết thêm mn thông cảm cho Yun nha vì đây là lần đầu Yun viết truyện nên có hơi bỡ ngỡ Yun đang bận ôn thi giữa kì nên cũng bận á các cậu nên tần suất Yun đăng truyện sẽ là 1 tuần một lần nha các bồ iu cảm ơn các cậu nhìu lắm ><  <3

[#MUICHIROUxY/N][#KNY] Lỡ yêu anh rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ