Tự chương : Sơ ngộ
Hoa Hạ quốc thành phố Trung Châu vùng ngoại ô, chính ngọ.
Đây là một cái không thể bình thường hơn bình dân khu phổ thông nhai đạo, nắng hè chói chang ngày mùa hè quay trứ đại địa, cũng quay trứ số lượng không nhiều lắm người đi đường, nhường đường trôi qua người đi đường thỉnh thoảng hội oán giận hoặc chửi bới vài câu đây để cho bọn họ không khỏe khí trời. Ở đây mặc dù không tính là lãnh tĩnh, nhưng cũng sẽ không có trung tâm thành phố vậy náo nhiệt và phồn hoa.
Nhai đạo ở mép, một cái vẫn không nhúc nhích thân ảnh gục ở chỗ này. Liệt dương như lửa, hắn cũng một thân che thận Hắc Y, ở dưới mặt trời chói chang na đen kịt vải không cần tưởng cũng đã là vô cùng nóng hổi, mặt đất càng là sớm bị quay đến làm cho người ta ngay cả đụng chạm cũng không dám trình độ, như vậy Hắc Y, như vậy mặt đất dán tại da thượng cảm giác làm cho người ta chỉ là ngẫm lại cũng sẽ nội tâm nhút nhát. Mà người này, đã nằm úp sấp ở chỗ này tròn một ngày một đêm.
"Người này thế nào còn ở nơi này?"
"Đại khái là đã chết đem."
Ánh mắt của người đi đường ở trên người hắn chỉ biết ngắn ngủi dừng lại, sau đó sẽ gặp vội vã ly khai. Cư ở người ở chỗ này đại bộ phận sinh hoạt tại xã hội tầng dưới chót, mỗi ngày vì sinh kế vội vội vàng vàng bôn ba, ở nơi này nhân tính lạnh lùng xã hội, thiện lương đối với bọn họ mà nói là tối giá hạ gì đó. Đồng thời, ở nơi này niên đại, ngã ở bên đường nhân là nhất định cứu không được, đây ở chút bất tri bất giác, sớm đã thành trở thành một cái băng lãnh chung nhận thức.
"Mụ mụ, mau nhìn, bên kia có một người? Hắn là sinh bệnh sao?" Một cái bị mụ mụ nắm thủ tiểu nam hài chỉ vào trên mặt đất nam tử nói.
"Nghìn vạn lần không nên tới gần hắn, không nên quên mụ mụ đã nói, ngã ở bên đường nhân rất nhiều đều là bởi vì mắc phải 'Ethiloc' (Y Tư Lạc Tạp) mà bị vứt bỏ, nhất định không thể tới gần, bằng không hội bị lây bệnh thượng, đến, chúng ta đi xa một chút."
"A!" Tiểu nam hài một tiếng thét kinh hãi, trên mặt lộ ra thần sắc sợ hãi, chủ động lôi kéo con mẹ nó thủ hướng chỗ xa hơn chạy đi, thậm chí không dám nhìn nữa hắn liếc mắt.
Cho dù là một cái chỉ có sáu bảy tuổi tiểu nam tử, cũng biết trứ "Ethiloc" đáng sợ.
Ethiloc, là một loại có thể làm cho nhân thể miễn dịch lực cùng sinh mệnh lực từ từ tiêu thất, cho đến tan hết đáng sợ tật bệnh. Phát bệnh nơi phát ra chỉ có bị nhiễm "Ethiloc bệnh độc" đây duy nhất cách. Kỳ tính chất cùng loại từng lưu hành vu thế kỷ hai mươi cùng hai mươi mốt thế giới "AIDS", nhưng nếu so với "AIDS" đáng sợ hơn. Mắc Ethiloc hậu, hiện nay toàn thế giới dài nhất một cái cũng chỉ sống quá năm năm.
Tiến nhập thế kỷ ba mươi hậu, nhân loại chịu đủ trứ thiên nhiên dành cho trả thù. Vì tranh đoạt càng ngày càng hữu hạn tài nguyên, đáng sợ chiến tranh liên tiếp phát sinh, thế giới các nơi khói thuốc súng nổi lên bốn phía, ở chiến tranh hậu sở lưu lại ô nhiễm hạt nhân cùng ô nhiễm từ hạ, "Ethiloc" bệnh độc sinh ra. Trời sinh miễn dịch lực yếu đuối nhân ở trường kỳ ở vào giác trọng ô nhiễm hạt nhân cùng ô nhiễm từ trong hoàn cảnh, trong cơ thể hội dễ sản sinh "Ethiloc" bệnh độc, "Ethiloc" bệnh độc xuất hiện cũng ý nghĩa cái này sinh mệnh đã gần kề gần chung kết.