Q: Hãy giới thiệu bản thân
A: Xin chào ạ, con tên là Bánh Gạo, thuộc giống Golden Retriever. Năm nay con bốn tuổi rồi.Q: Ý nghĩa tên bạn?
A: Lông của con màu vàng, nhưng hai bố rất kì cục. Họ nói nghĩ ra tên con trong lúc đi ăn bánh gạo cay. Lý do này làm con không chấp nhận nổi.Q: Sở thích?
A: Những người tên Jeon Wonwoo, đồ ăn và con gấu bông bố nhỏ mua. À, con còn thích Sữa Chua ở nhà đối diện của cô chú Lee nữa…Cô chú đừng kể ai nha!Q: Ghét?
A: Kim Mingyu :)Q: Có lý do gì không?
A: Người tên Kim Mingyu rất hay giành bố nhỏ với con, nhiều lúc con cảm thấy, mình chỉ cần có một người bố là đủ rồi.Q: Đồ ăn yêu thích?
A: Đồ bố nhỏ mua ở siêu thị, vì đồ ăn bố nhỏ nấu con ăn không nổi. Còn bố lớn thì khỏi bàn đi, masterchef trong lòng Gạo. *nhưng mà mình chỉ thích khi bố lớn nấu ăn thôi nha, còn lại thì không*Q: Công việc thường ngày
A: Giả bộ mệt mỏi để bố nhỏ vuốt lưng, trông nhà cho hai bố đi làm, tập chạy vòng vòng để giảm cân.Q: Câu nói thích được nghe?
A: ‘’Bánh Gạo giỏi quá đi’’Q: Câu nói không muốn nghe?
A: ‘’Sao dạo này con béo thế?’’Q: Điều hối hận?
A: Nói dối rằng thích đi dạo. Có tuần bố lớn dẫn con đi dạo chạy quá, tưởng như tắt thở đến nơi…Q: Địa điểm yêu thích?
A: Nhà, nhà ông bà ngoại, nhà ông bà nội và công viên.Q: Ở nhà có điều gì bất mãn?
A: Con rất thích nhìn bố lớn bế bố nhỏ xoay vòng vòng. Nhưng mà khi con nhảy lên thì không chịu bế con. Đúng là thiên vị, cuối cùng cũng chỉ có Wonwoo thương con.Q: Bí mật khi ở nhà?
A: Con kể với các cô chú cái này, khi nào Kim Mingyu lén hôn bố con ở trong bếp là con nhìn thấy hết đó, giấu chẳng kĩ gì cả.Q: Thói quen sáng sớm?
A: Tự tin dậy sớm nhất nhà. Sau đó rời khỏi ổ của mình, con sẽ tìm cách kéo chăn để gọi hai người lớn kia thức dậy.Q: Ai là người dậy muộn hơn?
A: Bố nhỏ là sâu ngủ, nhưng mà bố lớn rất phiền, mới sáng đã đè bố nhỏ ra hôn. Con mà là bố nhỏ, con đá bố lớn xuống đất lâu rồi.Q: Đồng nghiệp của bố?
A: Dĩ nhiên thích chú Jihoon hơn vì chú siêu tâm lý, còn hay mua đồ chơi cho con. Còn chú Seungkwan á? Trêu con suốt thôi, con không muốn phát biểu.Q: Mong ước vào ngày sinh nhật?
A: Hồi đó con ước bố lớn hôm nào cũng về nhà chơi với con. Giờ hôm nào cũng giành mèo với con, cho con ước lại được không ạ?Q: Món quà nhận được?
A: Hai người đó tặng con một cái vòng cổ in chữ MW nè. Nhưng mà tên con sao không in, in tên hai người làm gì cơ chứ???Q: Điều không hài lòng về bố nhỏ?
A: Bố Wonwoo rất hay chủ quan ăn mặc phong phanh. Eo ơi lúc bị ốm xong bố nhỏ khóc nhè, con thấy thật là mắc cười, bố nhỏ như con nít.Q: Điều không hài lòng về bố lớn?
A: Không giữ lời, buổi trưa đã hứa tối về sẽ ôm con nhưng cuối cùng lại chỉ ôm bố nhỏ?Q: Cảnh tượng yêu thích?
A: Bố nhỏ ngồi trong lòng bố lớn, còn Gạo nằm trên đùi bố nhỏ. Một nhà ba người. Trong đó người trưởng thành nhất là Bánh Gạo con đây!Q: Điều muốn nói với bố nhỏ?
A: Yêu bố nhỏ nhất trần đời, cảm ơn vì đã thích con ạ. Con cũng rất rất rất thích bố nhỏ. Bố Wonwoo cười rất đẹp, con rất thích được bố nhỏ ôm, cũng rất thích được bố nhỏ trải lông.Q: Điều muốn nói với bố lớn?
A: Kính trên nhường dưới, bố Mingyu cũng có tuổi rồi. Con trẻ hơn, xin hãy nhường mèo cho con.Q: Điều muốn nói với cô chú?
A: Chúc cô chú luôn nhiều tiền. À cô chú đừng ghen tị nha, con tin là cô chú cũng sẽ có tình yêu đẹp như bố lớn bố nhỏ của Gạo thôi._
Q: Hết shoot quay rồi Gạo, đến lượt bạn khác rồi con ơi?
A: Con tính làm xiếc mà sao hết rồi? Hôm qua bố lớn hướng dẫn con gần hai tiếng đó!!!_
Kết thúc. Hẹn sớm gặp lại cô chú ở câu chuyện tiếp theo nhen ~