Chương 04: Ban tên

144 6 2
                                    

Thảo dược đến tay còn ngoài ý muốn thu hoạch được tinh hạch cấp sáu, tất cả nhanh chóng trở lại bộ lạc, có chút kiêng kỵ tên tinh linh nhưng nhìn tên đó không có ác ý, luôn dùng ánh mắt ngây thơ lẽo đẽo theo sau Oleb. Cho dù cả bọn dùng tốc độ nhanh nhất chạy đi tên đó vẫn không nhanh không chậm chạy theo không có lấy một chút mệt mỏi, thực lực chắc chắn không kém cạnh tộc trưởng cấp bảy.

Đêm nghỉ ngơi, thịt nướng nhiễu mỡ xuống đống lửa vang lên tiếng xèo xèo nhưng không ai chú ý đến, tất cả tầm mắt đều nheo lại chú ý đến tên tinh linh đang giã thuốc tỉ mỉ đắp lên cánh tay bị thương của Oleb, cứ như một cô dâu nhỏ cần cù chăm chỉ. Tất cả Orc kể cả Oleb đều nhíu mày tỏ ra nghi hoặc đây là đang muốn cái gì, theo bọn chúng đến tận đây?

Cậu thì chẳng thèm quan tâm ánh mắt xung quanh, khi thay thuốc xong liền đỏ mặt tiến đến ngồi vào lòng hắn hai cánh tay vòng qua eo ôm chặt lấy, mặt chôn sâu vào cái lồng ngực rậm rạp lông lá vui vẻ cọ cọ, cặp mông rất có thiên phú tiếp tục đè lên hung khí chà sát.

--------

"Thích tao!?" Oleb nắm đầu ép cậu nhìn trực diện vào hắn hỏi.

"A...a........" Cậu gật đầu đỏ mặt. 

Oleb trong mắt lướt qua một tia nghiền ngẫm, nói:"Cởi sạch, dạng chân ra."

Tinh linh có chút ngơ ngác.......

"Không nghe lời thì cút! Đừng lãng vãng trước mặt tao." Oleb siết mạnh lấy cằm cậu gằn giọng từng chữ.

Tuy trong lòng có nghi hoặc nhưng vẫn ngoan ngoãn nghe lời, nhanh chóng thoát y sạch, nỗ lực đem hai chân thon dài mở rộng ra, bày đến trước mặt hắn.

Oleb trong lòng khống khoái, tàn nhẫn dùng ngón tay bẻ ra cặp mông trắng nõn, huyệt khẩu non nớt hiện ra rõ mồm một.

Không hỗ là trời sinh tao hóa, lỗ dâm bị nhìn chằm chằm liền dùng tốc độ nhanh chóng rỉ ra dâm dịch, nhấp nháy co rút đầy mời chào.

Hắn dùng một ngón tay thọc vào rút ra một hồi, liền đổi thành ba ngón, tốc độ ngày càng tăng theo đó là lực đạo cứ như muốn trong một lần khoét thủng cái lỗ dâm tiện, động tác mạnh bạo đến tàn nhẫn, đâm thọc không ngừng.

"Aaaaa......" Đừng! Ân.... a...... Tiểu tinh linh rùng mình, trong miệng phát ra tiếng nức nở, cảm giác nơi tư mật đang bị dị vật xâm nhập.

"Ưm....ô....... aaaa..... ưm........" Thật..... kỳ lạ..... đừng.........

Bàn tay to lớn thô ráp thao lộng huyệt thịt, làm bên trong cuồn cuộn không ngừng tràn ra dâm thủy, thân thể non mềm dù bị chơi đùa đến run rẩy nhưng lại đặc biệt ngoan ngoãn giữ nguyên tư thế mặc quái vật thao lộng.

Không quá một hồi huyệt động đạt tới khoái cảm cực độ, cậu thấp giọng nức nở: "Ô.....ưm.........ân..anannnnn ....."

Nhìn bàn tay hắn ướt đẫm nước dâm, tiểu tinh linh ánh mắt lập tức hoảng loạn, cắn môi thấp giọng:" A....a........." Thực xin lỗi......

Vừa dứt lời, thân thể liền run lên nhè nhẹ, tuy cảm thấy thẹn thùng nhưng thực sự là rất thoải mái, còn muốn.....

"Từ giờ mày tên là Chó Cái. Nhớ cho kỹ!!! Là chó cái của riêng tao !!!!" Oleb lạnh giọng.

"A... a......." Tiểu tinh linh vui vẻ liên tục gật đầu biểu thị đã nhớ rõ. Tuy rằng cậu không biết cái tên có nghĩ là gì nhưng điều đó chẳng hề cản trở tâm trạng cậu trở nên vui vẻ.

Từ giờ Chó Cái cũng đã có tên, giống như Oleb, cậu cũng có một cái tên thật xinh đẹp.

'Cạch' Một khúc xương lăn đến ngay dưới chân cậu.

"Bò vểnh mông, Ăn!" Hành động cực kỳ có tính vũ nhục bày ra trước mắt, nhưng tiểu tinh linh chỉ ngơ ngác ngoan ngoãn làm theo mệnh lệnh trong vui vẻ, không chút do dự "Ân." một tiếng.

Chó cái đã đói bụng từ lâu mang tâm trạng hớn hở quỳ nằm sấp thân xuống, vươn đầu lưỡi liếm láp khúc xương bẩn thỉu, đầu lưỡi linh hoạt liên tục tiết ra nước bọt chậm rãi cuốn lấy chút thịt vụn còn sót hàm vào trong miệng.

Bị dạy dỗ như súc vật còn không tự biết, thế mà trong thân thể lại sinh ra nhè nhẹ khoái cảm, nhục huyệt bị chơi đùa chưa khép lại được bắt đầu tiếp tục rỉ ra nước dâm ướt đẫm nhễu thành sợi kéo lê trên đất.

-------

Tiểu tinh linh *vui vẻ*: Ta có tên nha, Chó Cái Chó Cái Chó Cái. Chuyện quan trọng nói 3 lần.

Oleb: Nghe lũ nhân loại nói bọn tộc Chó rất mắn đẻ, sức chịu đựng cũng tốt. Đặt tên xấu dễ nuôi, quyết định vậy đi, hy vọng chơi được vài lần.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Có Thể Cả Đời Thuần Phục Dưới Háng Orc Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ