Note: (trong phần bình luận)
—
"Cứ như thể con mèo mới sinh vậy, cần dỗ mới ngủ được hử?"
———
"Helo!"
"Helo~"
White chọt chọt vô màn hình, sau đó chỉnh nhẹ lại điện thoại để cho mọi người có thể nhìn thấy rõ cậu.
Số mắt và số react đang thi nhau nhảy số trên đường đua, tận tới khi chạm đến ngưỡng mấy ngàn người xem mới chậm dần lại.
White lại vẫy tay vào màn hình lần nữa.
"Heloo~"
Cậu cười mỉm nhìn mọi người đang gửi comment không ngừng.
"White đang làm gì á? Đang học lại từ vựng ạ. Tranh thủ thời gian rảnh học lại những từ đã quên."
"Bạn là con lai hay là du học sinh? Ò, mình là người Thái nha, nhưng mình học ở nước ngoài cũng khá lâu rồi cho nên là nhiều từ vựng không hay sử dụng giờ đã quên hết trơn rồi."
"Có phải là nước Nga không? Đúng rồi. Mọi người giỏi ghê, mình thấy video mờ vậy mà mọi người chỉ dựa vào bìa sách là đã tìm ra được."
"Đang ở đâu trong nhà ấy hả?" White quay ra đằng sau chút rồi quay lại nhìn vào màn hình, "Đây là phòng của mình và Black, mình đang ngồi học còn anh Black đang đi tắm rồi, giải đáp cho lỡ có ai thắc mắc nha."
"Ối, quá trời người luôn nè. Chắc phải đi nói p'Black tắm lâu lâu một tí thôi, để mọi người ở lại lâu lâu một chút." White nói rồi tự bật cười khúc khích.
"À... White thấy hôm nay mọi người đã bỏ rất nhiều công sức để White đến với Friendly House. Ừm... đầu tiên là xin cám ơn sự yêu quý của mọi người rất nhiều."
"Rồi thì White có thấy mọi người bàn luận gì đó, trông có vẻ sôi nổi lắm. Nên là White mới quyết định lên đây nói chuyện với mọi người một chút. Mọi người muốn hỏi gì hong nè?"
White bắt đầu lướt màn hình để đọc bình luận.
"Anh Black ra lẹ đi để mọi người được ngắm cả hai, huhu."
"Haha, nhưng sao lại huhu vậy?"
Khung bình luận nhảy dòng liên hồi.
[Anh của bé ít livestream lắm luôn đó bé biết hong hả huhuhu 😭]
[Mỗi lần ảnh live là có chuyện gì đó mới live một cái, cho vài phút đặt câu hỏi và giải đáp thắc mắc rồi tắt luôn]
[Trời ơi sao chồng tôi lại không thích livestream như vậy chứ hả]
[Tui muốn xem Black livestream ở nhà lắm huhuhu]
"Òooo..." White giơ tay làm dấu ok, "White hiểu rồi nha!"
Mọi người lại điên cuồng khen White đáng yêu.
Đột nhiên White quay sang một bên.
"Anh!" White gọi, "Sấy khô tóc đi."
Những người ngồi bên kia màn hình chỉ nghe thấy có tiếng càu nhàu, rồi tiếng sột soạt, sau đó là tiếng vù vù như đến từ máy sấy tóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký khoe khoang của anh em nhà Pothiyakorn
FanficNếu như Black là người nổi tiếng, và sau 10 năm chia cắt với em trai song sinh của mình, cuối cùng cả hai cũng chờ được đến ngày tương phùng. Khoảng thời gian 10 năm xa cách chỉ có thể nhớ trong tim, không thể nói thành lời. Giờ đây đã có thể thoải...