-Ngày Đông-
Kì nghỉ mùa đông đã bắt đâu lượng khách của khu nghỉ dưỡng cũng tăng lên đáng kể, hôm nay có một vị khách đặc biệt đến nên Mộc Tâm đích thân tự mình ra đón tiếp.
Tiếng xe dừng lại trước cửa khu nghỉ dưỡng, người trong xe bước xuống nhìn vào bên trong Mộc Tâm vội vàng chạy ra đón tiếp vị khách đặc biệt Chu Dương Kỳ.
- Chu Dương Kỳ ngài muốn đi tắm suối nước nóng trước hay muốn thưởng thức đồ ngon trước?
- Tôi muốn cả hai thì người đẹp có đáp ứng được không?
- Ay da...chỉ cần có tiền là được, Đào Đào mau dẫn ngài Chu đến phòng tắm nhớ phục vụ cho thật tốt.
Mộc Tâm quay sang nhìn đứa nhỏ xinh đẹp mặc một bộ Yukata màu trắng với họa tiết hoa đào màu hồng nhạt gọi đến bên cạnh dẫn Chu Dương Kỳ vào phòng tắm_Ninh Đào nghe Mộc Tâm gọi tên cũng vội vội vàng vàng bước đến bên cạnh Chu Dương Kỳ, đứa nhỏ này vào làm ở Khu nghỉ dưỡng lúc 16 tuổi ban đầu được Mộc Tâm cho làm việc vặt vãnh, hôm qua vừa tròn 18 tuổi có nghĩa là đây là lần đầu tiên Ninh Đào tiếp khách.
_phòng tắm nước nóng_
- E...em giúp ngài cởi đồ ạ
Đôi bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn vi vu cởi từ lớp quần áo trên người Dương Kỳ, hăn ta cũng chẳng trả lời chỉ nhìn theo từng hành động của Ninh Đào_khi cởi quần áo xong Ninh Đào định quay đi thì liền bị Dương Kỳ nắm lấy cổ tay kéo lại.
- Định đi đâu?
- Em đi ra ngoài cho ngài tắm ạ
Nghe được câu trả lời của Ninh Đào hắn khẽ nhếch môi cười không biết đứa nhỏ này định giả vờ cho ai xem nữa, hắn mạnh tay ném Ninh Đào xuống hồ nước nóng rồi chầm chậm bước tới nắm lấy cổ chân Ninh Đào rồi lột phất đi bộ Yukata trên người đứa nhỏ.
- Định giả vờ ngây thơ cho ai xem vậy?
Ninh Đào một mặt hoang man nhìn hắn xong lại giật thót mình khẽ rên nhẹ khi nhận ra ngón tay của Dương Kỳ đang sờ soạng vuốt ve lồn nhỏ của mình.
-u...ưm~hức...e..em không biết ngài đang nói gì cả.
-Hửm?
Dương Kỳ nhướng mày nhìn đứa nhỏ đang nằm trong làn nước ấm bàn tay bên dưới đã luồn vào bên trong chạm lấy le đĩ mà dai miết.
-Không biết...vậy thì tôi làm thử cho em biết nhé.
Nói rồi hắn chọt một ngón tay vào lỗ lồn của Ninh Đào mà mở rộng_lồn nhả lần đầu cảm nhận được dị vật xâm nhập liền co bóp mãnh liệt khiến Dương Kỳ cười nhếch mép mà chăm chọc đứa nhỏ dưới thân.
-Không biết cái lồn đĩ này đã nuốt hết bao nhiêu con cặc rồi nhỉ? co bóp chuyên nghiệp thế cơ mà
-u...ưm-..uhhh k..không có hức~...lần đầu của em mà ahh~
Ninh Đào nghe hắn nói như thế liền cố gắng phản bác lồn nhỏ của em là lần đầu tiếp nhận dị vật là lần đầu tiên của em, Dương Kỳ cười thỏa mãn khi nhìn thấy phản ứng của Ninh Đào sau đó liền cảm nhận được ngón tay đâm trúng mộ cái màn mỏng..là màn trinh sau.
- Ah...đúng là em nói thật nhỉ tôi đâm trúng màn trinh của em rồi thì phải
-ưm....ngài tha cho em với ah~
-Tha...tôi thật sự rất muốn tha cho em nhưng mà con cặc của tôi cương cứng tồi biết phải làm sao đây.
-Hức....e..em không biết
-Em cho tôi nhé?
Hỏi như thế thôi nhưng hắn cũng chẳng có ý định sẽ tha thứ cho em, trong lúc Ninh Đào đang suy nghĩ hắn đã kê đầu cặc to bự của mình vào lỗ lồn đang rỉ nước dâm của em mà thúc vào một phát đầu cặc to bự chui tuốt vào bên trong khiến hắn rít lên một tiếng đầy sung sướng.
-Ahhhh~...thật xiết đúng là một cái lồn non tơ mà
-aaaa....d..đau ngài ơi em đau...hức~
-Ngoan...phục vụ tôi sẽ có quà cho em
-Thật ạ?
Ninh Đào mở đôi mắt to tròn đang ầng ặc nước nhìn hắn, em thích quà lắm em mong là hắn sẽ nói thật.
-Tất nhiên là thật chỉ cần em ngoan ngoãn phục vụ tôi thì em muốn cái gì cũng được.
-Em sẽ ngoan mà.
Thấy Ninh Đào đã dần thả lỏng Dương Kỳ liền một phát đâm lút cán xé toạt màn trinh của đứa nhỏ khiến em vừa nín khóc liền đau đớn mà mếu máu nhìn hắn, Dương Kỳ đưa tay lau nước mắt cho đứa nhỏ, hôn lên trán Ninh Đào dỗ dành bên dưới thì không chờ đợi được liên tục dập cặc vào lồn nhỏ vừa được phá trinh khiến Ninh Đào rên rỉ không ngừng.
Tới đây thôi xôi thịt thì đợi chương sau nha🐒
BẠN ĐANG ĐỌC
| Song Tính | Cao H | Thô Tục | Khu Nghỉ Dưỡng Song Tính
Randomkhu nghỉ dưỡng Ocen được xây dựng mười năm về trước cực nổi tiếng trong giới ngầm, nơi đâg chứa đựng các song tính nhân được huấn luyện để phục vụ những ông lớn trong giới ngầm. [AstarRyci]