Đệ 51 chương kinh sợ
Thiên bảng đứng hàng thứ đệ thất, "Lãnh Diện Phán Quan" Tiêu Thu Phong, nghe đồn chưa từng có người nào thấy hắn cười quá, hắn tất cả thoạt nhìn đều quá phận phổ thông, đi tới chỗ nào đều không biết làm người khác chú ý, nhưng chỉ muốn nhận được người của hắn nhìn thấy hắn cũng sẽ nhượng bộ lui binh. Bởi vì hắn thượng một giây đạm nhiên không tiếng động, một giây sau thì có thể ra tay giết nhân, hắn muốn giết người vô luận là ai, hắn đều không biết có do dự chút nào."Một kiếm đoạn sinh tử" và "Lãnh Diện Phán Quan" xưng hô không chỉ có là bởi vì hắn mặt lạnh vô tình, càng bởi vì bị giết nhân cho tới bây giờ đều chỉ cần "Một kiếm" . Hắn dẫn dắt lĩnh Chiến Hồn Minh ở Hoa Hạ hư nghĩ trò chơi thế giới đồng dạng uy phong bát diện, không người không biết. Nghe đồn, Tiêu Thu Phong phía sau có một cái cực kỳ khổng lồ hắc đạo thế lực, hắn sinh phụ chính là Hoa Hạ phương bắc lớn nhất ngầm hắc đạo thế lực "Chiến Hồn Minh" tối cao người nắm quyền. Hư nghĩ trò chơi thế giới Chiến Hồn Minh thành viên, cũng có tương đương một phần thuộc về hiện thực thế giới Chiến Hồn Minh. Người trong hắc đạo đại bộ phận là một ít bỏ mạng đồ, tâm ngoan thủ lạt, không sợ sinh tử, sở dĩ Chiến Hồn Minh tuy rằng quy mô không tính là quá lớn, nhưng là cho tới bây giờ không người dám nhạ.
Hắc Viêm Cuồng Cung đối Tiêu Thu Phong sợ hãi cũng không phải giả tạo. Hắn một cái nho nhỏ Hắc Viêm Minh đường chủ, bình thường căn bản không có tư cách và Thiên bảng cấp bậc cao thủ chạm mặt, không nghĩ tới hôm nay cư nhiên ở Tân Thủ Thôn, đang cùng Chiến Hồn Minh khởi xung đột thì, gặp được cái này làm cho người ta nghe tin đã sợ mất mật Lãnh Diện Phán Quan. Không chỉ là một mình hắn, phía sau hắn Hắc Viêm người chơi đang nghe Tiêu Thu Phong tên của cũng toàn bộ mặt lộ vẻ vẻ sợ hãi, tái cũng không ai dám lên tiền một bước.
"Cho các ngươi ba giây đồng hồ, từ trước mặt của ta tiêu thất." Tiêu Thu Phong ánh mắt rơi vào na chỉ đang ở vù vù Đại Thụy Hoàng Kim chiến hùng trên thân, nhìn cũng không nhìn người của Hắc Viêm liếc mắt, âm thanh bình thản mà lạnh lùng, nếu như ở xua đuổi một đám không thể nói là con ruồi.
Nghe qua Tiêu Thu Phong tên nhân đều biết, nếu là đuổi người phải không, một giây sau, hắn sẽ giết người.
Hắc Viêm Cuồng Cung là Hắc Viêm Minh một cái đường chủ, cũng dẫn dắt trứ Hắc Viêm Minh một nhóm lớn người chơi, bình thường cũng là uy phong bát diện, lúc nào bị người như thế chăng tiết quá. Hắn tuy rằng sợ hãi Tiêu Thu Phong, nhưng nội tâm cũng bởi vì Tiêu Thu Phong nghẹn khởi một bụng lửa giận. Hắn liếc mắt một cái người phía sau, cắn răng. . . Và Tiêu Thu Phong gọi nhịp là cực không lý trí hành vi, đắc tội hắn, sau này mình ở 《 Thần Nguyệt 》 lý đừng nghĩ sống khá giả, thế nhưng, nếu như ngày hôm nay cứ như vậy mang theo đuôi chạy, hắn đem làm cho cả Hắc Viêm Minh hổ thẹn, truyền tới Hắc Viêm Minh nội bộ, hắn cũng đem trở thành trò cười, minh chủ cũng tất nhiên hội tức giận.
Không thể đắc tội Tiêu Thu Phong, lúc này lại tuyệt không thể lui lui. Hắc Viêm Cuồng Cung trên trán mồ hôi lạnh một mảnh, trên mặt hắn cơ thể run rẩy một hồi lâu, sau đó tâm nhất hoành, tiến lên một bước nói: "Lãnh Diện Phán Quan đích thân tới, chúng ta đương nhiên là muốn nể tình. Chúng ta minh chủ cũng nhiều lần nói qua gặp được Lãnh Diện Phán Quan nhất định phải lấy lễ đối đãi. . . Được rồi, ngày hôm nay đây chỉ lĩnh chủ BOSS, chúng ta mấy người nhất định sẽ không nhúng tay, chúng ta thì đứng ở chỗ này, mắt thấy một chút Lãnh Diện Phán Quan thần uy, nhìn bầu trời bảng cao thủ thế nào tiêu diệt đây chỉ lĩnh chủ BOSS!"